Giao diện và cấu trúc điều hướng trong website là những yếu tố quan trọng quyết định đẳng cấp thành công cho một website tồn tại trong môi trường internet . Vì thế muốn có một website mang phong cách sang trọng độc quyền thương hiệu chúng ta phải thiết kế đủ các yếu tố cần thiết – nên hôm nay mình sẻ viết ghi ra đây cho các bạn kham khảo cách thiết kế website định dạng thương cho doanh nghiệp tại quận 7 và cho doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Tổng cấu trúc và khái quát thiết kế riêng cho một thương hiệu
1.Màu sắc
Màu sắc chủ đạo của website phải tạo được một không gian sống mang lại cái nhìn trong sáng, thoáng và có một tầm nhìn rộng . Nếu bạn có nhiều thời gian hơn cho một thiết kế thì bạn hãy thử một cái gì đó để tạo nên cái nhìn ấn tượng, bởi những khung màu nền tối kết hợp với gam màu sáng của hình ảnh được trưng bày trên website, vì nó là cách tạo điểm nhấn độc đáo hơn cho thiết kế giao diện website của bạn .
2.Khung xường điều hướng
Bênh cạnh màu sắc chủ đạo thì yếu tố phân chia bố cục khung xường điều hướng cấu tạo nên một giao diện website theo phong cách sang trọng là rất quan trọng . Hiện nay, theo xua hướng chung trong thiết kế để tạo nên sự sang trọng cần nhất là bố cục rộng . Giảm tải các thông tinh không cần thiết lên website , chủ yếu bố cục website chỉ để và đặt các thông tinh cần thiết đủ để khách viếng thăm nắm được thông tinh mà chủ nhân của website muốn đề cập .
Thông thường các cụm thông tinh được xấp xếp từ những thanh nội dung điều hướng chung quy cần thiết nhất mà người khách ghế vào website có thể dẻ dàng nhận thấy, rồi mới đến những nội dung liên quan đến việc hỗ trợ ( vd : hotline , yahoo , skype , zalo … facebook ), Chúng được xấp xếp từ trái qua phải từ trên xuống dưới, trãi đều một trang .
3.Hình ảnh
Một website đẹp và nhìn sang trọng không thể nào thiếu những tấm ảnh sáng và độ nét cao , đi kèm là những hiệu ứng đồ họa làm ảnh có cảm giát thực và lung linh hơn tạo độ sắc nét cho hình ảnh của website thêm phần thu hút . Càng làm cho website của bạn có những vị thế riêng trong phong cách sang trọng .
Nếu hình ảnh của thuộc gam màu tối và khá nhiều màu đậm nét thì bạn nên chọn cho mình một tong màu nền thiể hiện là màu sáng vì như thế sẻ làm nỗi bật thông tinh sản phẩm của lên và ngược lại, đều này giúp thu hút ánh nhìn hơn từ phía người khách hàng đến viến website .
Định dạng thương hiệu đẩy mạnh nét đặc trưng riêng
1.Chất lượng hình ảnh mang nét đặc trưng riêng
Hình ảnh , sắc màu cung bật phải mang một ý nghĩa riêng đặt thù cho chủ đề website tạo nên một dẳng cấp website riêng . Điểm nhấn thương hiệu cũng là đều đáng chú ý nếu như một website không nhấn được thương hiệu thì website cũng đã làm thiếu đi yếu tố tuyên truyền – website sẻ trở nên thiếu chuyên nghiệp, người đến website đến và đi một cách nhanh chóng không ấn tượng .
2. Logo độc quyến – điểm nhấn logo
Một giao diện được thiết kế riêng mang nét độc quyền phải kể đến là bản quyền thương hiệu được nhấn bởi logo tinh xảo . Vị trí để logo , một vị trí thích hợp và hài hòa trong bố cục giao diện sẻ tạo nên tác dụng nâng được rất nhiều thành phần khác trong bố cục để người xem dẻ hình dung hơn . Không nên đặt vị trí một logo lên ngay với những chổ có hình ảnh chuyễn động – sẻ tạo ra một không gian phức tạp không tập trung vào thương hiệu của logo .
3. Hình được đem vào những hình chính của banner.
Phải là hình được xử lý bằng thủ thuật photoshop để hình ảnh trở nên sinh động và đầy nổi bật . kèm theo đó một vài câu chủ đạo cho tiêu chí cho toàn bộ website, cũng phải được sử lý bằng những hiệu ứng chữ trong photoshop để nhanh đạt đến mức độ chú ý cho mọi người và sự ghi nhớ được phát huy mạnh hơn .
Vì vậy, thiết kế website có giao diện độc quyền cần có nhiều yếu tố về trình cảm nhận thương hiệu – nên nó vừa khó lại vừa dẻ, dẻ ở chổ là một thiết kế không quá cần kỳ sẻ đơn giản cho việc khơi màu cho thương hiệu nỗi bật .