Xem Phần Trước : Tương lai của việc xây dựng hệ thống backlink phần II
Đặt câu hỏi thực sự khó khăn
Tiếp thị là khó khăn. Nếu bạn hoặc khách hàng của bạn muốn để cạnh tranh và giành khách hàng, sau đó bạn cần phải được chuẩn bị để đặt câu hỏi thực sự khó khăn về công ty. Đây chỉ là một vài mà tôi đã tìm thấy khó khăn khi nói chuyện với khách hàng:
Tại sao công ty tồn tại? (Một câu trả lời tốt không có gì để làm với việc kiếm tiền)
Tại sao bạn xứng đáng được xếp hạng tốt trong Google?
Điều gì làm cho bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh của bạn?
Nếu bạn biến mất khỏi Google vào ngày mai, mọi người sẽ chú ý?
Tại sao bạn xứng đáng được liên kết với?
Giá trị gì để bạn cung cấp cho người sử dụng?
Câu trả lời cho những sẽ không luôn luôn cung cấp cho bạn rằng viên đạn bạc, nhưng họ có thể khiêu khích cuộc nói chuyện làm cho khách hàng tìm kiếm bên trong và lý do tại sao họ nên xứng đáng được liên kết và khách hàng. Những câu hỏi này rất khó trả lời, nhưng một lần nữa, đó là điểm.
Dừng tìm kiếm chiến thuật liên kết xây dựng khả năng mở rộng
Nghiêm túc, chỉ cần dừng lại. Bất cứ điều gì có thể được thu nhỏ lại có xu hướng bị mất chất lượng và quy mô bất cứ điều gì có thể là mục tiêu của các nhóm webspam của Google tại một số điểm. Một phần nội dung gần đây của chúng tôi đã cất tại cho đến nay đã tạo ra các liên kết từ hơn 700 lĩnh vực, chúng tôi gốc đã không gửi 700 email tiếp cận cộng đồng! Tác phẩm này đã vào một cuộc sống riêng của mình và tạo ra các liên kết sau khi một số khuyến mãi của chúng tôi, nhưng không có điểm đã làm chúng tôi lo lắng về việc mở rộng tiếp cận cộng đồng cho nó.
Bắt đầu tập trung vào làm tiếp thị mà người dùng yêu thích
Tôi không nói về bạn nhất thiết phải làm tiếp theo quảng cáo Volvo hay là tiếp theo Old Spice chàng . Nếu bạn có thể sau đó tuyệt vời, nhưng đây là ngoài tầm với của hầu hết các us.That không có nghĩa là bạn không thể làm tiếp thị mà mọi người yêu thích. Tôi thường nhìn vào các công ty như Brewdog và Hawksmoor người làm tiếp thị tuyệt vời xung quanh sản phẩm của họ, nhưng trong một cách mà có cá tính và sự hấp dẫn. Họ không cần phải bỏ ra hàng triệu đô la trên người nổi tiếng hay quảng cáo truyền hình bởi vì họ có một sản phẩm tuyệt vời và một thông điệp tiếp thị thú vị. Họ có giá trị để thêm đó là chìa khóa, họ không cần phải lo lắng về việc liên kết xây dựng vì họ nhận được một cách tự nhiên bằng cách làm những điều thú vị.
Trong khi tôi biết rằng "làm công cụ mát mẻ" không phải là hành động đặc biệt, tôi vẫn nghĩ đó là công bằng để nói rằng thị trường cần được yêu thương. Để làm tiếp thị mà mọi người yêu thích, bạn cần phải có một số vui vẻ và tập trung vào gia tăng giá trị.
Đừng vùi đầu trong cát
Điều tệ nhất bạn có thể làm là bỏ qua những xu hướng và những thay đổi đang diễn ra. Google đang thay đổi, mong đợi của người sử dụng và hành vi đang thay đổi, ngành công nghiệp của chúng tôi đang thay đổi. Là một ngành công nghiệp, chúng tôi đã thích nghi rất tốt trong vài năm qua. Chúng tôi phải tiếp tục làm điều này nếu chúng ta để tồn tại.
Trở lại với liên kết xây dựng, bạn cần phải chấp nhận rằng công cụ này là thực sự khó khăn và xây dựng các loại hình liên kết mà giá trị của Google là khó khăn.
Tóm lại
Liên kết không được đi đâu cả. Tuy nhiên, thế giới đang thay đổi và chúng ta phải tập trung vào những gì thực sự quan trọng: tiếp thị sản phẩm tuyệt vời và xây dựng một khán giả trung thành.