Giai đoạn lập kế hoạch ra mắt của bất kỳ trang web là rất quan trọng. Đó là lý do tại sao doanh nhân đã tổ chức một Hangout Google đặc biệt tuần trước để phác thảo các chi tiết bạn nên xem xét để giữ cho trang web của bạn đi đúng hướng. Dưới đây là một số lời khuyên chính các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ để giúp bạn bắt đầu.
Hãy xem xét một cách cẩn thận và các lĩnh vực chiến lược. Bạn có thể đã biết để lựa chọn một tên miền mà là dễ đánh vần, không có dấu gạch ngang và đơn giản là để nhớ. Nhưng Ryan Cieslak, Giám đốc thương mại điện tử tiếp thị sản phẩm tại 1 & 1 Internet, Inc . nhắc nhở bạn để xem xét các lĩnh vực mới trở nên có sẵn, chẳng hạn như .nyc và .restaurant. Ông nói rằng trong khi việc áp dụng cho các lĩnh vực mới chưa được thiết lập nào, ông gợi ý bạn an toàn cả một com và là một trong những lĩnh vực mới hơn để trang web của bạn sẽ có vị trí tốt nên một trong những lĩnh vực mới có được lực kéo.
Đừng bỏ bê thương hiệu của bạn. Hãy tập trung và hiểu những gì là quan trọng nhất cho khách hàng biết về công ty của bạn. Hãy xem xét không chỉ là những người bạn và những gì bạn làm, nhưng những gì bạn khác biệt, nói Karen Leland, chủ tịch của Sterling Marketing Group , một công ty tiếp thị và thương hiệu chiến lược. "Tôi thấy rất nhiều người không làm điều đó và không chuẩn bị đó", dẫn đến các trang web phải được làm lại ngay sau đó.
Biết làm thế nào trang web của bạn sẽ được sử dụng. Suy nghĩ cẩn thận về nền tảng của bạn, làm thế nào khách hàng của bạn sẽ được đưa tới trang web của bạn và làm thế nào họ sẽ sử dụng nó. Ezra Firestone, một chuyên gia thương mại điện tử và người sáng lập của SmartMarketer , chỉ ra rằng tiêu thụ liên lạc dựa trên Internet đang gia tăng. Ông nói: "Cách mà các trang web của chúng tôi đang được xây dựng được nhiều hơn cho những người tham gia với ngón tay của mình, giao diện thân thiện với ngón tay", dẫn đến dài, swipe-thể và cuộn trang. Giữ trong tâm trí như thế nào mọi người sẽ sử dụng trang web của bạn sẽ đảm bảo rằng nó cung cấp các kinh nghiệm tốt nhất.