Tất cả những người muốn làm kinh doanh trực tuyến ngày hôm nay nên tìm hiểu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Nó là điều cần thiết để đạt được một thứ hạng tìm kiếm cao bởi vì, theo thống kê, người dùng hiếm khi xem trang thứ hai của kết quả tìm kiếm.
Tuy nhiên, nếu bạn đang đọc này, bạn có thể đã biết tầm quan trọng của nó được. Câu hỏi đặt ra: Nếu bạn tối ưu hóa trang web của bạn thân hoặc bạn nên hợp đồng với một cơ quan chuyên môn? Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích ngắn gọn những gì bạn có thể làm một mình và khi nó tốt hơn để thuê một cơ quan.
Làm thế nào tôi có thể cải thiện SEO của tôi cấp bản thân mình?
Bao gồm các văn bản có ý nghĩa. Công cụ tìm kiếm xem xét thông qua các văn bản của một trang web để tạo ra kết quả, do đó hãy chắc chắn rằng văn bản của bạn rất có giá trị. Bắt đầu với tiêu đề của trang web của bạn - đảm bảo rằng nó là thuyết phục và bao gồm các từ khóa, từ này có một giá trị rất cao để tìm kiếm thu thập công cụ. Các nội dung thực sự của trang web của bạn cũng phải được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Đặt từ khóa chính xác cho văn bản và các yếu tố meta mà khách hàng của bạn có thể được tìm kiếm. Ví dụ, nếu bạn sở hữu một cửa hàng sửa chữa xe, những thuật ngữ như "sửa chữa xe" hoặc "thay lốp" sẽ xuất hiện trên trang web của bạn.
Sử dụng tất cả nội dung có sẵn. Ví dụ, nếu nhóm của bạn chỉ nói "chào mừng đến trang của chúng tôi", bạn đang bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời. Bao gồm các từ khóa trong tiêu đề. Đồ họa, hình ảnh động flash, và hình ảnh không thể được đọc bởi các công cụ tìm kiếm; Do đó, từ khóa phải là một phần của văn bản.
Giữ từ khóa của bạn được cập nhật. Nếu bạn bao gồm các sản phẩm mới vào trang của bạn, họ cần phải được bổ sung vào danh sách các từ khóa.
Đừng quên độc giả của bạn. Từ khoá là quan trọng, nhưng luôn luôn nhớ: trang web của bạn tồn tại cho khách hàng của bạn, chứ không phải cho các công cụ tìm kiếm. Nếu trang web không cung cấp thông tin có giá trị sử dụng, họ sẽ rời khỏi trang web của bạn một cách nhanh chóng mặc dù thứ hạng tìm kiếm tốt của bạn. Hơn nữa, ngay cả công cụ tìm kiếm thông báo nếu nội dung đã được viết chỉ cho họ và trừng phạt bạn với một bảng xếp hạng bị hư hỏng.
Đảm bảo trang web của bạn có tốt liên kết bên ngoài. Cho dù bạn đang đề cập trên các trang web của các đối tác kinh doanh hoặc có blog riêng của bạn liên kết đến trang web của bạn - các liên kết từ các trang web khác nâng cao vị thế của mình trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Bạn có thể dễ dàng ảnh hưởng đến điều này bản thân bằng cách cung cấp một trang web thú vị. Thêm vào đó, một trang web hữu ích được lưu lượng truy cập nhiều hơn một nhàm chán anyway.
Làm rõ ai là nhóm mục tiêu của bạn. Có nhiều động cơ B2B-tìm kiếm đặc biệt mà bạn có thể đăng ký nếu bạn chỉ quan tâm đến liên hệ kinh doanh. Công cụ tìm kiếm như Google hay Bing không cho phép chi tiết kỹ thuật do số lượng lớn của người sử dụng.
Đừng cố gắng để thao tác. Nếu một công cụ tìm kiếm phát hiện phương pháp mũ đen, trang của bạn có thể bị loại khỏi danh sách. Sau đó, không ai có thể dễ dàng tìm thấy bạn trực tuyến. Phương pháp mũ đen bao gồm che đậy, đặt văn bản màu trắng trên nền trắng, hoặc sử dụng quá nhiều từ khóa và các liên kết mà chỉ phục vụ SEO.
Một cơ quan có thể làm cho bạn?
Nếu bạn đã quyết định ký hợp đồng cơ quan, bạn nên đặt một sự nhấn mạnh về tính toàn vẹn. Do nhu cầu cao về SEO, có một số lượng lớn của các cơ quan ra khỏi đó. Chúng tôi cùng nhau đưa cho bạn những gì bạn nên giữ một mắt trên và những ưu điểm bạn nhận được với một cơ quan:
Các chuyên gia cho biết làm thế nào để có được kết quả. Về cơ bản, các cơ quan có nhiều kinh nghiệm hơn những người khác. Một SEO chuyên gia có thể sử dụng phương pháp mà bạn có thể thậm chí không nghĩ đến.
Cơ hội lớn hơn cho các liên kết bên ngoài. Cơ quan thường có liên hệ tốt, có nghĩa là tốt hơn, và nhiều hơn nữa kinh nghiệm đó sẽ giúp liên kết trang web của bạn cho người khác. Kể từ khi liên kết là quan trọng đối với công cụ tìm kiếm, và đặc biệt là kể từ khi nó dễ phạm sai lầm trong lĩnh vực này, nó có thể là hữu ích để liên hệ với một chuyên nghiệp. Một cơ quan cũng có thể bao gồm các trang quốc tế nếu muốn.
Tốt hơn lựa chọn từ khóa. Một cơ quan có thể đưa ra lời khuyên cụ thể về những từ khóa được sử dụng cho trang web của bạn. Điều này có thể ngăn chặn bằng cách sử dụng các từ khóa mà không phải là hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. Nếu, ví dụ, bạn chạy một cơ quan du lịch, một từ khóa chính như "du lịch cuốn sách" sẽ không giúp đỡ nhiều. Bạn sẽ có rất ít cơ hội để xuất hiện trên trang đầu tiên của Google vì số lượng cao của đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực này, bất chấp các nỗ lực SEO cũng lên kế hoạch. Một cơ quan biết những yếu tố này.
Nếu cơ quan của bạn hứa hẹn kết quả thực tế như vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng, bạn sẽ hoài nghi. Số liệu và cơ quan thẩm định. Có thể theo dõi và đánh giá sự thành công của tối ưu hóa và do đó có thể cung cấp cho bạn kết quả đáng kể.
Hỗ trợ kỹ thuật. Một số phần của SEO (ví dụ tạo ra các thẻ meta hoặc quay trở lại liên kết) cần ít nhất một sự hiểu biết cơ bản của lập trình một trang web. Một chuyên gia SEO có thể chắc chắn rằng bạn không phạm sai lầm trong vấn đề này. Bộ kỹ thuật lên cũng có liên quan đến thu thập. Một cơ quan tốt sẽ đề xuất cải tiến.
Ở tham gia. Hãy chắc chắn rằng cơ quan này bao gồm bạn trong bất kỳ quyết định. Bạn sẽ có thể hiểu được các hành động được đề xuất. Không đồng ý với một cái gì đó nếu bạn không thấy bất kỳ ý nghĩa trong một hành động - bạn là người phải trả tiền cho nó.
Hỏi rất nhiều câu hỏi. Hiểu được những gì cơ quan này đang làm. Hãy nhận biết các chiến thuật phi đạo đức và giữ một mắt trên cơ quan để đảm bảo họ không sử dụng phương pháp mũ đen, vv
Thiết lập một ngân sách và mục tiêu rõ ràng. Có rất nhiều cơ quan và tất cả họ có thể là duy nhất trong nhiều cách. Tuy nhiên, tất cả họ đều muốn được thanh toán. Kế hoạch ngân sách cụ thể với cơ quan của bạn trước khi làm việc với họ.
Không có vấn đề mà cách bạn chọn: Hãy dành một chút thời gian để lập kế hoạch. Suy nghĩ, việc làm vội vã có thể làm hỏng hình ảnh của công ty bạn thậm chí nhiều hơn không có SEO ở tất cả.