Làm thế nào dạy SEO trong các trường đại học có thể đem lại lợi ích ngành công nghệ
Chu kỳ bán hàng Long - SEO là rất nhiều về giáo dục khách hàng tiềm năng của bạn.
Thiếu tin cậy - Hầu hết các SEO học SEO trong công việc, hoặc thông qua việc đọc sách lớn như "The Art of SEO" và đọc các bài báo lớn trên internet. Tuy nhiên, rất ít các tổ chức chính thức công nhận nó như là một kỹ thuật tiếp thị hợp lệ. SEO là không được dạy trong nhiều chương trình tiếp thị liên quan.
Mọi người đều nói họ biết SEO.
Khách hàng với kinh nghiệm xấu không tin tưởng các công ty SEO.
Chu kỳ tuyển dụng Long. Nhà tuyển dụng hiện có để cung cấp cho kiểm tra SEO để xác minh rằng các ứng viên trước mặt họ thực sự biết SEO.
SEO được thay đổi liên tục, làm cho nó khó để theo kịp.
Khách hàng thách thức kỹ thuật của bạn (ví dụ. "Tại sao bạn không sử dụng các thẻ meta từ khoá không?" Hoặc "Tại sao bạn đang sử dụng di chuyển sai khi nó không phải là SEO thân thiện?")
Có một nhu cầu cao về kỹ năng SEO. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy bài viết có đề cập đến nhu cầu về kỹ năng SEO trong ngành công nghiệp.
Làm thế nào SEO trong giáo dục phổ biến rộng rải hơn?
Sinh viên hiện nay là khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Học sinh tìm hiểu SEO chính thức (và không chỉ trong công việc) có thể có một sự hiểu biết rộng hơn về lợi ích của nó, và do đó, có thể "bán" nó hiệu quả hơn cho khách hàng.
Tạo ra một tiêu chuẩn giáo dục cho SEO làm tăng độ tin cậy của lĩnh vực này. Xử lý kỷ luật như thể nó đã được pháp luật, kỹ thuật, vv, sẽ nâng cao SEO cho một môn học được coi là đòi hỏi một giai đoạn quan trọng của nghiên cứu trước khi nó có thể được thực hiện.
Nếu không có một tiêu chuẩn công nhận về lĩnh vực SEO, bất cứ ai và tất cả mọi người có thể nói rằng họ biết SEO.
Hiện khách hàng bạn có một người được chứng nhận trong nhóm của bạn có thể làm giảm bớt tình trạng này.
Một giấy chứng nhận hoặc một mức độ không đảm bảo bạn biết đối tượng (điều này đúng với rất nhiều lĩnh vực), nhưng nó là một bộ lọc tuyệt vời và là một điểm khởi đầu tuyệt vời.
Pháp luật, y học và hầu hết các môn học khác cũng liên tục thay đổi, và nội dung và khái niệm được cập nhật cho phù hợp. Điều này cũng có thể đúng đối với SEO trong trường đại học.
Điều này xảy ra trong tất cả các ngành công nghiệp và có thể tham khảo một tổ chức độc lập và một bài viết chất lượng cao có thể làm giảm thời gian thảo luận.
SEO có liên quan đến nền kinh tế hiện nay và cũng sẽ phát triển nhiều trong tương lai gần.
Theo moz