Việc tung ra một trang web mới là khó. Việc tung ra một thương hiệu mới với trang web đó mới có thể là điên rồ hết sức.
Chỉ cần hỏi Moz . Hoặc iAcquire . Rõ ràng, năm 2013 là năm của rebrand cơ quan tiếp thị, và tôi rất vui mừng thông báo chúng tôi là một phần của danh sách đó, quá: Tuần trước, 352 Media Group đã trở thành 352 .
Những 2½ tháng dành xây dựng website mới của chúng tôi và thương hiệu mới của chúng tôi là những khó khăn nhất mà tôi từng làm việc trong cuộc sống của tôi. Họ cũng là những người xứng đáng nhất, và mặc dù không ngừng chửi rủa tôi, tôi sẽ không bán nó cho bất cứ điều gì. So với các trang web mới
Bất cứ khi nào bạn khởi động một trang web, tất cả mọi người chỉ nhìn thấy sự thay đổi thiết kế, nhưng hiếm khi nào bạn nhìn thấy đằng sau hậu trường - và tôi không chỉ nói về thiết kế lặp đi lặp lại, mặc dù có lẽ có 13 người - công việc mà đi vào một trang web mới. Chúng tôi giả định bạn đã redid từ khóa của bạn và nghiên cứu thị trường.
Đó là A Lô Chuyển hướng
Rất may, các tên miền đã không thay đổi, nhưng cấu trúc URL đã thay đổi phong cách để thư mục. Tôi đã sử dụng mẫu Ruth Burr cho di cư miền , nhưng thực hiện một số điều chỉnh.
Đầu tiên, kéo mỗi URL duy nhất đó là trên tên miền gốc của bạn. Tôi đã sử dụng cả hai Screaming Frog và cơ sở dữ liệu của chúng tôi chắc chắn rằng tôi đã không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Thả vào Excel và bắt đầu phân tích những gì đang xảy ra ở đâu trên trang web mới của bạn.
Chúng tôi làm việc trong phát triển web nhanh , chiếm chạy nước rút ngắn công việc (trong trường hợp của chúng tôi, hai tuần một lần) khi cuối cùng chúng ta sẽ có thể khởi động đầy đủ chức năng phần của trang web của chúng tôi. Hãy suy nghĩ về nó giống như xây dựng một ngôi nhà một căn phòng hoàn toàn tại một thời điểm.
Bởi vì cậu bé này xấu cần thiết để được lên trước giữa tháng Bảy, lên kế hoạch để khởi động với phiên bản nhanh Slim của sitemap của chúng tôi: Rất nhiều các trang không được sẽ tồn tại, nhưng họ sẽ sớm. Điều đó có nghĩa là rất nhiều các trang của trang web hiện có của chúng tôi không được đi để di chuyển, nhưng họ sẽ.
Vì vậy, ngoài các 301s và 404s, tôi đã thêm một phần của những gì đã có được trong giai đoạn II để làm cho cuộc sống của các phòng ban hỗ trợ của chúng tôi 'một chút dễ dàng hơn. Tôi nghĩ rằng nó làm việc.
Analytics
Tôi thừa nhận điều đó: Tôi không nhớ để cài đặt mã phân tích trên trang web mới của chúng tôi cho đến 24 giờ trước khi các trang web đưa ra. * Facepalm *.
Nghiêm trọng: Đừng quên nó, nhưng cũng có thể, không giải quyết cho các phiên bản cơ bản. Có nhiều hơn nữa mà bạn có thể thấy với một tuỳ chút, và bạn cần phải suy nghĩ về những gì có ý nghĩa nhất đối với bạn. Đối với chúng tôi, đã có ba người lớn:
Tăng cường trong trang để xem nơi người được nhấn.
Trang cuộn để xem cách xa xuống người đi trên trang của chúng tôi.
Theo dõi sự kiện để xem cách mọi người tương tác với video của chúng tôi.
Theo dõi sự kiện để xem bao lâu mọi người nhấp vào thông tin liên lạc của chúng tôi.
Sơ đồ trang web
Nếu URL của bạn đang thay đổi, vì vậy sẽ sitemap của bạn. Đừng quên để tạo ra một sitemap XML mới và gửi lại cho tôi rằng GWT để tăng tốc độ lập chỉ số của trang web mới của bạn. Chúng tôi đã đi các phương pháp tiếp cận XML sitemap nhiều , một trong những trang web chính của chúng tôi và một cho blog của chúng tôi.
Holy Crap: Chúng ta là không phải số 1 của chúng tôi với Name
Đó là cơn ác mộng mỗi chuyên nghiệp của SEO. Chúng ta đang sống mà ngay bây giờ. Chúng tôi quyết định thay đổi tên của chúng tôi vào tháng Giêng. Trong tháng, chúng tôi đã kết hợp vào trang web cũ của chúng tôi và bắt đầu lại từ đầu. Khoảng tháng Sáu, một người cuối cùng nói "Hey, tôi tự hỏi, nơi chúng tôi sẽ được xếp hạng với tên thương hiệu mới của chúng tôi."
Trang 3. TRANG 3 ?!
Một cách hợp lý, nó có ý nghĩa. 352 là mã vùng của Gainesville, Florida, trụ sở chính của chúng tôi và tên gọi của chúng tôi. Chắc chắn, chúng tôi đã được gọi đơn giản là 352 (ba 5-2) cho 15 + năm bởi cả khách hàng và bên trong, công cụ tìm kiếm đã không tạo kết nối đó.
Tại sao họ? Tất cả các liên kết thương hiệu của chúng tôi là 352 Media Group, và tất cả các nội dung của chúng tôi là 352 Media Group. Chúng tôi cũng không có được cộng đồng xã hội mà Moz nào để viết blog, liên kết và tweet thay đổi tên đó sẽ clued Google sớm hơn.
Trong khi thương hiệu mới của chúng tôi không đi kèm với cả một mới nhắm mục tiêu theo từ khóa - Pro tip: Bắt đầu nghiên cứu từ khóa mới của bạn rất sớm - Tôi không quan tâm về hợp chính xác của chúng tôi neo văn bản cho đến khi chúng tôi đang hiển thị số 1 cho "352. " Làm thế nào để bạn làm điều đó? Kéo backlink của bạn bằng cách sử dụng công cụ yêu thích của bạn, đi xuống và tìm thấy tất cả các liên kết với thương hiệu của bạn, và bắt đầu liên lạc.
Tôi tin tưởng: Bắt đầu quá trình này rất sớm nếu bạn thay đổi tên, như theo cách trước khi chính thức ra mắt. Bắt đầu bằng cách tiếp cận với những người bạn biết có thể xếp hàng lên thay đổi của họ để đi trực tiếp trên chính xác ngày ra mắt của bạn, ví dụ, sinh học tác giả của bạn cho bất kỳ nơi bạn là một đóng góp. Đừng quên để đảm bảo đội ngũ nội bộ của bạn thay đổi bất kỳ liên kết mà họ có trên trang web cá nhân.
Tôi đang trong dày này ngay bây giờ, và bạn không bao giờ thực sự nhận ra bao nhiêu liên kết thương hiệu bạn có cho đến khi bạn đang nhìn chằm chằm vào một 4 chữ số dài bảng tính Excel.
Giữ Momentum
Năm ngoái, tôi đã đi nhảy dù. Có một thời điểm khoảng 30 giây rơi tự do của bạn, nơi bạn thuyết phục bản thân rằng những shoot nên đã mở bây giờ, và điều này đã có được nó. Sau đó, các hợp âm kéo, bạn bắn lên theo chiều dọc, và bạn cảm thấy vội vàng lớn nhất nhõm vì bạn đang có, trên thực tế, sẽ làm cho nó thông qua.
Tại 15:52 - xem những gì chúng tôi đã làm ở đó? - Trên 16 tháng 7 năm 2013, tôi đã nhận rằng cùng một cao điểm từ sự ra mắt của trang web của chúng tôi.
Và trong khi tuần trăng mật của các thương hiệu mới chỉ kéo dài khoảng 24 giờ cho đến khi hộp thư của tôi đã tràn ngập thông tin phản hồi, tôi cần đá đó để theo kịp đà đội ngũ của chúng tôi đã có với lặp lại bài khởi động.
Sẽ có những điều bạn không nghĩ đến. Sẽ có lỗi, bạn đã bỏ lỡ. Sẽ có thông tin phản hồi nội bộ có ý nghĩa hơn. Chắc chắn sẽ có phản hồi người dùng mà bạn thậm chí không biết tồn tại. Bạn cần một cách có tổ chức để theo dõi tất cả những điều này.
Cơ quan của tôi sử dụng TFS và làm việc thông qua một công việc tồn đọng của các mặt hàng dựa tắt ưu tiên khách hàng và nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. Điều này giúp chúng ta có thấy những điều thú vị, chúng tôi muốn làm và nơi mà nó còn nằm trên cơ sở ưu tiên.
Backlog
Đây không phải là trực quan nhất, và chúng tôi đang tìm kiếm một số điều gì đó nhiều hơn một chút thân thiện, nhưng nó hoạt động tốt đủ cho bây giờ.
Nếu bạn đang trải qua một trang web mới ra mắt.bản thân Nó dài. Đó là một nỗi đau trong ass. Đôi khi, bạn chỉ muốn bỏ thuốc lá. Đó là cực kỳ khó khăn không được nản lòng, nhưng kết quả cuối cùng sẽ được giá trị nó.
Đừng làm thất vọng nếu bạn quên một cái gì đó. Có rất nhiều thứ để làm, và chúng tôi đã bỏ lỡ một vài "Vâng” thứ gửi ra mắt, nhưng đó là OK. Đó là vẻ đẹp của lặp lại liên tục.