Tôi đã theo dõi bốn sai lầm như vậy xảy ra mới đây. Những trang web này đã thành thật cố gắng làm theo SEO thực hành tốt nhất, nhưng họ đã bị trừng phạt. Tại sao? Tôi sẽ giải thích tất cả.
Điều đáng chú ý là tôi viết bài này dựa trên kinh nghiệm thực tế cuộc sống, vì vậy đây không phải là pie-in-the-sky lý thuyết. Mỗi điểm mà tôi thảo luận dưới đây được gắn với một bảng xếp hạng cuộc sống thực vấn đề. Mỗi ví dụ mà tôi thảo luận được kết nối một để một doanh nghiệp trực tuyến thực tế cuộc sống. (Tuy nhiên, thông tin công ty đã được thay đổi để bảo vệ danh tính của họ.)
Một Disclaimer: Nếu bạn tìm thấy bất kỳ điểm kết nối giữa các trang web của bạn và các ví dụ, đừng hoảng sợ. Hàng triệu trang web có các chương trình liên kết. Hàng triệu công ty tham gia vào các mối quan hệ ấm cúng. Chỉ vì bạn chia sẻ một điểm chung không có nghĩa là bạn đang careening cho một hình phạt.
1.Link-thừa ảnh hưởng mối quan hệ kinh doanh
Vấn đề giải thích: Nhiều doanh nghiệp tạo ra các mối quan hệ với các doanh nghiệp khác. Như một cách để củng cố các mối quan hệ, các doanh nghiệp cung cấp để tạo liên kết với nhau để tăng cường SEO và nhấp chuột thông qua giao thông.
Đôi khi, tuy nhiên, những ý định tốt - liên kết kinh doanh - kết thúc làm tổn thương một hoặc cả hai của các trang web.
Ví dụ: Một nhà bán lẻ trực tuyến lớn thiệp chúc mừng - chúng tôi sẽ gọi họ là "FaithCard" - tham gia vào một mối quan hệ với một nhà bán lẻ gạch-và-vữa lớn, "Sáng Stores."
Mỗi AM Store (và có hàng ngàn người) thực phẩm FaithCard của. Sắp xếp FaithCard với AM cửa hàng cung cấp một mức giá sản phẩm chiết khấu, miễn là trang web AM Store sẽ bao gồm một liên kết đến trang web của FaithCard.
Vì vậy, AM hàng đặt một liên kết footer FaithCard.
Rõ ràng, FaithCard có một tấn các liên kết như là một kết quả của liên kết này chân - 16 triệu, để được chính xác. Mỗi trang của website AM Store bao gồm một liên kết trực tiếp đến trang chủ của FaithCard.
Điều này trở nên rất khó giải quyết. Chẳng bao lâu sau khi liên kết chân trang đã được bổ sung, FaithCard đã nhấn với một hình phạt thủ.
Điều tra các hồ sơ liên kết, nó là rõ ràng rằng FaithCard có một liên kết tốc độ cao đáng ngờ (tốc độ liên kết trong nước được mua lại), một số lượng không cân xứng cao của các liên kết từ một trang web duy nhất, và liên kết định vị ở phần cuối trang.
Các vấn đề với FaithCard trở nên phức tạp bởi thực tế là họ đã có khá một vài backlinks có hại khác. Các liên kết chân trang tích tụ từ AM Cửa hàng, tuy nhiên, là rơm cuối cùng. Liên kết cuối trang có tiếng là trơn cho SEO. Tác động của dao động không đáng kể đến nguy hiểm.
Vấn đề này có thể đã được trở nên tồi tệ nếu hai trang web đã trao đổi liên kết - đó là, nếu FaithCard liên quan đến AM Stores, và AM Cửa hàng liên quan đến FaithCard một cách đối ứng. liên kết đối ứng là một khu vực râm và cần phải được nhập vào với sự cẩn trọng - tức là, như một cách tự nhiên nhất có thể. Không có liên kết giao dịch hoán đổi chân.
Giải pháp: Trong trường hợp này, các giải pháp sẽ được để có các trang web đối tác loại bỏ các liên kết footer FaithCard. Rõ ràng, bây giờ FaithCard sẽ phải đối phó với hậu quả của hình phạt, nhưng một trong những cách tốt nhất để nhanh chóng kết luận và đối phó với nó là phải có một loại bỏ liên kết thực tế chứ không phải là không nhìn nhận tên miền đơn giản.
2.Chương trình liên kết
Affiliate liên kết có thể giúp SEO hoặc nó có thể giết chết nó. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn thực hiện nó. Rand Fishkin từng được gọi là liên kết liên kết "một vùng màu xám khó chịu và bực bội cho một nhiều SEO / webmaster / sites trong những năm qua."
Đó là sự thật, và nó để lại nhiều SEO gãi đầu để cách chính xác để đối phó với các liên kết liên kết.
Vấn đề Giải thích: mối quan hệ liên kết trực tuyến là doanh nghiệp lớn. Đối với hầu hết các phần, họ thư rác miễn phí. Các công ty có thể tham gia vào các mối quan hệ liên kết mà không sợ bị xử phạt.
Nhưng nếu một công ty đi vào liên kết liên kết Willy-nilly, họ có thể có được chút.
Ví dụ: Trong trường hợp khách hàng của tôi, họ đặt cùng một chương trình liên kết trong nhà khá nhanh chóng và cuộn nó ra mà không một lời giải thích rất rõ ràng đối với các đối tác liên kết của họ.
Kinh doanh của mình - chúng tôi sẽ gọi nó là "ZoomZoomPic" - đã bán nhanh trong các doanh nghiệp nhiếp ảnh chứng khoán. Chương trình liên kết của họ được thiết kế để giúp các khách hàng hiện có đạt được một số thu nhập trong khi cũng đang phát triển thuê bao của họ.
Khi nó lăn ra, tuy nhiên, các khách hàng hiện tại đã không nói như thế nào để thực hiện các liên kết liên kết thành công. Nhiều người trong số những khách hàng này, các nhiếp ảnh gia nghiệp dư, thêm vào các liên kết trên toàn site để trang web của ZoomZoomPic. Đây không phải là liên kết liên kết, mặc dù. Họ đã liên kết trang web chỉ chung chung.
Bạn có thể nghĩ rằng ZoomZoomPic sẽ được hưởng lợi từ tất cả các liên kết, thậm chí nếu họ không liên kết liên kết chặt chẽ. Trong thực tế, tuy nhiên, nó làm tổn thương họ.
Liên kết khách hàng của các nhiếp ảnh gia nghiệp dư ZoomZoomPic đã không có các trang web thẩm quyền cao. Trong thực tế, tất cả các liên kết từ các trang web này trông giống như liên kết rác.
Với sự tích tụ bất ngờ của các liên kết độc hại, ZoomZoomPic đã nhấn với một hình phạt chính, mà nghiền kinh doanh của họ. Thay vì phát triển thông qua các chương trình liên kết, họ đã bị đánh chìm bởi nó.
Giải pháp: ZoomZoomPic tham gia vào liên kết khắc phục hậu quả điển hình, nhưng họ đã phải thực sự cẩn thận như thế nào họ yêu cầu gỡ bỏ.
Hầu hết các liên kết độc hại đến từ các khách hàng hiện có của họ. Hơn nữa, những khách hàng này được kích thích, vì họ nghĩ rằng bằng cách liên kết lại để ZoomZoomPic, họ sẽ được thanh toán tiền mặt ở trên một số tiền liên kết.
ZoomZoomPic thành thật về tình hình, nhưng họ vẫn có một số phản ứng tiêu cực sau khi yêu cầu loại bỏ liên kết từ các khách hàng hiện có của họ.
Cách an toàn nhất để tiến hành liên kết liên kết là thông qua các phương pháp sau đây:
Sử dụng một nhà cung cấp mối quan hệ liên kết tin cậy để thực hiện 100% của việc triển khai chương trình liên kết. Tùy chọn này là tốt nhất nếu bạn hoặc nhóm phát triển của bạn không có kỹ năng hay kinh nghiệm cần thiết để tạo ra một chương trình liên kết từ đầu.
Tạo một trang đích chuyên dụng cho các nhà cung cấp liên kết lớn. Nếu bạn có mối quan hệ với các tổ chức lớn, đi trước và tạo ra một trang đích dành riêng cho họ cụ thể. Điều này giúp họ trong khi cũng bảo vệ trang web của bạn.
Kiểm tra tất cả các liên kết liên kết theo thời gian. Để duy trì tính toàn vẹn trang web, nó là tốt nhất để đi qua mỗi liên kết liên kết và chắc chắn rằng nó hoạt động đúng. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ liên kết bị hỏng, hãy chắc chắn để tạo ra một chuyển hướng vĩnh viễn.
3.ảnh hưởng nhất đến Outreach
Tiếp cận cộng đồng có ảnh hưởng là một chiến lược SEO mạnh mẽ, và nhiều lần nó hoạt động tốt. Về cơ bản, bạn tìm thấy những người có ảnh hưởng lớn trong một niche nhất định, tiếp cận họ với một yêu cầu, và có được nước liên kết, tiếp xúc với khán giả, và những lợi ích quan trọng khác.
Tôi khuyên bạn nên bài viết Eric Enge về chủ đề . Ngay cả sau khi chúng tôi đã làm rung chuyển bởi một số cập nhật thuật toán công cụ tìm kiếm, tiếp cận cộng đồng vẫn còn lợi ích ảnh hưởng nhất đến các trang web nhận được.
Vấn đề giải thích: có ảnh hưởng tiếp cận cộng đồng là rất lớn. Nhưng có, lớp lót bạc chính là một đám mây mây .
Nếu tiếp cận cộng đồng ảnh hưởng nhất đến các mục tiêu một niche-quyền thấp, các backlinks có thể thỏa hiệp các trang web. Mặc dù những người có ảnh hưởng là "ảnh hưởng", giá trị liên kết từ các trang web của họ sẽ không tăng cường SEO trang web của bạn. Ngược lại, nó có thể làm hỏng nó.
Ví dụ: trang web khách hàng của tôi, "Designs Superstellar" tạo rẻ tiền, sẵn sàng-to-wear đồ trang sức cho cô gái tween.
Họ đã quyết định tiến hành một cuộc tiếp cận cộng đồng có ảnh hưởng. Dựa trên nghiên cứu thịtrường và personas của họ, các nguồn có giá trị nhất của người có ảnh hưởng là tại thị trường mẹ blog. Bà mẹ với blog có ảnh hưởng đã được ném blog về kiểu dáng Superstellar (hoặc đồ trang sức tween nói chung), và có được swag Superstellar miễn phí trong trở lại.
Có ảnh hưởng tiếp cận Superstellar dường như thành công. Họ ném hàng ngàn blog mẹ và có một phản ứng quá mạnh. Nhưng sự thành công là ngắn ngủi. Thay vì thực hiện theo quyết định có ảnh hưởng lớn hơn, họ đã mời người có ảnh hưởng của tất cả các giống tham gia vào bữa tiệc.
Đó là nơi mà mọi thứ đã đi về phía nam. Dưới đây là một số vấn đề đã xảy ra:
Một số blog mẹ đã đi quá nhiệt tình với các liên kết, tạo ra bao nhiêu là 15-20 liên kết văn bản trận đấu neo chính xác trong cùng một điều.
Nhiều blog mẹ từ khóa nhồi các bài viết, suy nghĩ nó sẽ thu hút lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa.
Nhiều người trong số các blog mẹ rất nặng quảng cáo, và theo hình phạt chính mình.
Nhiều người trong số các blog mẹ là quyền rất thấp và các backlinks giảm giá trị trang web của Superstellar.
Giải pháp: Superstellar đã có rất nhiều dọn dẹp để làm, và họ đã kết thúc lặng lẽ là từ bỏ các liên kết từ tất cả các blog mà họ đã dựng.
Nếu bạn chạy một chiến dịch tiếp cận cộng đồng có ảnh hưởng, chọn mục tiêu của bạn một cách cẩn thận. Nếu bạn không có sự lựa chọn nhưng để pitch một niche đó là đặc trưng-quyền thấp và spam, sau đó tôi đề nghị sau đây:
Yêu cầu có ảnh hưởng đến sử dụng các liên kết nofollow. Cung cấp các mã cho họ để sao chép / dán vào bài viết blog của họ cho mục đích này.
Tạo một trang đích cụ thể cho các tiếp cận cộng đồng có ảnh hưởng. Sử dụng một dịch vụ như Unbounce hướng người dùng đến một trang cụ thể nào đó được thiết kế cho các chiến dịch tiếp cận cộng đồng. Mặt tích cực của việc này là bạn có thể tùy chỉnh các trang đích đến việc thích hợp, và thậm chí tiến hành thử nghiệm A / B để khởi động.
4.Guest Blogging Niche
Nếu bạn làm điều đó đúng, viết blog của khách là awesome. Tuy nhiên, blog của khách là không phải không có nguy hiểm của nó.
Tôi sẽ thảo luận về một trong những mối nguy hiểm, nhưng nó có thể không được những gì bạn mong đợi. Giống như ba điểm trên, nguy hiểm này liên quan đến việc thích hợp mà trong đó bạn khách blog, không chỉ đơn giản là một thực tế rằng bạn đang viết blog khách.
Vấn đề Giải thích: Đầu năm nay, thế giới SEO thổi lên khi đầu của Google của webspam, Matt Cutts, thông báo rằng blog của khách phần lớn đã được "làm" như một chiến thuật xây dựng liên kết, giải thích rằng nó đã trở nên ngày càng spam trong những năm qua.
Ông cũng không hoàn tòan lên án thực tế, tuy nhiên, lưu ý rằng "vẫn còn nhiều lý do tốt để làm một số blog của khách" và rằng ông đã không đề cập đến "blog chất lượng cao đa tác giả."
Và như vậy, tất cả chúng ta đứng dậy, phủi bụi áo khoác của chúng tôi, và đã đi vào khách viết blog với mục đích và thận trọng. Chúng tôi đã trở thành lựa chọn với nhiều cơ hội viết blog khách của chúng tôi, giới hạn mình vào các trang web thẩm quyền cao mà sẽ cung cấp một số lợi ích vượt quá một liên kết cho SEO (ví dụ như giao thông, quảng cáo thương hiệu, vv).
Thật không may, một số người trong chúng ta không nhận ra rằng nó không chỉ là về các trang web mình - nó cũng về niche chúng tôi đã viết blog của khách trong.
Các niche, tôi thấy mình là hoàn toàn hợp pháp. Tôi viết blog trên các trang web của khách, thẩm quyền cao với tiêu chuẩn biên tập hoàn hảo và quyền hạn rất cao.
Nhưng một số khách hàng của tôi không được may mắn như vậy.
Ví dụ: Tôi đã làm việc với một cá nhân chạy một trong các trang web casino trực tuyến thành công nhất của Châu Âu. Ông phải đối mặt với các vấn đề trước khi viết blog thất bại của khách trong năm 2012 khi những điều thực sự vượt khỏi tầm kiểm soát đối với các trang web cờ bạc và casino trực tuyến.
Các niche xi vẫn chưa biết nó gắn với đạo đức, trắng tiêu chuẩn hat SEO. Đó là lý do tại sao rất nhiều các diễn đàn mũ đen được đưa ra để thảo luận về phương pháp bất chính của bảng xếp hạng các trang web cờ bạc .
Rất may, có cách legit cho các trang web cờ bạc để xếp hạng . Các phương pháp của trang web của tôi, "MoneyManCasino," không phải là một cách rất hiệu quả. Ông đã chọn vào blog của khách trên tất cả các trang web cờ bạc, ông có thể tìm thấy.
Thật không may, những trang web đã spam, bị phạt, và hết sức nguy hiểm. Các Chủ bio ông nhận được từ các điểm diễn của khách đã được gửi nước liên kết nguy hiểm để trang web của mình, mà trong một chiến dịch đàn áp eventuated phạt trên trang web của mình.
Giải pháp: Rõ ràng, các giải pháp chung là phải cẩn thận nơi mà bạn viết blog khách. Mặc dù blog của khách sống trên và vẫn còn mang giá trị SEO, nó không có các cạnh sắc nét.
Theo kinh nghiệm của tôi, các tác dụng phụ nguy hiểm nhất của blog của khách đã làm với các khu phố, trong đó bạn làm blog khách của bạn. Nếu bạn chọn khu phố của bạn một cách cẩn thận và khôn ngoan, bạn không nên có một vấn đề.
Phần kết luận
Vì vậy, những gì bây giờ? Bạn thổi nó. Bạn tôi rất tiếc. Bạn cần phải di chuyển về phía trước.
Thật không may, nó không hoàn toàn dễ dàng như cách e thẹn sidling lên đến Google với một câu chuyện tiếng nấc. Bạn đã thực sự có để làm việc đền tội - những sự xới đất cứng và tốn thời gian của quá trình khôi phục hình phạt.
Tôi đã gặp rất ít người thực sự thích trang web của họ đã bị trừng phạt. Không ai đi trong hy vọng cho một hình phạt. Bởi ở nhận thức được những sai lầm trung thực, bạn có thể tránh các hoàn cảnh khó khăn của một hình phạt và giữ SEO của bạn được tổ chức cao.