Loading ...

Chiến Lược Seo Để Thực Hiện Trong Năm 2015

Giống như hầu hết các công nghệ, những gì đã được áp dụng vào năm ngoái trong nỗ lực tiếp thị trực tuyến có thể đã bị lỗi thời. Những chiến thuật này được chết một nửa cuộc sống chậm trong khi các đối thủ cạnh tranh là nhảy lên đầu tìm kiếm. Với mỗi năm mới, bạn phải đánh giá lại chiến lược của mình mà không cần phải dành một đoạn tốt đẹp của sự thay đổi các bộ phận tiếp thị của.

Khi phần lớn các dòng dưới phụ thuộc vào khả năng để đạt được tiềm năng nhiều khách hàng, độc giả và người sử dụng dịch vụ, nó chỉ làm cho tinh thần để làm tất cả mọi thứ trong khả năng của bạn để nâng cao tầm đó.

Để làm như vậy, tranh thủ các công ty của các công cụ của bên thứ ba đã cố gắng và thực sự cũng như tài nguyên miễn phí từ các nhà cai trị công cụ tìm kiếm chính mình, Google và Bing . Dưới đây là bảy chiến thuật hiệu quả, bạn nên khám phá vào năm 2015.

duaweblentopgoogle

Tối ưu hóa cho tìm kiếm di động

Trong một nghiên cứu gần đây, GlobalWebIndex lấy một mẫu của 170.000 người ở 32 thị trường trên toàn cầu. Kết quả cho thấy 80 phần trăm người lớn bây giờ có một điện thoại thông minh; thời gian trung bình dành cho thiết bị di động là 1,85 giờ một ngày (hơn một nửa giờ tăng từ năm 2012).

Như đã đề cập trong SEO PowerSuite của hướng dẫn gần đây các trang web điện thoại di động thân thiện , cho Google, gần 50 phần trăm của tất cả các lưu lượng truy cập là điện thoại di động. Trang web điện thoại di động của bạn, bây giờ hơn bao giờ hết, cần phải được bình đẳng trong sự hiện diện, nội dung và khả năng tìm kiếm như trang web máy tính để bàn của bạn. Thêm vào đó, việc có một trang web di động thân thiện với tăng xếp hạng của bạn trước khi lặn sâu vào bản cập nhật.

Nhớ lại những nỗi thất vọng khi bạn nhận được để các trang web mà bạn đang tìm kiếm, nhấp chuột vào nội dung và không có gì đi lên? Lưu người dùng của bạn những rắc rối bằng cách bỏ chặn các yếu tố truyền thống Web phiền hà như hình ảnh và JavaScript. Không ai thích rào cản để nhập cảnh, đặc biệt là không phải công cụ tìm kiếm để có thể đặt thứ hạng thấp hơn trên điện thoại di động của bạn (và có khả năng máy tính để bàn) các trang web.

Kiểm tra cập nhật điện thoại di động của bạn bằng cách kiểm tra thông qua Google Webmaster Tools với Fetch như Google .

Chỉ ra cho các công cụ tìm kiếm rằng một số các URL trên trang web của bạn có thể được phục vụ trên điện thoại di động. Điều này đòi hỏi một chuỗi đặc biệt về cú pháp và ở trên đầu trang của giao thức Sơ đồ trang web di động kết hợp với gắn thẻ định và các yêu cầu không gian tên nữa. Sau khi cập nhật đồ trang web, gửi về cho Google.

Tốt hơn, thông qua một thiết kế Web đáp ứng để nén thời gian và công sức bỏ vào việc tối ưu hóa các biến thể trên các thông tin tương tự. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian và tiền bạc cho một thiết kế lại web hoàn chỉnh từ cách trang web của bạn đã được thiết lập, nó có thể là tốt nhất để xây dựng một trang web di động riêng biệt và thực hiện các chiến thuật SEO mạnh mẽ ngay từ đầu.

Tập trung vào một loạt các từ khóa

SEO đã phát triển trong những năm qua để xem xét nhiều hơn từ khóa chỉ số ít. Đi theo cách tiếp cận năm qua để áp dụng từ và thêm vào ý định của người sử dụng phía sau tìm kiếm. Xếp hạng các từ khóa thích hợp có thể là dealbreaker cho đầu của vị trí tìm kiếm.

Vì vậy, làm thế nào để bạn biết những gì nói dài giòng sẽ thực sự làm việc? Có thể sẽ có trụ cột của bạn, nhưng có thể có cụm từ khóa mạnh mẽ mà bạn đang bỏ lỡ. Biết được các dữ liệu tiềm năng thực tế có thể giúp từ khoá vị trí từ đầu trong khi loại bỏ nhiều phỏng đoán.

Cue lên một công cụ như Rank Tracker và các tính năng "Suggest Từ khoá" để có thể cắt giảm giờ làm việc bằng cách dễ dàng tổng hợp thông tin từ các nền tảng 17 gợi ý từ khóa. Bởi vì mỗi từ khóa bạn chọn đòi hỏi một số lượng đáng kể các nỗ lực - cập nhật trang, sáng tạo nội dung, văn bản neo - đầu tư thời gian và tiền bạc vào những gì quan trọng.

Xem lại các điểm khó từ khóa trong Rank Tracker để ưu tiên chiến lược của bạn dựa trên khó khăn. Bắt đầu với từ khoá thấp trên quy mô khó khăn và đầu tư vào họ để rút ra trong một mức lợi nhuận nhanh chóng.

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để chạy bỏ cá nhân, kết quả mục tiêu cắt ra các biến chứng của vị trí địa chỉ IP khi xem xét phân tích SEO trên các nền tảng khác.

Người dùng di động của bạn có thể tìm kiếm nội dung khác nhau mà các khán giả nói chung máy tính để bàn. Lập kế hoạch chiến lược từ khóa của bạn cho cả hai với tiền lệ tập hợp số liệu thống kê và một cái nhìn vào tương lai của thế cụm từ nhất định có thể thực hiện. Sử dụng từ khóa Planner của Google để giúp lập kế hoạch ngân sách chính xác bằng cách xem xét hồ sơ dự thầu cho các từ khóa lực của bạn.

dich vu seo website

Đừng bỏ qua phương tiện truyền thông xã hội

Tìm kiếm công ty của bạn trên một loạt các trình duyệt trong một loạt các địa điểm. Lưu ý nếu các trang truyền thông xã hội năng động của bạn - Facebook, Pinterest, Twitter - đi lên. Duy trì và phát triển một sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội có thể bao bọc các trang chính độc đáo trong xếp hạng.

Tối ưu, trang web của bạn sẽ kéo lên đầu tiên, nhưng sau đây sẽ là những kênh truyền thông xã hội trang trí phù hiệu với up-to-date nội dung và cộng đồng tham gia. Sau đó, nếu người dùng không click vào trang web của bạn đầu tiên, ít nhất họ được chào đón với bản chất của thương hiệu của bạn; nó là ở đây họ được mời vào thương hiệu của bạn là một kỹ thuật định vị vô giá.

Analytics không nhìn tuyệt vời như vậy thời gian gần đây? Rất may, từ một góc độ SEO, có một sự hiện diện mạnh mẽ năng động có giá trị - không phải là đính hôn (thích, cổ phiếu, retweets) của nội dung.

Nếu bạn có các trang không hoạt động hoặc tài khoản trùng lặp cả quy cho thương hiệu của bạn, giết chết những người bạn đang không sử dụng. Bạn muốn lọc người sử dụng vào các nội dung mà bạn muốn họ thấy không có cơ hội cho sự vỡ mộng và sự nhầm lẫn không hoạt động và nội dung cũ.

Còn lại rằng trang Google+ chết trong sa mạc của các tài khoản không hoạt động truyền thông xã hội để tập trung vào những người khác? Hãy xem xét một phần của hỗn hợp niêm yết hàng ngày. Bởi vì nó là con mạng xã hội của Google, nó sẽ có ưu đãi bất kể trong tìm kiếm.

Đừng đổ mồ hôi những thứ nhỏ

SEO sẽ hỗ trợ trong việc tiếp thị hình ảnh lớn hơn. Nó có thể được dễ dàng khi lặn vào dữ liệu và phân tích các vấn đề cần đánh trang cá nhân, mỗi bài viết trên blog và mỗi tiêu đề phụ trang cho sự hoàn hảo.

Lùi một bước. Nó không thể theo dõi các thông tin chi tiết cho mỗi bài viết mà bạn tạo ra và theo dõi màn trình diễn hàng ngày.

Thay vào đó, hãy nghĩ về những gì các công cụ tối ưu hóa SEO và các bản sửa lỗi sẽ hỗ trợ bạn. Thu hẹp ba mục tiêu SEO bạn có thể giải quyết và thực hiện thay đổi sau đó khi cần thiết, sau đó chuyển sang các mục tiêu tiếp theo.