Khi bạn tạo ra một trang web internet cho doanh nghiệp của bạn, bạn nhanh chóng phát hiện ra rằng các cá nhân đang đổ xô vào nó. sau khi bạn đánh giá các cách khác nhau mà giao thông lái xe, sự lựa chọn của bạn nắm lấy quảng cáo địa chỉ trang web của bạn và thúc đẩy các địa chỉ trang web của bạn thông qua quan hệ công chúng và được bảo hiểm phương tiện truyền thông, khuyến khích các trang web khác nhau để liên kết với bạn và có được đặt trong thư mục trên mạng.
Tuy nhiên, các hoạt động bán hàng có thể cung cấp khối lượng ít và lẻ tẻ của giao thông. các yếu tố duy nhất bạn sẽ làm gì để lái xe lưu lượng truy cập là công cụ tìm kiếm bán. Đây là lý do tại sao: nó ước tính rằng tám mươi của lưu lượng truy cập vào các trang web đến từ công cụ tìm kiếm.
Có khoảng năm trăm triệu kiếm được thực hiện hàng ngày và một nửa dặm của lưu lượng truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm cao nhất 4-5, Google, Yahoo, MSN và nâng cao. Trong số này, Google là cách quan trọng nhất. Khoảng chín mươi của các cá nhân tìm kiếm không đi qua trang thứ ba của kết quả và vài vượt qua những trang chính.