Loading ...


Loading ...

Hiệu Ứng Chữ Đá Trong Photoshop

Hiệu ứng chữ 3D với Photoshop

Tạo ra chữ bằng đá và bê tong

 

 

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ kết hợp các công cụ 3D Photoshop CS6 với Filter Forge để tạo ra một "ra khói hộp" đá và bê tông hiệu ứng văn bản 3D. Chúng ta hãy bắt đầu!

 

Tải Filter Forge

 

Trước tiên, bạn cần phải tải về Filter Forge từ của plugin trang web . Một khi bạn tải về, chạy file cài đặt, và đó là nó! Nó sẽ được thêm vào trong Photoshop dưới menu Filter. Siêu dễ dàng để cài đặt.

 

Để khởi động các plugin và bắt đầu thêm một số bộ lọc, vào Filter> Filter Forge> Filter Forge 3 Bạn sẽ tìm thấy một vài bộ lọc đã tồn tại trong một số chủng loại. Bạn cũng sẽ tìm thấy một "bộ lọc Thư viện: Tải nhiều bộ lọc" để phía trên bên phải của cửa sổ của plugin. Nhấp vào liên kết để bắt đầu tải các bộ lọc.

 

Liên kết này sẽ đưa bạn đến trang lọc trên trang web của plugin. Bạn có thể tìm kiếm hầu như bất kỳ bộ lọc trong 9000+ bộ lọc tuyệt vời có sẵn. Chỉ cần gõ từ khóa bạn muốn tìm các bộ lọc cho, và nhấp vào nút Tìm kiếm.

 

 

Một khi bạn nhận được kết quả tìm kiếm của bạn, nhấp vào tên của bộ lọc.

 

Điều này sẽ mở trang của bộ lọc. Nhấp vào nút "Mở bộ lọc này trong Filter Forge" để cài đặt các bộ lọc. Nếu bạn nhận được một thông báo yêu cầu bạn xác nhận, chỉ cần nhấp vào Yes hoặc OK. Lọc sau đó sẽ được thêm vào các bộ lọc khác mà bạn có.

 

 

 

Bạn có thể tìm kiếm các bộ lọc tải về bằng cách gõ tên của họ hoặc một từ khóa có liên quan trong hộp tìm kiếm của plugin. Hãy chắc chắn để tải về tất cả các bộ lọc trong phần tài sản Hướng dẫn trước khi tiếp tục với hướng dẫn.

 

Bước 1

 

Tạo một 1152 x 864 px tài liệu mới, và hãy điền vào nền với màu # c2c2c2.

 

 

Tạo các văn bản trong tất cả các Caps sử dụng font Chivo (màu chữ là màu trắng), và gõ từng chữ trong một dòng riêng biệt. Tiếp theo, chúng ta sẽ thay đổi kích thước và giá trị hàng đầu của các từ.

 

Hãy nhớ rằng bạn có thể cần phải sử dụng giá trị khác nhau nếu bạn có một văn bản khác hoặc nếu bạn đang sử dụng một phông chữ khác nhau. Các giá trị hiển thị ở đây làm việc cho các văn bản cụ thể được sử dụng trong hướng dẫn.

 

Mở bảng điều khiển Character (Window> Character), sau đó, sử dụng công cụ Type để chọn mỗi dòng (chữ) bằng cách nhấp đúp nó. Từ "NGHĨ" được chọn đầu tiên ở đây, sau đó, kích thước được thiết lập là 175 và 100 hàng đầu.

 

 

"NGOÀI": Font Size là 126 và hàng đầu là 110.

 

"THE": Font Size là 295 và hàng đầu là 230.

 

"BOX": Font Size là 275 và hàng đầu là 220.

 

 

 

Các mặt văn bản phải được liên kết, và khoảng cách giữa các dòng nên càng giống càng tốt.

 

 

 

Bước 2

 

Nhân đôi layer văn bản, sau đó thực hiện một bản gốc vô hình bằng cách nhấn vào biểu tượng con mắt bên cạnh nó. Điều này chỉ đơn giản là để giữ một bản sao của lớp văn bản trong trường hợp bạn cần đọc lại nó sau.

 

Nhấp chuột phải vào layer chữ nhân đôi và chọn "Convert to Shape", sau đó nhân đôi layer hình dạng và làm cho các bản sao vô hình.

 

Chọn Rounded Rectangle Tool. Trong thanh Options, chọn tùy chọn Shape, nhấp vào "Loại trừ chồng chéo hình dạng" biểu tượng, và thiết lập Radius đến 10 Click và kéo một hộp xung quanh các chữ cái, bạn có thể nhấn và giữ phím Shift trong khi làm như vậy để tạo ra một hoàn hảo hình vuông.

 

Khi bạn thả chuột, các chữ cái sẽ bị loại khỏi hình dạng vuông. Làm cho lớp này vô hình.

 

Bước 3

Làm cho các lớp hình dạng văn bản rõ ràng và nhân đôi nó, chọn một bản gốc để nó là lớp hoạt động, và quyết định thư bạn muốn kéo bên ngoài hộp. Chúng tôi sẽ sử dụng chữ X.

Chọn công cụ Direct Selection, nhấp chuột và kéo để chọn các ký tự bạn muốn kéo bên ngoài hộp. Bạn không cần phải chọn tất cả các điểm neo từ các chữ cái là khá gần nhau, nhưng chọn nhiều điểm neo càng tốt.

 

Sau đó, bạn có thể nhấn và giữ phím Shift và nhấp vào bất kỳ điểm neo còn lại (những người mà không được lựa chọn với một nhấp và kéo).

 

Hãy chắc chắn rằng không có điểm nào khác được chọn, sau đó nhấn phím Delete để loại bỏ các thư lựa chọn.

 

Chọn layer hình dạng văn bản sao chép, sau đó chọn các ký tự bạn muốn giữ lại bên trong hộp. Một lần nữa, bấm và giữ phím Shift, sau đó bấm vào để thêm hoặc loại bỏ các điểm neo khi cần thiết.

 

Xóa các chữ cái được chọn.

 

Làm cho ba lớp hình dạng có thể nhìn thấy.

 

Bước 4

Chọn layer hình dạng hộp, sau đó đi đến 3D> New 3D phun ra từ chọn Path.

 

Chọn bên trong các lớp thư hộp hình dạng và extrude chúng theo cùng một cách.

 

Lặp lại các bước tương tự cho các lớp hình dạng bên ngoài hộp thư là tốt.

 

Chọn tất cả các lớp 3D (Command / Ctrl + click mỗi một), sau đó đi đến 3D> Merge Layers 3D. Điều này sẽ đặt tất cả các mắt lưới trong một lớp, có nghĩa là một cảnh là tốt.

 

Đây là một bước quan trọng để giữ cho mọi thứ được tổ chức: Lưu tài liệu bạn đang làm việc trong một thư mục riêng biệt, như chúng ta sẽ tiết kiệm được một số tác phẩm khác sau này, và nó tốt hơn để giữ cho chúng tất cả trong cùng một thư mục.

Bước 5

Để truy cập các thiết lập lưới và các tài sản 3D, bạn sẽ cần phải mở hai bảng: bảng điều khiển 3D, và bảng tính (cả hai đều tìm thấy dưới menu Window).

Các bảng điều khiển 3D có tất cả các thành phần của cảnh 3D, và khi bạn nhấp vào tên của bất kỳ của những người, bạn sẽ có thể truy cập vào thiết lập của nó trong bảng Properties.

 

Một điều bạn sẽ cần phải làm thường xuyên trong khi làm việc trong một cảnh 3D, là thay đổi góc máy ảnh (xem). Vì vậy, nhấp vào "Current View" trong bảng điều khiển 3D, sau đó chọn công cụ di chuyển.

 

Trong Photoshop CS6, không có Công cụ đặc biệt 3D nữa. Nếu bạn kiểm tra thanh Lựa chọn Move Tool của bây giờ, bạn sẽ tìm thấy một tập hợp các chế độ 3D cho các công cụ bên phải của thanh. Bạn có thể chọn một chế độ, sau đó nhấn chuột và kéo vào vùng trống để di chuyển các cảnh xung quanh.

 

Bước 6

Move Tool 3D chế độ cũng có thể được sử dụng cho mắt lưới. Nhưng một lựa chọn dễ dàng hơn là sử dụng Axis 3D. Bạn có thể lấy Axis 3D bằng cách nhấp chuột vào một lưới (hoặc tên của nó trong bảng điều khiển 3D), trong khi công cụ Move được kích hoạt.

Các mũi tên ở hai đầu của trục di chuyển lưới, phần dưới đây chúng được sử dụng để quay, và các khối được sử dụng để mở rộng quy mô. Khối lập phương ở trung tâm được sử dụng để mở rộng đối tượng thống nhất. Tất cả bạn cần làm là nhấp chuột và kéo một phần mong muốn.

 

Di chuyển mắt lưới chỉ khi bạn muốn thay đổi trên chúng. Nếu bạn muốn xem hoặc đặt chúng ở góc độ khác nhau, thay đổi Camera thay thế.

Chọn ký tự mà bạn muốn giữ lại bên trong hộp, sau đó di chuyển chúng dọc theo trục Z để bật chúng một chút bên ngoài hộp.

 

Bấm vào ký tự bạn muốn đặt bên ngoài hộp, sau đó kéo nó ra hoàn toàn.

 

Xoay thư và đặt lại vị trí nó như bạn muốn.

 

Command / Ctrl + Click nhóm tất cả các mắt lưới "trong bảng điều khiển 3D, sau đó đi đến 3D> Snap đối tượng để máy bay mặt đất, sau đó chọn thư bên ngoài và làm điều tương tự để đảm bảo rằng không có gì là nổi trên mặt đất.

(Mỗi lưới được đặt trong một nhóm có thể được mở rộng hoặc sụp đổ bằng cách nhấn vào mũi tên nhỏ bên cạnh).

 

Bước 7

Chọn tên hộp lưới (bên trong nhóm của nó) trong bảng điều khiển 3D, sau đó, trong bảng Properties, thay đổi kết cấu bản đồ để Ngói và độ sâu tới 750.

 

Nhấp vào biểu tượng Cap ở trên cùng của bảng Properties, sau đó thay đổi kích thước Width là 3% và Contour để nửa vòng.

 

Nhấp vào tên lưới lớp văn bản đầu tiên, sau đó thay đổi bản đồ kết cấu của nó để Ngói và độ sâu của nó đến 350.

 

Theo Cap, thay đổi kích thước Width là 5% và Contour để nửa vòng.

 

Áp dụng các thiết lập tương tự cho các lớp lưới văn bản thứ hai.

 

 

Bước 8

Tạo một 1024 x 1024 px tài liệu mới. Nó sẽ được sử dụng để tạo ra hai kết cấu, bởi vì các kết cấu sử dụng mất một thời gian khá dài để được trả lại. Vì vậy, thay vì tái tạo lại chúng mỗi thời gian, chúng tôi sẽ lưu chúng như là hình ảnh.

 

Điền vào nền với màu # A1A1A1.

 

Tạo một layer mới và gọi nó là "Đá".

 

Vào Filter> Filter Forge> Filter Forge 3, và chọn "Đá" bộ lọc theo thể loại đá. Sử dụng mặc định cài sẵn và kích Apply.

 

Chờ cho đến khi kết cấu được áp dụng.

 

Vào Image> Adjustments> Hue / Saturation. Thay đổi Saturation -100 và Lightness đến -5, sau đó bấm Ok. Save (File> Save As ...) các tập tin như hình ảnh jpg trong thư mục mà bạn đã tạo trước đó, và đặt tên cho hình ảnh "Đá".

 

Tạo một layer mới và gọi nó là "Wall đau khổ".

 

Vào Filter> Filter Forge> Filter Forge 3, và chọn "Wall Section đau khổ 1" bộ lọc theo thể loại xây dựng. Sử dụng các cài đặt trước cuối cùng và nhấn Apply.

 

Bộ lọc này có thể mất một thời gian, nhưng đó là một một đa dạng về chi tiết. Sau khi áp dụng, lưu nó như là một hình ảnh jpg cũng với tên "Wall đau khổ".

 

Bạn có thể lưu file psd của kết cấu nếu bạn thích, sau đó đóng nó (File> Close).

Bước 9

Tạo một tài liệu 500 x 500 px mới.

 

Vào Filter> Filter Forge> Filter Forge 3, và chọn "rỉ sét kim loại" lọc theo thể loại Techno. Sử dụng các cài đặt trước cuối cùng, sau đó, trong tab Settings, đánh dấu vào ô Dàn Lát, và thay đổi kích thước, điểm ảnh giá trị 166,67. Nhấn Apply.

 

Vào Image> Adjustments> Desaturate. Sau đó vào Edit> Define Pattern, và gõ "rỉ sét kim loại".

 

Bước 10

Trước khi tiếp tục, đó là một ý tưởng tốt để thay đổi tên của nhóm để nó dễ dàng hơn để nhận dạng chúng.

Để làm như vậy, nhấp đúp chuột vào tên của nhóm, thay đổi nó, sau đó nhấn Enter / Return.

 

Tiếp theo là áp dụng kết cấu. Bắt đầu với "Box" lưới, và nhấn vào "Mặt trận Chất liệu lạm phát" trong bảng điều khiển 3D. Sau đó, nhấp vào biểu tượng kết cấu khuếch tán trong bảng Properties và chọn Edit Texture.

Nếu bạn nhận được tin nhắn cảnh báo bạn rằng các kết cấu được sử dụng ở nhiều nơi trong cảnh nhấn OK và tiếp tục.

 

Điều này sẽ mở file hình ảnh. Kể từ khi lưới được ban đầu được tạo ra từ một lớp hình dạng, kết cấu phía trước sẽ được dựa trên những hình dạng ban đầu.

Command / Ctrl + click hình thu nhỏ hình dạng của lớp để tạo ra một lựa chọn. Sau đó, chọn Paint Bucket Tool, và trong thanh Options, chọn điền vào mẫu và chọn "rỉ sét kim loại" mô hình.

 

Tạo một layer mới và nhấp vào bên trong vùng chọn để điền vào nó với các mô hình.Lưu tài liệu này.

 

Chúng tôi sẽ sử dụng tập tin này để tạo ra các kết cấu Bump là tốt. Vì vậy, vào File> Save As ..., và lưu các tập tin trong thư mục mà bạn đã tạo. Hãy gọi cho tập tin "Box - Mặt trận Bump". Đóng tập tin sau khi lưu nó.

Bước 11

Với sự "Mặt trận Lạm phát Vật liệu" vẫn được chọn, nhấn vào biểu tượng thư mục bên cạnh các Bump trong bảng Properties, sau đó chọn Load Texture và tải các "Box - Mặt trận Bump" tập tin.

 

Nhấp vào biểu tượng kết cấu Bump và chọn Edit Texture.

 

Khi các tập tin kết cấu mở, xóa các lớp kết cấu ở đầu trang, sau đó tạo ra một sự lựa chọn và một lớp mới.

 

Vào Filter> Filter Forge> Filter Forge 3, và chọn "Bonez" bộ lọc theo thể loại hữu cơ.Sử dụng các cài đặt trước mặc định và thay đổi kích thước, điểm ảnh có giá trị dưới tab Settings để 500 Hãy chắc chắn rằng hộp Dàn Lát được đánh dấu và kích Apply.

 

Điều này sẽ thêm một số vết nứt đến kết cấu, bằng cách làm cho vùng sáng tạo ra các bề mặt lớn lên và cho các vùng tối tạo ra các bề mặt phẳng. Lưu tập tin và đóng nó lại.

 

Bạn có thể nhìn thấy bây giờ làm thế nào cả kết cấu làm việc cùng nhau trên mặt trước của hộp.

 

Nhấp vào "Front Bevel Material" và tải các "Box - Mặt trận Bump" tập tin một lần nữa cho Bump. Các vật liệu khuếch tán đã được áp dụng cùng với các vật liệu lạm phát trước.

 

Bước 12

Nhấp vào "đùn vật liệu" trong bảng điều khiển 3D, sau đó nhấp vào biểu tượng khuếch tán trong bảng Properties và chọn Edit Texture.

 

Khi kết cấu mở, vào Image> Canvas Size, và gõ vào năm 2000 cho cả chiều rộng và chiều cao.

 

Điền vào các lớp với "rỉ sét kim loại" mô hình, sau đó lưu tập tin và đóng nó lại.

 

Bạn sẽ nhận thấy rằng các kết cấu trông méo mó. Để khắc phục điều đó, nhấp vào biểu tượng kết cấu khuếch tán và chọn Edit UV Properties.

 

Thay đổi quy mô U đến 1000%, Scale V đến 100%, và U offset và V offset giá trị 0.

 

Nhấp vào biểu tượng thư mục và chọn New Bump Texture.

 

Tạo một file px 2000 x 2000 và nhấn OK. Sau đó nhấp vào biểu tượng kết cấu Bump, chọn Edit Texture, điền vào các kết cấu với "rỉ sét kim loại" mô hình, lưu các tập tin và đóng nó lại. Về tài liệu gốc, nhấn vào biểu tượng kết cấu Bump, chọn Edit UV Properties, và áp dụng cùng một giá trị của kết cấu khuếch tán và kích OK.

 

Các mặt của hộp sẽ được kết cấu bây giờ. Đừng quên để tiết kiệm công việc của bạn.

 

Bước 13

Mở "Văn bản" nhóm, chọn "Mặt trận Lạm phát Vật liệu", sau đó nhấp vào biểu tượng kết cấu khuếch tán và chọn Edit Texture.

 

Mở "Đá" hình ảnh sau đó đặt nó trên đầu của kết cấu khuếch tán.

 

Nhấp chuột phải vào layer nhân bản và chọn "Create Clipping Mask". Điều này sẽ áp dụng các kết cấu để các chữ cái dưới đây. Bạn có thể sử dụng Move Tool để click và kéo các kết cấu nếu bạn muốn di chuyển nó xung quanh. Lưu tập tin này.

 

Hãy vào File> Save As ..., lưu các tập tin trong thư mục mà bạn tạo ra, và gọi nó là "Text - Mặt trận Bump". Xóa các lớp kết cấu, mở "đau khổ Wall" hình ảnh, và đặt nó trên đầu trang của tất cả các lớp. Tạo một Clipping Mask, di chuyển các kết cấu xung quanh, và thay đổi kích thước nếu cần thiết (Edit> Free Transform). Sau đó lưu file này và đóng nó lại.

 

Về tài liệu gốc, nhấn vào biểu tượng kết cấu Bump của "Mặt trận Chất liệu lạm phát", chọn Load Texture và tải các "Tiêu đề - Mặt trận Bump" tập tin.

 

Tải các tập tin tương tự cho các "Front Bevel Material" Bump kết cấu quá.

 

Bước 14

Nhấp vào "đùn Vật liệu", sau đó vào biểu tượng kết cấu khuếch tán, chọn "Thay thế Texture", và tải các " Travertine.jpg "hình ảnh.

 

Nhấp vào biểu tượng kết cấu khuếch tán một lần nữa sau đó chọn Edit UV Properties.Đặt U Scale đến 1000%, V Quy mô đến 100%, và cả hai bù đắp giá trị 0.

 

Nhấp vào "Front Bevel Material" biểu tượng thư mục Bump, chọn Load Texture, và chọn "đau khổ Wall.jpg "hình ảnh. Sau đó, nhấp vào biểu tượng kết cấu Bump, chọn Edit UV Properties, và sử dụng các giá trị kết cấu UV cùng khuếch tán.

 

Bước 15

Lặp lại các bước chính xác để kết cấu lưới còn lại (của lá thư bên ngoài). Sự khác biệt duy nhất là trong "đùn Vật liệu" giá trị tia cực tím. Đối với khuếch tán, thiết lập Quy mô Quy mô U và V đến 100%.

 

Đối với Bump, thiết lập Quy mô Quy mô U và V đến 250%.

 

Những giá trị phụ thuộc vào khu vực được bảo hiểm và chiều sâu. Vì vậy, cảm thấy tự do để điều chỉnh bất kỳ giá trị nếu cần thiết.

 

Bước 16

Thời gian để điều chỉnh Xem hiện tại, hoặc góc máy ảnh. Nhấp vào "Current View" trong bảng điều khiển 3D, chọn Move Tool, sau đó sử dụng chế độ 3D để thay đổi xem máy ảnh của bạn cho đến khi bạn thích nó.

 

Nếu bạn thích xem, và muốn lưu nó, bạn có thể nhấp vào Xem trình đơn thả xuống trong bảng Properties, và chọn Save.

 

Nhập tên cho xem và nhấn OK.

 

Quan điểm sẽ được thêm vào trình đơn thả xuống, cũng như dưới cùng của bảng điều khiển 3D. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn thay đổi quan điểm khi làm việc trên các đối tượng 3D, bạn có thể quay trở lại xem lưu bằng cách nhấn vào tên của nó trong bảng điều khiển 3D, hoặc chọn nó từ menu View trong bảng Properties.

 

Bước 17

Tạo một lớp mới trên đầu trang của lớp 3D, sau đó điền nó với màu # beb8b2.

 

Tới 3D> New Mesh Layer> Bưu thiếp. Điều này sẽ tạo ra một chiếc máy bay đơn giản.

 

Nhân đôi layer của máy bay.

 

Chọn tên máy bay lưới nhân đôi, sau đó nhấp vào biểu tượng và thiết lập Tọa độ X xoay góc 90 °.

 

Chọn lớp cả hai máy bay 'sau đó đi đến 3D> Merge Layers 3D.

 

 

Bước 18

Chọn "Current View", sau đó chọn tên lớp 3D chính từ các Xem trình đơn thả xuống trong bảng Properties. Điều này sẽ đảm bảo rằng cả hai cảnh có xem cùng một máy ảnh.

 

Chọn cả hai layer 3D sau đó đi đến 3D> Merge Layers 3D.

 

Chọn nhóm của máy bay trong bảng điều khiển 3D, sau đó quy mô cho họ thống nhất.Sau đó, di chuyển và quy mô mỗi chiếc máy bay riêng để điền vào các trường. Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm việc trên xem máy ảnh cuối cùng. Bạn có thể xoay máy ảnh xung quanh để kiểm tra như thế nào trong bối cảnh vẻ, nhưng chắc chắn rằng để có được trở lại xem cuối cùng để chắc chắn rằng mọi chuyện có vẻ đúng trong quan điểm đó.

 

Khi bạn đang mở rộng quy mô và di chuyển máy bay, bạn sẽ cần phải chọn mỗi người sau đó chụp nó vào (Object 3D> Snap Ground Plane) Mặt đất máy bay.

 

Chọn tên lưới máy bay đầu tiên sau đó bỏ chọn "Catch Shadows" hộp.

 

Làm tương tự cho lưới các máy bay khác.

 

Chọn (mặt đất) vật liệu lưới thứ hai sau đó thay đổi giá trị phản ánh đến 10.

 

Bước 19

Chọn "Infinite Light 1" và thay đổi bóng mềm mại đến 30%.

 

Nhấp vào "Thêm ánh sáng mới vào cảnh" biểu tượng xuống bảng điều khiển 3D, sau đó chọn New Point Light.

 

Thay đổi màu sắc của ánh sáng để # fff8ed và bỏ chọn hộp bóng của nó. Nếu bạn không thể nhìn thấy ánh sáng bên trong hiện trường, nhấp nút "Chuyển để xem" biểu tượng xuống bảng Properties để di chuyển ánh sáng đến trung tâm của sân khấu.

 

Nhấp vào biểu tượng Tọa độ, và thiết lập các giá trị đến 1600, 600, 500.

 

Nhấp vào "Infinite Light 1", chọn Move Tool, và di chuyển ánh sáng xung quanh cho đến khi bạn như kết quả.

 

Bạn có thể làm cho một khu vực nhất định bằng cách chọn nó, sử dụng bất kỳ công cụ lựa chọn, sau đó sẽ 3D> Render. Bạn có thể ngừng cung bằng cách nhấn vào bất cứ nơi nào trong tài liệu.

 

Bạn không cần phải sử dụng các giá trị chính xác cùng trình bày ở đây, đặc biệt là nếu bạn có một góc máy ảnh khác nhau. Tiếp tục điều chỉnh ánh sáng cho đến khi bạn muốn kết quả.

 

 

Bước 20

Khi bạn thích làm thế nào cảnh vẻ, chắc chắn rằng không có lựa chọn, sau đó đi trước và làm cho nó (3D> Render). Điều này có thể mất một thời gian, nhưng một khi hoàn thành nó, hãy chắc chắn để lưu tập tin.

 

Tạo một layer mới trên đầu trang của tất cả các lớp và gọi nó là "khói", thay đổi chế độ hòa trộn là Hard Light, thiết lập màu Foreground để #bcbcbc, và chọn công cụ Brush Tool. Chọn một trong ba bàn chải đầu tiên từ "Sương mù Grunge" gói sau đó thay đổi kích thước một giá trị khoảng 250 px.

 

Thêm một chút khói trong vùng trống X, và khoảng một vài chữ khác.

 

Hiệu quả có thể không được như rõ ràng bên ngoài khu vực X, nhưng nó cho biết thêm một liên lạc mơ hồ đẹp.

 

Tạo một layer mới, gọi nó là "Dirt", thay đổi chế độ hòa trộn của nó là Multiply, và thay đổi màu Foreground là # bdb8b2. Sử dụng bàn chải cùng thêm một số bụi bẩn để các chữ cái.

 

Sử dụng công cụ Eraser Tool với một brush tròn mềm để loại bỏ bất kỳ phần không mong muốn.

 

Hình ảnh cuối cùng

Và đây là kết quả cuối cùng. Bạn có thể thêm bạn sở hữu cảm ứng bằng cách tạo ra một số mắt lưới nhiều hơn, hoặc thay đổi màu sắc và kết cấu được sử dụng. Xin vui lòng để lại ý kiến ​​và đề xuất của bạn dưới đây.

 

 

 

 

 

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199