Việc xây dựng một thương hiệu online trên internet mạnh trong môi trường kinh doanh hiện nay là không dễ dàng, việc tạo dựng phát triển giá trị thương hiệu là một chặng đường hết sức gian nan. Hình ảnh những nhà quản lí nỗ lực xây dựng một thương hiệu mạnh giống như người chơi golf trên một sân chơi gồ ghề với vô số đối thủ mạnh. Ngoại ra, Những người tạo dụng thương hiệu còn vấp phải rất nhiều rào cản, những áp lực lớn cả từ bên trong lẫn bên ngoài.
Vì vậy, để phát triển hiệu quả các chiến dịch thương hiệu online trên internet, cần phải hiểu rỏ về giá trị thương hiệu, các nhân tố tạo thành giá trị của thương hiệu… và cả những áp lực và rào cản trên con đường khó khăn đó.
Hiện nay, các doanh nghiệp luôn quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng thương hiệu online trên internet. Họ tin rằng thương hiệu online trên internet mạnh sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh mạnh trên thị trường. để có thể đào tạo được một thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp nỗ lực để quảng bá, hoàn toàn mạnh, các doanh nghiệp nỗ lực để quảng bá, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và tìm mọi cách để giảm giá thành sản phẩm. các doanh nghiệp đã bỏ ra không ít công sức và tiền bạc để đạt được những chứng chỉ về chất lượng. việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm và tìm mọi cách để giảm giá thành sản phẩm. các doanh nghiệp đã bỏ ra không tí công sức và tiền bạc để đạt được những chứng chỉ về chất lượng. việc hoàn thiện chất lượng và giảm thiểu giá thành sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp trên thị trường. Tuy vậy, những lợi thế sao này không đảm bảo cho việc có một thương hiệu mạnh. Lời giải thích cho nhận định này năm trong khái niệm giá trị cảm nhận.. Theo khái niệm về giá trị cảm nhận thì cách tiếp cận về chất lượng và giá thành trong việc xây dựng thương hiệu có những hạn chế sau.
Thứ nhất, doanh nghiệp tôi luôn tin rằng một sản phẩm có chất lượng tốt sẽ được người tiêu dùng đánh giá cao. Doanh nghiệp có thể sử dụng những chỉ tiêu chất lượng để đánh giá sản phẩm, nhưng người tiêu dùng đánh giá sản phẩm bằng cái nhìn chủ quan của mình và những tiêu chuẩn khác. Bằng những kinh nghiệm, hiểu biết, thông tin và nhu cầu mà mỗi người có những đánh giá hoàn toàn khác nhau. Một sản phẩm có chất lượng tốt được đo lường trong nhà máy chưa chắc là một sản phẩm tốt trong mắt người tiêu dùng. Doanh nghiệp cần quan tâm đến những nhu cầu và mức độ hiểu biết của người tiêu dùng đối với sản phẩm và dịch vụ. một sản phẩm hay dịch vị được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và sẽ tăng giá trị thương hiệu.
Thứ hai, doanh nghiệp thường cho rằng người tiêu dùng sẽ chọn sản phẩm và dịch vụ cúa giá cả thấp hơn. Người tiêu dùng luôn so sánh giữa những giá trị mà họ nhận được với những chi phí phải trả. Giá cả thấp sẽ thúc đẩy chọn sản phẩm khi họ đánh giá được những lợi ích mà sản phẩm và dịch vụ mang lại. Về mặt lý thuyết thì giá cả thấp sẽ mang lại giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng, nhưng trong thực tế thì giá cả thấp có thể làm cho người tiêu dùng có cảm giác “tiền nào của nấy” và không đánh giá cao chất lượng của sản phẩm và kết quả là không đánh giá cao thương hiệu. nhất là sản phẩm của doanh nghiệp đó hướng đến khách hàng mục tiêu là những “người tiêu dùng khá giả” và khi chất lượng cuộc sống được nâng lên đáng kể như hiện nay. Giá cả là một nhân tố mà người tiêu dùng luôn quan tâm nhưng giá trị cảm nhận mới là yếu tố dẫn tới những hành vi lựa chọn của họ. Doanh nghiệp không nên xác định giá mà nên xác định giá trị của sản phẩm và dịch vụ của mình.
Chính vì vậy, xây dựng thương hiệu và giá trị thương hiệu online trên internet mới là khâu quyết định đến việc của khách hàng lựa chọn sử dụng và trung thành với sản phẩm
-------------------------------
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CTWEB
Chuyên thiết kế website chuẩn seo - Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Marketing facebook - Marketing Email - Marketing zalo - Marketing tiktok - Facebook Ads - Zalo Ads
- Địa chỉ : 16 Đường 12 Phường Tân Quy Quận 7 Tp Hồ Chí Minh
- Hotline & Zalo : 0938 248 199 Ms Thương
- website: http://ctweb.vn/