Loading ...

Cách xây dựng thiết kế trang web

Thiết kế trang web chức năng thẩm mỹ nên kết hợp việc sử dụng chín yếu tố chính. Một, trang chủ - đây có thể là một bộ mặt của trang web của một người, nếu bạn muốn. Nó tạo ra một ấn tượng tức thời về mọi người đến trang web của bạn. Nó phải sạch sẽ, không có bất kỳ sự lộn xộn, chuyên nghiệp và hấp dẫn. Nó cũng cần phải quá hào nhoáng để không khiến du khách sợ hãi. Thứ hai, nội dung nên cung cấp cho mọi người lý do để có mặt trên trang web của bạn, có thể là trang web kinh doanh hoặc cá nhân. Biết rằng họ phải có khả năng cung cấp một cái gì đó cho dù đó là thông tin, giải trí, lời khuyên, có lợi cho một vấn đề, cơ hội để liên hệ với những người có cùng suy nghĩ hoặc liên kết đến các trang web hữu ích.

 

Đối với các trang web kinh doanh, thông tin phải dễ theo dõi, tìm và hiểu. Tốc độ có thể là yếu tố thứ ba và bạn phải đảm bảo rằng trang web của mình tải càng nhanh càng tốt. Mọi người sẽ mất kiên nhẫn cho dù phải mất nhiều thời gian để nó lan ra. Bố cục đồ họa, yếu tố xây dựng thứ tư, nên hấp dẫn nhưng đơn giản để giữ cho khách truy cập dán mắt vào trang web. Đồ họa cũng phải truyền tải các tài liệu mà trang web của bạn đang tìm kiếm để vượt qua. Hình ảnh phải nằm trong khoảng từ 6 - 8 k. Mỗi 2k bổ sung thêm khoảng một giây vào thời gian tải.

thiết kế trang web chuyên nghiệp

Những cảm xúc khác nhau mà màu sắc khác nhau gợi lên cần phải được xem xét; màu đỏ và màu cam kích thích các giác quan và tăng nhịp tim, màu xanh lam và màu xanh lá cây được nghỉ ngơi nhiều hơn, trong khi màu vàng nhắc nhở chúng ta về ánh nắng mặt trời và là một màu vui vẻ. Chọn một màu chắc chắn phù hợp với hiệu ứng bạn cần tạo. Hãy nhớ có đồ họa với các yếu tố định hướng chỉ vào những phần quan trọng nhất của trang, ví dụ, một bức ảnh có một người đàn ông đá bóng cần phải có hướng từ cú đá và quỹ đạo của quả bóng theo hướng thông báo hoặc quảng cáo thiết yếu mà bạn muốn khách truy cập của bạn để tập trung vào.

 

Cũng có nó trong tâm trí của bạn rằng; các mặt nên 'nhìn' vào trung tâm với trang, ô tô phải được 'đỗ' đối diện với trung tâm của trang, đường, cổ thắt v.v ... thực sự nên điều khiển tầm nhìn của người từ trái sang phải hoặc từ trên xuống xuống dưới. Yếu tố thứ năm, khả năng đọc văn bản, là thuật ngữ cho cách văn bản nhìn xung quanh trang. Chọn phông chữ và màu sắc có thể dễ dàng trên mắt cụ thể là văn bản.

 

Yếu tố tiếp theo - xây dựng trang của bạn dễ dàng cho khách truy cập đọc cũng như con người có thể và điều này cũng có nghĩa là chia nó thành những "khối nhỏ" cho trẻ em. Sử dụng các tiêu đề, làm nổi bật các phần quan trọng và viết tóm tắt ngắn. Để điều hướng dễ dàng, phần tử thứ bảy, có thanh điều hướng chính của bạn chạy xung quanh bên trái của trang tương ứng của bạn.

 

Có trang riêng tư và lời chứng thực đặc biệt là nó thực sự là một trang web internet. Thiết lập một trang riêng trên lời chứng thực của bạn và cung cấp để kết hợp các liên kết cho các trang của khách hàng thay thế cho việc sử dụng nhận xét của họ. Yếu tố cuối cùng là từ ngữ, và bạn nên chắc chắn viết trôi chảy và đúng ngữ pháp.