Tôi bước ra khỏi cuộc trò chuyện lắc đầu.
"Dịch vụ SEO là quá đắt. Chúng ta không thể đủ khả năng để thuê một ai đó. "
"Tôi thông minh. Tôi có thể tìm các công cụ SEO này ra bản thân mình. "
"Đội tuyển của tôi là hàng đầu. Không, họ không có bất kỳ đào tạo SEO chính thức, nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ nhận được nó. Có lẽ tôi sẽ gửi chúng đến một cuộc họp ... "
Ngăn chặn nó. Chỉ cần. Dừng lại. Nó.
Tại sao tôi nghe quá thất vọng? Bởi vì tôi đã nói chuyện với các công ty lớn và nhỏ đều cho biết một số biến thể của "Chúng tôi có thể xử lý lý do này trong nhà." Cứ cho là ý định của họ là tốt. Họ thực sự có kế hoạch giải quyết vấn đề SEO của mình. Họ không có nghĩa là để thổi nó đi.
Nhưng họ làm. Thời gian và thời gian một lần nữa.
Có, một số công ty chuyên nghiệp thực hiện về SEO của mình (và SEO bằng văn bản.) Các công ty này đặt thời gian, tiền bạc và công sức vào làm cho nó xảy ra, quá. Họ không mong đợi các vị thần Google kỳ diệu giao cho bảng xếp hạng. Họ không mong đợi để tìm hiểu bằng cách thẩm thấu. Họ chỉ làm điều đó.
Nhưng sau đó, có những công ty khác. Những người rơi vào một "mơ tưởng" cái bẫy.
Họ muốn tìm hiểu thêm, nhưng họ "không có thời gian." Họ xem đối thủ cạnh tranh ở cấp cao hơn họ và cảm thấy tội lỗi. Tội lỗi trở thành tránh. Một ngày nọ, họ thức dậy và nói: "Hôm nay là ngày tôi làm chủ SEO." Nhưng sau đó một email xuất hiện, một cuộc khủng hoảng nhân viên xảy ra hay cái gì khác được ưu tiên.
Và không có gì được thực hiện.
Tôi hiểu sự tiến thoái lưỡng nan. Tôi làm. Nhưng có đến một thời gian khi bạn phải khóa xuống và thực hiện một sự lựa chọn. Và điều đó có nghĩa là bạn giải quyết các vấn đề SEO của bạn đi vào và từ chối thực hiện bất kỳ lời bào chữa hơn.
Dưới đây là cách để làm điều đó:
1 Nếu bạn là một solopreneur / làm việc cho một doanh nghiệp nhỏ, bạn phải rất trung thực với chính mình. Bạn có thực sự có thời gian để tìm hiểu các ins and outs của SEO? Một số người coi nó là một thách thức thú vị và chủ nó khá nhanh chóng. Một số người không bao giờ "có được nó." Nếu bạn đã được hứa hẹn bản thân rằng bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để SEO trang web của bạn trong vài tháng qua - và bạn đã không làm như vậy - đó là thời gian để từ bỏ nó. Nó không có nghĩa rằng bạn là một người xấu. Nó có nghĩa là bạn là một người bận rộn và bạn có những ưu tiên khác. Giống như hoạt động kinh doanh của bạn.
2. Nếu bạn làm việc cho một trung bình / doanh nghiệp lớn kích thước, trang web của bạn có lẽ là lớn hơn và có các vấn đề phức tạp hơn. Xử lý tất cả mọi thứ có thể được khó khăn (và nguy hiểm) đặc biệt là nếu nhân viên của bạn không có bất kỳ kinh nghiệm. Điều mà nhiều công ty làm là làm việc với một nhà tư vấn để làm sáng tỏ mọi vấn đề SEO kỹ thuật hiện có. Sau đó, họ làm việc với một công ty (hoặc đôi khi các công ty tương tự) và được đào tạo trong SEO bằng văn bản, phương tiện truyền thông xã hội và các bit và miếng SEO khác. Điều này One-Two cú đấm giúp di chuyển bóng dọc SEO khá nhanh chóng. Đội ngũ tiếp thị có thể viết lại / chỉnh sửa các nội dung hiện có và họ có lợi ích của một nhà tư vấn bên ngoài watchdogging công việc của họ.