Loading ...

Hướng Dẫn Seo Google

Thiết kế & Nội dung

Thực hiện một trang web với một hệ thống phân cấp và liên kết văn bản rõ ràng. Mỗi trang nên có thể truy cập từ ít nhất một liên kết văn bản tĩnh.

Đây là một cơ bản của thiết kế trang web và kiến ​​trúc thông tin, nhưng nó có ý nghĩa rất cụ thể để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các công cụ chính sử dụng trình thu thập web để tìm và chỉ số mỗi trang trên một trang web, các yêu cầu về điều này tất nhiên là có những liên kết trên trang web của bạn để tất cả các trang mà bạn muốn họ tìm thấy.

Nếu một trang tồn tại trên trang web của bạn, nhưng nó không có liên kết trỏ vào nó, thats thường được gọi là "trang mồ côi".

Vấn đề với những có hai phần: thứ nhất, nó làm cho nó rất khó khăn cho công cụ tìm kiếm để tìm. Gửi một sitemap có chứa một tài liệu tham khảo của trang đó có thể cho phép các công cụ tìm kiếm biết nó tồn tại, nhưng vấn đề thứ hai là không có liên kết chỉ vào một trang web, công cụ tìm kiếm không biết tầm quan trọng của trang web đó.

Liên kết nội bộ trên một trang web là như thế nào "PageRank" chảy xung quanh một trang web, và đó là một trong những nguyên tắc cơ bản của nhận được một trang để xếp hạng tốt.

Cung cấp một bản đồ trang web cho người dùng của bạn với các liên kết trỏ đến những phần quan trọng của trang web của bạn. Nếu bản đồ trang web có một số lượng rất lớn các liên kết, bạn có thể muốn phá vỡ bản đồ trang web vào nhiều trang.

Sơ đồ trang web cho người sử dụng có giá trị vấn đề trong năm 2014 Nếu bạn có một cấu trúc trang web tổng thể tốt thì bạn không nên cần một sơ đồ trang web cụ thể liệt kê tất cả các trang trên trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm giới thiệu những tuy nhiên để đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy tất cả các trang trên trang web của bạn và nếu bạn đang gặp vấn đề với một số trang được lập chỉ mục này có thể giúp.

Tôi sẽ không khuyên bạn nên dựa vào một sơ đồ trang web người sử dụng ( hoặc một "XML sitemap" nộp trực tiếp tại các công cụ tìm kiếm ) để có được trang web của bạn được liệt kê mặc dù, như nó thường có thể che đậy những vấn đề cơ bản với cấu trúc của trang web của bạn.

Nếu trang không được lập chỉ mục một cách chính xác bạn có thể không bao giờ biết nếu bạn chỉ dựa vào bản đồ website của người dùng.

Giữ các liên kết trên một trang nhất định để có một số lượng liên kết  hợp lý.

Bạn nên luôn luôn cố gắng và có số lượng thấp nhất của liên kết nội bộ trên một trang có thể. Có một vài lý do cho điều này, quan trọng nhất đang được PageRank và làm thế nào nó chảy xung quanh trang web của bạn.

Các liên kết thêm bạn có trên một trang, mỏng hơn PageRank được lan truyền, với mỗi liên kết có ít tổng thể. Có rất nhiều tính toán phức tạp, nhưng nó thực sự khá đơn giản khi bạn chia nó ra thành dạng tinh khiết nhất của nó:

Mỗi trang có một số tiền nhất định của sức mạnh (PageRank). Nó đi sức mạnh của mình lên các trang khác bằng cách liên kết với họ, nhưng nó chỉ đi một số lượng hữu hạn của sức mạnh. Số tiền đó được chia cho tổng số các liên kết trên trang web của bạn, và mỗi URL được liên kết để nhận được một số lượng nhỏ hơn nếu có rất nhiều các liên kết trên một trang.

Vì vậy, nếu bạn hạn chế liên kết xuống tới mức tối thiểu bạn có thể, mỗi trang còn lại là mạnh mẽ hơn và sẽ có cơ hội tốt hơn hoặc xếp hạng tốt.

Tạo một trang web thông tin phong phú hữu ích, và viết các trang rõ ràng và chính xác mô tả nội dung của bạn.

Điều này có vẻ giống như một hoàn toàn không có trí tuệ, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu lần người ta sai lầm cơ bản này.

Hãy xem lạnh cứng tại trang web của bạn, hoặc thậm chí tốt hơn, có được người khác nhìn vào đó cho bạn và trả lời một cách trung thực những câu hỏi sau: " ? tại sao trang web này có nhiều hữu ích hơn tất cả các trang web khác bao gồm các chủ đề tương tự "&" Liệu trang web này cung cấp thông tin tốt mà mọi người không thể có được ở những nơi khác chưa? ".

Nếu bạn không thể thành thật trả lời cả những câu hỏi, bạn phải xem xét lý do tại sao một công cụ tìm kiếm sẽ xem xét trang web của bạn những cái đúng để xếp hạng trong các kết quả của họ - thường xuyên hơn không, thì tốt hơn các thông tin trên một trang web, nhiều khả năng nó là để xếp hạng tốt. Ví dụ cuối cùng của con người này wikipedia.

Thông điệp ở đây rất đơn giản: nếu không có lý do tại sao trang web của bạn nên xếp hạng, nó có lẽ sẽ không, không có vấn đề gì bạn làm.

Hãy suy nghĩ về những lời mà người dùng sẽ gõ vào để tìm trang web của bạn, và đảm bảo rằng trang web của bạn thực sự bao gồm các từ này.

Điều này là gần như là công cụ tìm kiếm được để nói rằng bạn nên suy nghĩ về các từ khóa.

Trong khi thực sự của nó là Google và Bing đã có tốt hơn nhiều, đặc biệt là trong năm 2013 sự hiểu biết các chủ đề cốt lõi của một trang web và trang web, nó nhớ rằng họ vẫn hoạt động bằng cách đọc văn bản trên trang web của bạn và nếu bạn muốn để xếp hạng cho một cái gì đó, nó chỉ có ý nghĩa để bao gồm những người từ!

Trong khi bạn luôn cần phải có tốt, văn bản mô tả, bạn cũng nên đảm bảo rằng các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng cho xuất hiện trong tiêu đề của trang đó. Những tín hiệu rõ ràng như những gì một trang là về vẫn còn là một trợ giúp lớn cho công cụ tìm kiếm.

Hãy thử sử dụng văn bản thay vì hình ảnh để hiển thị tên quan trọng, nội dung, hoặc liên kết. Các trình thu thập Google không công nhận văn bản chứa trong hình ảnh. Nếu bạn phải sử dụng hình ảnh cho nội dung văn bản, xem xét sử dụng "ALT" thuộc tính để bao gồm một vài từ của văn bản mô tả.

Điều này có vẻ không hoàn toàn rõ ràng lúc đầu, nhưng rất nhiều người vẫn sử dụng hình ảnh thay vì tiêu đề ở trên cùng của trang vì họ là thường dễ dàng hơn để phong cách hấp dẫn. Thats tất cả tốt và tốt cho người sử dụng, nhưng nếu bạn làm những việc như công cụ tìm kiếm này sẽ gặp khó khăn để hiểu những gì một trang là về.

Một sử dụng phổ biến là để đặt một tên người dưới ảnh của mình trên một trang web như là một phần của hình ảnh. Một lần nữa, điều này có thể được dễ dàng hơn để làm cho cái nhìn phong cách, nhưng Google hoặc Bing thực sự sẽ thấy khó làm việc ra người trong ảnh!

Những ngày này bất kỳ nhà thiết kế web tốt có thể làm cho "đúng" văn bản trông đẹp, do đó, thực sự là không có lý do những ngày này với phông chữ web và CSS3.

Hãy chắc chắn rằng bạn

phần và thuộc tính ALT mô tả và chính xác.

Điều này thực sự không chỉ là một yêu cầu SEO, cũng là một yêu cầu khả năng sử dụng của nó.

Các

yếu tố thông thường như thế nào trang web của bạn xuất hiện trong công cụ tìm kiếm (liên kết lớn trong đoạn mã), và các thuộc tính ALT được gắn liền với hình ảnh trên một trang web để cung cấp cho một mô tả văn bản của một hình ảnh.

Nếu bạn không sử dụng thuộc tính ALT vào hình ảnh, những người đòi hỏi việc sử dụng các trình đọc màn hình sẽ tìm thấy nó khó khăn hơn nhiều để hiểu được nội dung của trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm cũng phụ thuộc vào các thẻ để có được một ý tưởng cho những gì một hình ảnh được hiểu là, và điều này giúp bạn xếp hạng cho những điều khoản.

Việc xem xét khác, là điện thoại tính năng và các thiết bị khác mà không browswers web đầy đủ - các thiết bị này thường dựa vào các thẻ ALT.

Kiểm tra các liên kết hỏng và sửa HTML.

HTML là ngôn ngữ cơ bản mà tất cả các trang web được xây dựng với, và các trang web phụ thuộc vào các liên kết đến các trang khác để cho phép cả hai người và công cụ tìm kiếm để điều hướng.

Nếu bạn có lỗi cơ bản như các liên kết bị hỏng hoặc định dạng HTML kém tốt nhất nó có thể cho kết quả không thể đoán trước, lúc tồi tệ nhất nó có thể có nghĩa là trang web của bạn không hoạt động như dự định và công cụ tìm kiếm có thể có khuynh hướng bỏ qua nội dung của bạn.

Nếu bạn quyết định sử dụng các trang động (ví dụ, URL có chứa kí tự "?"), Lưu ý rằng không phải tất cả công cụ tìm kiếm nhện bò trang năng động cũng như các trang tĩnh. Nó giúp các thông số ngắn và số lượng của chúng ít.

Trong năm 2014 công cụ tìm kiếm là tốt hơn nhiều so với họ chỉ là một vài năm trở lại ở sự hiểu biết các trang động (những người mà bao gồm một dấu hỏi trong URL). Tuy nhiên đó không phải là lý do thực sự sử dụng chúng trên trang web của bạn mặc dù!

Có URL ngắn gọn, linh hoạt và mô tả là cực kỳ quan trọng đối với một số lý do. Họ là dễ dàng hơn để mọi người nhớ, chia sẻ và sử dụng. Có dấu hỏi trong họ và chuỗi truy vấn thay vì từ khóa chỉ là không thể chấp nhận được hoặc cần thiết trong những ngày này để không làm điều đó.