Loading ...

5 Sai Lầm Cần Tránh Trong Thương Mại Điện Tử

Với rất nhiều các nền tảng kinh tế, tiếp cận và tùy biến, nó không bao giờ được dễ dàng hơn để tạo ra một cửa hàng trực tuyến hoặc thậm chí bán thông qua chợ thành lập như eBay và Amazon cung cấp nguồn cung cấp ổn định của họ về các nhà cung cấp và giao thông. Tuy nhiên, nó chỉ là dễ dàng để bỏ qua chi tiết quan trọng mà có thể giữ kinh doanh trực tuyến của bạn trở lại.

"Mọi người bắt đầu một doanh nghiệp có những ước mơ lớn, tham vọng, và sự phấn khích," Terry Lin, người sáng lập Baller da, một nhà bán lẻ phụ kiện thời trang trực tuyến nói. "Tuy nhiên, sự tăng trưởng của thương mại điện tử của bạn phụ thuộc vào khả năng để có được khách hàng mới và tăng doanh thu từ những cái hiện có. Tất cả các kênh tiếp thị có chi phí trong thời gian, tiền bạc và năng lượng -. Đó là vào bạn để tìm sự cân bằng "

Để giúp bạn tìm thấy sự cân bằng đó, chúng tôi đã nói chuyện với một số chuyên gia với nhiều thập kỷ kinh nghiệm bán lẻ trực tuyến giữa chúng. Nhờ chuyên môn của họ, chúng tôi đã lắp ráp những năm lời khuyên để giúp bạn tránh những cạm bẫy phổ biến nhất.

web san bat dong san

Sai lầm 1: Không biết nơi để tìm thấy khách hàng của bạn trực tuyến Không phải tất cả các kênh sẽ làm cho ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp. Vì lý do rõ ràng, bán máy móc trên Etsy, một trực tuyến thích hợp cho thị trường cổ điển, một loại và hàng thủ công, có thể sẽ không thành công. Nhưng nếu bạn làm găng tay và mũ, Etsy có thể là một nơi tuyệt vời để làm cho một số tiền mặt.

"Đó là quan trọng để làm bài tập ở nhà của bạn trước và chắc chắn rằng bạn đang bán cái gì đó mọi người sẽ mua", Lin nói. "Cho đến khi người ta sẵn sàng bỏ phiếu với ví của mình, bạn không có một doanh nghiệp."

Để bắt đầu, hãy tìm các sản phẩm tương tự như bạn bán trực tuyến. Những chợ làm đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng không? Duyệt phần còn lại của các dịch vụ của thị trường để có được một cảm giác cho người mua và nhu cầu của những người mua và cho dù bạn có thể nhìn thấy khách hàng của bạn trong số đó.

 

 

Sai lầm 2:. Không tối đa hóa phương tiện truyền thông xã hội doanh nghiệp thương mại điện tử và giáo dục Ezra Firestone nói nó cũng quan trọng để làm chủ nền tảng như Facebook, Twitter và Google. Làm cho thương hiệu của bạn có thể truy cập và kéo khách hàng của bạn vào câu chuyện của công ty bạn với liếc lén các dịch vụ mới và phía sau hậu trường ảnh. Nói Firestone, những nền tảng này cũng có thể giúp bạn tạo ra một cuộc đối thoại với khách hàng để biết và phục vụ họ tốt hơn và khảo sát chúng mà hướng để doanh nghiệp của bạn.

Sai lầm 3:. Không biết thích hợp của bạn Dave HUCKABAY, bán thiết bị khoa học và công nghiệp là những trang web thương mại điện tử khác nhau, cho biết một trong những nguồn lớn nhất của thất bại đối với các nhà bán lẻ trực tuyến đang cố gắng bán nhiều loại sản phẩm khác nhau quá nhiều các loại khác nhau của khách hàng. Bạn cần phải cung cấp một lý do để mọi người mua chỉ từ bạn và bằng cách cung cấp một sản phẩm một-of-a-loại hoặc phục vụ nhu cầu chưa được đáp ứng mà đi từ thị trường khác có thể cung cấp cho bạn một cạnh.

"Hốc nhỏ của bạn đã ở ngoài rìa," HUCKABAY giải thích, nói rằng nếu anh ta đã bán vật nuôi trực tuyến, ông sẽ không bán đồ nghề nhưng tập trung vào một thể loại không nhìn thấy bất cứ nơi nào khác, như đồ chơi đặc biệt hoặc các công cụ an toàn.

HUCKABAY đề nghị nhận được càng cụ thể càng tốt, để phục vụ cho những người đam mê và sưu tầm những kiến ​​thức sản phẩm cụ thể và chuyên môn. Ví dụ, một trang web bán treo thiết bị trượt có thể chỉ tập trung vào khai thác. "Những người nhiệt tình đi thật sâu," Firestone nói. "Một cửa hàng như Amazon không phải là đi để có thể phục vụ cho một người đam mê như thế."

 

 

Sai lầm 4:. Bắt trước mình Điều quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn đầu, sử dụng thời gian và nguồn lực của bạn một cách khôn ngoan. HUCKABAY nói rằng một trong những sai lầm nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử mới làm được xây dựng tồn kho của họ trước khi họ thậm chí không biết những gì nhu cầu của họ sẽ được, kết thúc với một nhà để xe đầy đủ của hàng tồn kho và không có ai để mua nó.

Để tránh điều này, HUCKABAY cho thấy nhận được một cảm giác nhu cầu của một sản phẩm bằng cách tìm kiếm nó trên eBay hoặc chợ khác để xem có bao nhiêu đã được bán trong tháng vừa qua. Điều đó sẽ cung cấp cho các doanh nhân một cảm giác bao nhiêu yêu cầu có cho sản phẩm đó.

Sai lầm 5:. Mất tập trung khi tung ra một cửa hàng trực tuyến, bạn phải wrangle một loạt chi tiết, từ vận chuyển vật tư để có được hình ảnh hình ảnh. Như các mục công thêm lên, ưu tiên những gì giữ cho khách hàng hài lòng và doanh nghiệp của bạn khỏe mạnh. "Bắt sản phẩm của bạn trong tay của khách hàng là quan trọng hơn nhiều so với sửa chữa hình ảnh được liên kết bằng cách tắt một vài điểm ảnh"

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199