Loading ...

Bắt Đầu Trên Google+

Phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội cho các doanh nghiệp là một khía cạnh quan trọng của thành công trực tuyến. Nhiều doanh nghiệp tận dụng lợi thế của Facebook và Twitter đã có, nhưng những gì về Google Plus? Nỗ lực của Google để khắc bản thân một ngách trong thị trường truyền thông xã hội cuối cùng đã bắt một số động lực, vì vậy trong blog này tôi sẽ xem làm thế nào Google Plus hoạt động, và tiết lộ một số cách thức mà nó có thể giúp bạn để có được doanh nghiệp của bạn nhận thấy bởi một đối tượng rộng lớn hơn.

 

Làm thế nào nó hoạt động

Bất cứ ai có một tài khoản Google tự động có một tiểu sử trên Google Plus. Theo mặc định, điều này lấy thông tin từ hồ sơ cá nhân Google chính của bạn và - tùy thuộc vào các thiết lập riêng tư của bạn - làm cho nó có sẵn cho người khác xem. Người sử dụng Google Plus kết nối với nhau bằng cách thêm người để "vòng tròn", đó là nhóm người tổ chức khi họ thấy phù hợp, chẳng hạn như đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Bạn có thể tạo ra nhiều vòng tròn như bạn muốn, và thêm người vào nhiều vòng tròn là tốt.

Mỗi vòng tròn đã thiết lập riêng của mình các thiết lập được xác định để hạn chế những gì mọi người trong mỗi vòng tròn có thể đọc và xem. Circles cũng đi vào chơi khi đăng cập nhật - bạn có thể chọn để thực hiện những vòng tròn cụ thể công cộng, tư nhân hoặc chỉ.

Kết nối là một cách mặc định - bạn đang miễn phí để thêm bất cứ ai một trong những kết nối của bạn, và kết quả là họ có thể xem thông tin cụ thể về bạn, nhưng họ không chịu trách nhiệm theo bạn trở lại. Thậm chí nếu họ làm, những gì bạn thấy về họ bị hạn chế theo vòng tròn họ xếp bạn vào.

Ngoài này, Google Plus cung cấp các công cụ khác nhau để kết nối và giữ liên lạc, chẳng hạn như một-một tin nhắn tức thời, nhóm tin nhắn và các cuộc trò chuyện video.

 

Cơ hội cho doanh nghiệp của bạn

Mặc dù không phải là phổ biến như Facebook hay Twitter, Google Plus để thêm tùy chọn phương tiện truyền thông xã hội của doanh nghiệp có thể thu hút sự quan tâm mới - đó là phát triển tất cả các thời gian và đã có hơn 150 triệu người dùng hoạt động. Đơn giản chỉ cần thêm thông tin doanh nghiệp của bạn vào hồ sơ Google Plus của bạn và làm cho nó công bố công khai có nghĩa là nó có thể đến với sự chú ý của những người dùng khác - không quên bao gồm thông tin liên lạc truyền thông xã hội khác của bạn ở đây quá.

Sau đó, bạn có thể tạo ra vòng tròn dựa trên nhu cầu kinh doanh của bạn và bắt đầu những người sau đây - nếu họ làm theo trở lại, sau đó bạn đã có một nền tảng cho giao tiếp với họ.

Ngoài ra, có một động lực mạnh mẽ cho SEO sử dụng Google Plus, vì nó có thể giúp thứ hạng của bạn trên Google chính nó. Đầu tiên, nội dung được chia sẻ từ trang web của bạn thông qua dòng Google Plus của bạn được lập chỉ mục của Google ngay lập tức. Và nếu mọi người bắt đầu cách nhấn vào nút +1 bên cạnh nội dung cập nhật của bạn (1 là tương đương với "ý thích" một cái gì đó của Google), nó được upvoted quá, làm cho nó rõ ràng hơn. Đừng quên đặt nút +1 trên trang web của bạn để khuyến khích du khách upvote nó có quá.

thiet ke web bat dong san info

Thứ hai, giữ một mắt trên những gì người khác đang đăng, và đừng quên bình luận và bỏ phiếu lên những bài viết mà bạn thích quá - tất cả điều này mang đến cho bạn sự chú ý của người khác và giúp thúc đẩy hồ sơ cá nhân của bạn hơn nữa.

Các lợi ích khác của liên kết tiểu sử trên Google Plus của bạn với doanh nghiệp của bạn bao gồm tự động liên kết các hồ sơ của bạn đến trang web của bạn như là tác giả của nó, mà đặt Google Plus ảnh của bạn bên cạnh mục trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google. Thêm một trang liên hệ mạnh mẽ cũng có thể giúp đỡ nếu bạn đang cố gắng để thị trường kinh doanh của bạn cho một đối tượng tại địa phương vì nó sẽ giúp trang web của bạn xuất hiện cao trong bảng xếp hạng cho tìm kiếm địa phương trên.

Giống như Twitter và Facebook, Google Plus có lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn sẵn sàng để đặt một ít thời gian và công sức vào nó.