Loading ...

Nỗ Lực Liên Tục Với Seo

Khi bạn phát triển trang web của doanh nghiệp của bạn cho lần đầu tiên, có một số lĩnh vực để xem xét cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): văn bản tiêu đề, thẻ meta, từ khóa, vv Mỗi một phần của kế hoạch SEO ban đầu cũng không kém phần quan trọng, nhưng nó là cần thiết để xem xét SEO như một yếu tố đang diễn ra chiến lược trang web của bạn, và không chỉ là một "một lần và thực hiện" khía cạnh. Đối với trang web của bạn để duy trì thành công trong kết quả công cụ tìm kiếm, SEO là cái gì đó nên được định kỳ phù hợp và tùy biến cho bất kỳ thay đổi có thể xảy ra trong kinh doanh, ngành công nghiệp của bạn. Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về một vài lý do tại sao chiến lược SEO của bạn có thể cần phải được thay đổi trong tương lai.

 

Những thay đổi trong công ty

Mỗi doanh nghiệp cuối cùng nhìn thấy một sự thay đổi liên quan đến vị trí của mình trên thị trường. Những thay đổi xảy ra tất cả thời gian mà có thể ảnh hưởng đến hoạt động của công ty, chẳng hạn như sản phẩm mới nhắm mục tiêu nhân khẩu học mới. Khi bạn lần đầu tiên thiết lập trang web của bạn và kế hoạch SEO của mình, tập trung vào từ khóa của bạn có thể là một dòng sản phẩm cụ thể hoặc một ngành công nghiệp cụ thể mà doanh nghiệp của bạn phục vụ. Thời gian trôi qua, tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn có thể có thể giới thiệu sản phẩm mới, phục vụ các ngành công nghiệp mới, hoặc thậm chí có thương hiệu hoàn toàn mới. Do những thay đổi này, chiến lược SEO của bạn cần phải thích nghi.

Đối với một ví dụ khác, hãy tưởng tượng nếu từ khóa của bạn chỉ hỗ trợ sản phẩm X, bởi vì đó là trọng tâm chính của doanh nghiệp tại thời điểm bạn phát triển trang web. Thời gian trôi qua, công ty của bạn bây giờ cung cấp sản phẩm X, Y, và Z. Nếu chiến lược SEO chưa bao giờ được cập nhật, bạn đang bỏ lỡ bắt các đối tượng rộng hơn cho các sản phẩm Y và Z.

Những thay đổi trong thuật toán công cụ tìm kiếm

Một trong những nỗi thất vọng cho các chủ doanh nghiệp là họ đã không kiểm soát như thế nào công cụ tìm kiếm thực sự làm việc. Họ có thể làm hết sức mình để thích ứng với trang web của họ để được như "tìm kiếm" càng tốt, nhưng cuối cùng nó phụ thuộc vào các thuật toán được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm (và mỗi một là hơi khác nhau).

Thỉnh thoảng, các thuật toán được điều chỉnh bởi các trang web như Google hay Yahoo, mà có thể có ảnh hưởng đến thực hành tốt nhất cho SEO. Tình trạng này có thể là hiếm hơn những người khác, nhưng nó vẫn là điều quan trọng để xem xét.

 

Thay đổi hành vi tìm kiếm

Ban đầu, những gì có thể có được từ khoá thành công hầu hết các trang web của bạn có thể làm giảm hiệu quả trong xuống đường. Điều này là do sự thay đổi hành vi của người sử dụng công cụ tìm kiếm. Một số từ khóa và cụm từ được phổ biến tại thời điểm bạn thiết lập chiến lược SEO của bạn có thể được sử dụng ít hơn ngày hôm nay. Nếu khối lượng của những người tìm kiếm những điều khoản giảm, thì lưu lượng truy cập của bạn.

Ngược lại, bạn có thể đã thiết lập một tập hợp rất cụ thể của các từ khóa mà thu hút được một lượng khán giả nhỏ, nhưng rất quan trọng. Nếu những điều khoản trở nên phổ biến hơn, thích hợp chuyên ngành của khách hàng mà bạn đã được kéo vào có thể bị mất số lượng lớn các trang web bằng cách sử dụng cùng một từ khóa.

Bởi vì cả hai những kịch bản, điều quan trọng là bạn tiếp tục tiến hành nghiên cứu từ khóa một cách liên tục. Khi môi trường tìm kiếm thay đổi, vì vậy nên chiến lược từ khóa SEO của bạn.

Hành vi trên trang web

tao web bat dong san mien phi

Khi bạn lần đầu tiên phát triển các chiến lược SEO cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể đã có một kế hoạch cũng nghĩ ra dựa trên nghiên cứu trước hành vi của khách hàng. Không có vấn đề như thế nào phù hợp chiến lược là vào thời điểm đó, nó không phải là khác thường rằng các hành vi cuối cùng của khách truy cập vào trang web của bạn cho thấy một cái gì đó khác nhau. Nói cách khác, bạn có thể đã quyết định tập trung rất nhiều các từ khóa của bạn xung quanh một khía cạnh của kinh doanh và trang web của bạn, nhưng các phân tích cho thấy rằng khách hàng quan tâm nhiều hơn trong cái gì khác.

Phân tích web đề cập đến dữ liệu bạn có thể kiểm tra để đánh giá như thế nào người truy cập website đang hành xử. Bạn có thể tìm hiểu những gì họ tìm kiếm để có được trang web của bạn, nơi họ đi một khi họ đang ở trên trang web của bạn, và bao lâu họ ở lại. Thông tin này là vô giá để điều chỉnh chiến lược SEO của bạn, như các thông tin có thể được sử dụng để xác định những khách hàng quan tâm nhất. Nó có thể là khó khăn để dự đoán những gì khán giả của bạn sẽ được quan tâm ngay từ đầu, vì vậy điều quan trọng là phải xem xét lại SEO của bạn chiến lược sau khi xem xét các phân tích trang web.

Mỗi chủ doanh nghiệp nên xem xét những lý do ở trên đầu trang của kế hoạch SEO của mình. Cũng giống như với bất kỳ khía cạnh khác của thế giới kinh doanh, SEO là cái gì đó nên được theo dõi và điều chỉnh một cách thường xuyên để đạt được thành công nhất.