Loading ...

Thiết Kế Website Dự Án Sunrise City Tại Quận 7

Sunrise City là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp và thương mại có quy mô lớn với số vốn đầu tư gần 500 triệu USD được xây trên diện tích đất hơn 5ha, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng. Dự án Sunrise City được chia làm 3 khu: Khu Sunrise City South ( Khu V ); Khu trung tâm với tên gọi là Central Plaza ( Khu W )và khu Sunrise City North với tổng cộng 12 tháp căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng, cung cấp hơn 1.800 căn hộ cao cấp và Trung tâm mua sắm sầm uất với tổng diện tích sàn thương mại lên đến 70.000 m2.

 

Công ty địa ốc Novaland đã công bố giảm gần 50% giá bán tại khu Noth Towers, (giai đoạn 3 của dự án Sunrise City, quận 7). Theo đó, so với giá bán lúc ban đầu giai đoạn 1 của dự án là 50 triệu đồng/m2, đến nay các căn hộ tại giai đoạn 3 của dự án được chào bán với mức giá từ 27 triệu đồng/m2. Theo đại diện chủ đầu tư, sẽ có khoảng 550 căn hộ được giảm giá bán trong đợt này.

Khi thiết kế website bất động sản cho một dự án địa óc lớn thì việc xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu là việc không thể nào thiếu được .

Bộ nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực thông qua các hình ảnh, kích thước, Slogan, nguyên tắc sử dụng Logo, hạng mục văn phòng, thương mại điện tử, quan hệ công chúng … trên tất cả các công cụ liên quan đến doanh nghiệp. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cần được đảm bảo tính thống nhất, nhất quán dựa trên ý tưởng được xây dựng và sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

 

Khác với các dự án căn hộ cao cấp đã và đang triển khai xây dựng trên thành phố, dự án Sunrise City tận dụng các ưu thế của riêng mình mà không dự án nào có được để làm gia tăng thêm giá trị, tạo sự khác biệt cho các chủ nhân sở hữu căn hộ tại đây. Đó là sự “Vượt trội về Kiến trúc, thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của Tổng cục du lịch”:

top website bat dong san

Do đó, Một bộ nhận diện thương hiệu tốt cho dự án căn hộ cao cấp tại quận 7 phải thể hiện sự khác biệt rõ ràng với những thương hiệu khác. Sự khác biệt càng cao thì nhận thức càng rõ ràng và thông qua nó khách hàng có sự liên tưởng tức thì đến thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên nền tảng yếu tố thiết kế đồ họa, từ thiết kế Card, logo, phong bì, giấy tiêu đề đến thiết kế website những thiết kế này đều làm nên sự khác biệt rõ ràng nhất.