Khi một doanh nghiệp đang gặp khó khăn để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của họ, người ta thường tìm kiếm tối ưu hóa động cơ (SEO) rằng họ cần giúp đỡ nhiều nhất. Công cụ tìm kiếm có thể là một nguồn rất lớn của lưu lượng truy cập, vì vậy nếu một trang web không được thiết kế đúng cách cho Google hoặc Bing dễ dàng tìm thấy nó, trang web bỏ sót về giao thông và tiềm năng kinh doanh tiềm năng. Đó là vào thời điểm này một số doanh nghiệp sẽ thuê một cơ quan bên ngoài để xử lý thực hiện SEO của mình cho họ. Trước khi quyết định rằng một cơ quan phù hợp với doanh nghiệp của bạn, tuy nhiên, chạy qua danh sách này nhanh chóng dưới đây và xem nếu bạn đang làm mọi thứ có thể để cải thiện SEO của bạn trên của riêng bạn. Đây là một số bản sửa lỗi tương đối nhanh chóng vào một số vấn đề chung.
Chọn các từ khóa tốt nhất. Hầu hết các chủ trang web hiểu rằng việc sử dụng các từ khóa là "chìa khóa" cho một chiến dịch SEO thành công. Tuy nhiên, chiến lược nên đi xa hơn chỉ gây nhiễu các từ khóa liên quan vào văn bản của bạn. Điều quan trọng là phải hiểu rằng tất cả các từ khóa có cạnh tranh riêng của mình trong kết quả công cụ tìm kiếm. Một thuật ngữ chung chung như "xe đạp" cần phải cạnh tranh với tất cả các website khác trên Internet được sử dụng từ đó. Bởi vì điều này, điều quan trọng là bạn không nghĩ rằng chỉ là về các từ khóa tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, nhưng để chọn từ và cụm từ mà trang web của bạn có một cơ hội tốt cho các thứ hạng cao hơn trong tìm kiếm.
Sử dụng các URL mô tả. Tùy thuộc vào cách trang web của bạn được thiết kế, đôi khi tên mặc định của một trang mới là một cái gì đó không phải là rất trực quan. Ví dụ, trang cho một sản phẩm cụ thể có thể là một cái gì đó như: www.-yourcompanywebsite-com / 4102 -x3f.html?. Điều này sắp xếp của chương trình đặt tên không được sự tín nhiệm của bạn với Google. Nếu bạn có thể, đưa ra một chiến lược đặt tên nhất quán và mô tả cho mỗi trang trên trang web của bạn. Cuối cùng, các trang sản phẩm của bạn sẽ giống như thế:
www.-yourcompanywebsite-.com/products/Your-sản phẩm-Tên.
Liên kết đến các trang khác. Liên kết đến các trang khác của trang web, hoặc các nguồn khác của nội dung là một cách tuyệt vời để đạt được sự tín nhiệm như là một nguồn đáng tin cậy của thông tin, làm tăng SEO của bạn. Khi tham khảo một vùng khác của trang web của bạn trên một trang cụ thể, hãy chắc chắn để liên kết với nó. Không chỉ giúp đỡ SEO này, nhưng nó cũng cung cấp truy cập của bạn với một kinh nghiệm hữu ích hơn. Ngoài ra, liên kết với các nguồn bên ngoài của nội dung là một cách tuyệt vời để xây dựng một danh tiếng tốt với khán giả của bạn và với công cụ tìm kiếm.
Điều quan trọng là nhận ra rằng sau khi bạn thực hiện thay đổi trên trang web của bạn để cải thiện SEO, các hiệu ứng sẽ không được ngay lập tức. Bạn sẽ cần phải cung cấp một thời gian (có thể một vài tuần) để chỉ mục tìm kiếm của Google để bắt kịp với những thay đổi của trang web. Sau đó, bạn hy vọng sẽ bắt đầu thấy một số cải tiến.