Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một mối quan tâm hàng đầu đối với bất cứ ai với một trang web. Là một chủ doanh nghiệp, nó thậm chí còn quan trọng hơn. Đây là lý do tại sao các cuộc thảo luận về SEO, và những lời khuyên và thủ thuật để làm thế nào để cải thiện và nhận được nhiều nhất của lưu lượng truy cập trang web của bạn, như vậy là rộng rãi. Mặc dù có những kỹ thuật tốt nhất cho SEO làm việc trong các nội dung trang web của bạn và mã cơ bản, vẫn còn nhiều khu vực khác để tận dụng tiềm năng để cải thiện.
Một vài tuần trước, ví dụ, chúng tôi đã viết về việc sử dụng chiến lược từ khóa của bạn thậm chí tắt của các trang web, như bạn viết thông cáo báo chí về doanh nghiệp của bạn. Đối với những lý do tương tự là điều quan trọng để xem xét nội dung của chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn để thúc đẩy SEO của bạn. Trong bài viết hai phần của ngày hôm nay chúng tôi sẽ thảo luận về một số trong những yếu tố quan trọng nhất để xem xét.
Rèn luyện chiến lược từ khóa của bạn. Để đạt được những thành công nhất với SEO, trước tiên bạn phải có một danh sách các từ khóa thành công cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đã có một trang web, bạn sẽ hy vọng đã có danh sách này bắt đầu. Cách tốt nhất để phát triển các từ khóa của bạn là không chỉ liệt kê các từ được nhẹ liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Điều quan trọng để nghiên cứu là ai là đối tượng mục tiêu của bạn là gì, và từ đó họ sẽ có nhiều khả năng được tìm kiếm.
Từ đó, bạn cũng nên nghiên cứu như thế nào "cạnh tranh" với những thuật ngữ này trong công cụ tìm kiếm thực tế. Ví dụ, "lốp" là một thuật ngữ rất chung, với khả năng hàng triệu trang web liệt kê nó như là một từ khóa. Bạn muốn tìm một sự cân bằng giữa những gì khán giả của bạn sẽ tìm kiếm, trong khi được đủ cụ thể để dẫn đến một thứ hạng cao đủ cho doanh nghiệp của bạn. Trên hết, điều quan trọng cần lưu ý là từ khóa của bạn nên được sử dụng như một cách tự nhiên nhất có thể. "Từ khoá nhồi" là một cụm từ dùng để mô tả buộc quá nhiều từ khóa vào văn bản mà không cần bất kỳ ý nghĩa hợp lý. Nếu nó không tự nhiên cho một khách hàng để đọc, nó sẽ không tự nhiên cho công cụ tìm kiếm là tốt.
SEO và Chiến lược Marketing phần 2