Đọc phần đầu của bài viết này trước khi kiểm tra ra những lời khuyên!
Tính nhất quán là chìa khóa. Khi bạn phát triển các chiến lược SEO và từ khóa cho trang web kinh doanh của bạn, bạn hy vọng bị mắc kẹt vào cùng một tập các từ khóa được xác định trước. Các tác động tiêu cực của việc kết quả không phù hợp trong bối rối các thuật toán công cụ tìm kiếm khi nó cố gắng để tìm trang web của bạn, và làm giảm thứ hạng trang của bạn. Quy tắc này tương tự cần phải được áp dụng cho tất cả các tài liệu tiếp thị của bạn. Bạn muốn sử dụng bản mô tả bao gồm các từ khóa trang web của bạn. Bằng cách này, bất cứ ai quyết định tìm kiếm cho doanh nghiệp của bạn sau khi đọc các tài liệu khác của bạn sẽ có thể sử dụng cùng một ngôn ngữ và tìm thấy trang web của bạn nhanh hơn.
Các thương hiệu là rất quan trọng. Thương hiệu (tên công ty, khẩu hiệu, sản phẩm, vv) của công ty của bạn nên có một vai trò chính trong chiến lược từ khóa của bạn, trong cả hai chức năng SEO cũng như truyền thống đánh dấu. Nếu bạn có một dòng sản phẩm thành lập với ngôn ngữ cụ thể để mô tả những sản phẩm, chiến lược từ khóa của bạn nên phản ánh cùng một từ. Điều này đi trở về điểm cuối cùng về tính nhất quán. Nếu bạn mô tả sản phẩm một cách của bạn trong một sản phẩm tờ rơi, và khác nhau trên trang web, bạn đang tạo ra một ngắt kết nối với các khán giả, và các công cụ tìm kiếm.
Thêm nội dung mới cho trang web của bạn thường xuyên. Vì tất cả các con đường chiến lược SEO dẫn đến trang web của bạn, điều quan trọng là để giữ cho trang web của bạn up-to-date với thông tin mới. Với mỗi sản phẩm hay dịch vụ của công ty giới thiệu mới, danh sách các từ khóa và nội dung cần được thích ứng để đáp ứng phát triển kinh doanh. Ngoài ra, bất cứ khi nào trang web của bạn được cập nhật, và nội dung mới được thêm vào, công cụ tìm kiếm như Google chú ý. Một trang web cũ sẽ nhanh chóng bị bỏ qua và rơi vào bảng xếp hạng nếu nó không được cập nhật liên tục. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn nên tạo ra nội dung mà đối tượng của bạn thực sự có thể được hưởng lợi từ. Danh sách thông tin mới không có lợi ích SEO, nhưng nếu nó không có lợi cho đối tượng của bạn, họ không có động lực để quay trở lại. Giữ khán giả của bạn tham gia cùng với các công cụ tìm kiếm để tìm thấy những thành công nhất.
Tăng lợi tức đầu tư. Mục tiêu chính của bất kỳ hành động cho một doanh nghiệp là để tăng doanh thu, vì vậy cùng là tất nhiên đúng đối với SEO. Bằng cách sử dụng các trang đích cho các sản phẩm nhất định, và bao gồm lời kêu gọi hành động để khuyến khích hành vi mua, bạn có thể tăng ROI của SEO và chiến lược tiếp thị của bạn.