Loading ...

Làm Thế Nào Để Sử Dụng Một Trang Web Để Tăng Cường Một Thương Hiệu?

Thực tế là xây dựng thương hiệu được sinh ra của bất kỳ đặc điểm nhận dạng, và được sử dụng để tạo ra một bản sắc liên tục cho sản phẩm và doanh nghiệp. Wikipedia mô tả nó như là "tài sản cố định có giá trị nhất của một công ty, 'mà, trong khi có lẽ một chút phóng đại, là tất cả các quá đúng trong ánh sáng của thị trường cạnh tranh cực kỳ tồn tại ngày nay, nơi xây dựng thương hiệu thường buồn bã bỏ qua.

Các công ty như Apple, mà tận dụng xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả, hiểu được tầm quan trọng của một thương hiệu thành công, và đã xây dựng tài sản của mình vào mẫu sản phẩm vô cùng có giá trị và hấp dẫn của họ và phong cách phù hợp. Mặc dù điều này là kết quả của hàng tỷ đô la của nghiên cứu và quảng cáo, xây dựng thương hiệu phát sinh có hoặc không có sự can thiệp, với khách hàng của bạn có ý kiến ​​về kinh doanh của bạn, cho dù họ đang tốt hay xấu, xây dựng thương hiệu là tại nơi làm việc.

thiết kế web quận 7

Nền tảng xây dựng thương hiệu

Một nền tảng xây dựng thương hiệu, thường được gọi là hình ảnh công ty, là thuật ngữ chung cho số công cụ bạn có trong kho vũ khí của bạn để cải thiện thương hiệu của bạn. Vì vậy, những công cụ này là gì?

Tên

Tên của bạn là yếu tố xác định lớn nhất của thương hiệu của bạn, nó thể hiện những cảm xúc của người sử dụng cảm nhận về trang web hoặc sản phẩm của bạn. Khi iPhone được đề cập, khách hàng của Apple hiểu rằng tên có nghĩa là kiểu dáng đẹp, xinh đẹp, trực quan, một số phản ứng rất tích cực rằng Apple đã nuôi dưỡng cẩn thận trong những năm qua.

Tuyên bố định vị

Đây là định nghĩa về bản sắc của bạn như là một trang web. Đó là thông tục gọi là một tuyên bố kể từ khi công ty sử dụng nó để hiểu được họ đang ở đâu trên thị trường và thiết lập mục tiêu dựa trên nó. Đây là ai, cái gì, tại sao và làm thế nào các doanh nghiệp của bạn .. Nếu bạn biết đối tượng mục tiêu của bạn, ví dụ, bạn có thể tối ưu hóa trang web của bạn cho loại cụ thể của người dùng.

Ý nghĩa

Điều này sau từ một tuyên bố định vị thành công, nhìn vào như thế nào có liên quan trang web của bạn. Liệu nó hấp dẫn đối với phân khúc thị trường phải không? Liệu nó đạt được trọng tâm chính của bạn và làm theo các giá trị của bạn? Là nó theo ngữ cảnh có liên quan, là trang web của bạn được cập nhật và phù hợp với các trình duyệt hiện nay và tiến bộ phát triển web? Một khi tất cả những câu hỏi này được trả lời hoặc giải quyết, bạn có thể chuyển sang các khu vực phức tạp hơn thương hiệu của bạn, những người sử dụng sẽ thấy.

Phong cách

Đây là cảm giác chung của đại diện hình ảnh mà người dùng của bạn sẽ thấy, điều quan trọng để giữ cho phù hợp này trên tất cả các thương hiệu để quảng bá một thương hiệu gắn kết người dùng của bạn sẽ nhận ra.

Với Apple, phong cách này đã phát triển thành vật liệu rất đơn giản và khối màu sắc cho sản phẩm của mình, chẳng hạn như kính và nhôm. Trang web này phản ánh điều này thông qua việc sử dụng các khoảng trắng và phông chữ thanh lịch. Thái độ tối giản của họ bị rò rỉ vào tagline ngắn của họ và thương hiệu của họ đã trở thành nổi tiếng với những gì cơ bản là phong cách tiêu cực, cắt giảm tất cả mọi thứ để làm cho một sản phẩm thanh lịch hơn.

Trước đây họ đã thử nghiệm với việc giảm màu sắc bảng màu có sẵn cho sản phẩm của họ, và nhiều sản phẩm triết lý này vẫn còn tồn tại, nhưng thương hiệu vượt màu bây giờ để cho phép một bảng màu tươi sáng hơn cho các sản phẩm iPod của họ. Sự phát triển tự nhiên của phong cách là có một tiêu chuẩn đồ họa phù hợp, logo, phông chữ, màu sắc nên tất cả phản ánh tuyên bố định vị của bạn, và làm việc chặt chẻ.

Logo

Đây là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp của bạn, trang web của bạn. Sau khi tên của bạn, các yếu tố xác định lớn nhất tiếp theo cho thương hiệu của bạn là logo của bạn. Nó nên được theo kiểu đại diện tuyên bố định vị của bạn, và quan trọng như là một điểm tham chiếu tại-một-nháy mắt để đưa vào trang web của bạn bất cứ điều gì có liên quan, và các liên kết.

Website

Cuối cùng, công cụ kết hợp tất cả các bên trên thành một không gian trực tuyến, trang web của bạn. Đây là một phần quan trọng của nền tảng xây dựng thương hiệu, và điều quan trọng là phải hiểu rằng trang web của bạn không chỉ là một phương tiện cho nền tảng xây dựng thương hiệu của bạn, nó là một phần của thương hiệu của bạn. Trang web xây dựng thương hiệu, ví dụ, mở rộng ra ngoài có logo của bạn trên một trang web mẫu không có thương hiệu.

Các công ty như Apple hiểu rằng trang web là một phần mở rộng của thương hiệu của họ theo cách mà họ phong cách nó và bán sản phẩm của họ trên trang web của họ, trong khi nhiều cổ thẳng thắn và ra của các công ty ngày vẫn tin rằng một trang web là một nơi nào đó để đổ chi tiết và hướng dẫn bên dưới của họ logo và để nó ở đó, tiến hành tất cả các hoạt động kinh doanh của họ và xây dựng thương hiệu theo cách cũ thời, thông qua các cửa hàng và quảng cáo trên pano.

 

Làm thế nào để tăng cường trang web này?

Như tôi đã trình bày ở trên, một trang web của công ty là tổng hợp của nền tảng xây dựng thương hiệu của họ, sự tích tụ của tất cả các khía cạnh mà đến với nhau theo nhiều cách khác nhau trước đó một cách dễ dàng để truy cập vào định dạng. Vì vậy, cho phép nhìn lại những nền tảng xây dựng thương hiệu và xem như thế nào mỗi khía cạnh được tăng cường bởi sự bổ sung của một sự hiện diện trực tuyến:

Tên

Đây chỉ là quan trọng như một yếu tố xác định trực tuyến vì nó là bất cứ nơi nào khác. Có một lý do mà SEO tốt là rất có giá trị trực tuyến, tên của bạn, hoặc có lẽ là địa chỉ web của bạn, cần phải thể hoặc là ở vị trí hàng đầu của người sử dụng suy nghĩ về việc sử dụng dịch vụ của bạn, hoặc là ở trên cùng của danh sách khi họ tìm kiếm các loại là điều mà bạn đang cung cấp.

Có một sự hiện diện trực tuyến tốt có nghĩa là bạn không cần phải là số một trên Google, người dùng sẽ chỉ cần gõ vào địa chỉ của bạn ngay lập tức, mà không có một ý nghĩ thứ hai, tuy nhiên điều này không được bảo đảm và hai cần phải đi tay trong tay; có một đoạn ngắn, dễ nhớ URL là thiết yếu như là trang web đầu tiên đưa ra trong một công cụ tìm kiếm. Có một tên bên ngoài của thế giới trực tuyến là không đảm bảo an toàn chống lại các đối thủ cạnh tranh trực tuyến, điều này được chứng minh bằng sự bùng nổ trong doanh số bán hàng trực tuyến cuốn sách và dự phòng tiếp theo của hiệu sách lớn dây chuyền trên toàn thế giới.

Trong khi Waterstones ở Anh lúng túng, đã thích nghi và tham gia vào không gian trực tuyến quá muộn, kinh doanh của mình được săn đón bởi Amazon, một trang web mà sẽ không có được coi là một mối đe dọa cách đây mười năm để Waterstones bây giờ có khả năng lý do đóng cửa sắp xảy ra của nó. Barnes và Noble ở Mỹ, bằng cách so sánh, mở rộng trực tuyến từ rất sớm và thực hiện một tên cho chính nó như là một cửa hàng internet, có nghĩa là nó đã tồn tại mối đe dọa của các nhà bán sách trực tuyến khác.

Tuyên bố định vị và ý nghĩa

Đây là điều mà có thể được áp dụng cho một trang web dễ dàng như một doanh nghiệp, vì vậy nó cần rất ít thích ứng với những gì đã được nói. Phân tích trực tuyến là vô giá, và dễ dàng hơn nhiều để thu thập hơn so với chạy khảo sát tại các cửa hàng, ví dụ. Nghiên cứu nhân khẩu học, thử nghiệm thiết kế trang web khác nhau vào khách hàng thực sự và khám phá thị hiếu của người tiêu dùng có thể dễ dàng được thực hiện kín đáo trực tuyến, và tìm kiếm thông tin để lập báo cáo vị trí của bạn là dễ dàng hơn hơn bao giờ hết. Điều gì làm cho phân tích trực tuyến thậm chí còn tốt hơn là nó cần có thời gian không ở tất cả để thay đổi cách trang web của bạn trông hoặc cư xử để tối ưu hóa nó để tuyên bố định vị của bạn, có nghĩa là bạn có thể hoạt động trên những phát hiện của bạn ngay sau khi chúng xảy ra.

Phong cách

Có một cái nhìn nhất quán trên tất cả các hình thức xây dựng thương hiệu là rất quan trọng, có trang web của bạn phản ánh thiết kế của tất cả các phương tiện truyền thông khác của bạn, mà nên lần lượt xuất phát từ các tuyên bố định vị là rất quan trọng. Có tinh thần đoàn kết giữa phong cách của nhân khẩu học của bạn, tức là các màu sắc và hình dạng cơ bản cho trang web của một đứa trẻ, hoặc có thể tối giản và không gian màu trắng cho một công ty thiết kế web hiện đại, logo của bạn mà cũng nên phản ánh điều đó, và kết hợp đó vào trang web của bạn đúng là rất quan trọng trong việc duy trì một thương hiệu gắn kết.

Logo

Điều này đặc biệt quan trọng đối với nhãn hiệu của công ty cũ được mở rộng trực tuyến, họ có thể có lỗi thời, độ phân giải thấp hơn biểu tượng đó sẽ không làm việc trực tuyến. Logo trực tuyến cần phải được nhận biết và rất di động, có nghĩa là có một biểu tượng. Một biểu tượng, chẳng hạn như Twitter 'chim' hoặc Facebook 'F' là quan trọng đối với công nhận thương hiệu nhanh chóng và cũng cho favicions, đó là hữu ích để xác định các trang web trong bookmark và các tab; những gì đang ngày càng trở nên quan trọng hơn độ phân giải lớn hơn favicon được sử dụng như hình thu nhỏ trên thiết bị di động mà người dùng đánh dấu trang web của bạn trên điện thoại hoặc máy tính bảng của họ như một phím tắt gạch để trình duyệt của họ, thay vì là một ứng dụng. Biểu tượng được về cơ bản cô đọng các phiên bản của biểu tượng lớn hơn của bạn, và thường được sử dụng trực tuyến, nơi màn hình bất động sản được tranh luận sôi nổi.

 

Điểm cuối cùng mà logo dẫn độc đáo vào là phương tiện truyền thông xã hội, một ngành của lĩnh vực trực tuyến mà không để lại trang web bị ảnh hưởng bởi rất nhiều các biểu tượng của nó thúc giục bạn thích và chia sẻ. Đây là lợi thế rất lớn đến các trang web tìm kiếm nâng cao nhận thức thương hiệu, nó cho phép người dùng dễ dàng truy cập để chia sẻ nội dung của bạn từ trang web của bạn, và cho phép bạn để phá vỡ các rào cản với người dùng của bạn bằng cách mở một luận với họ thông qua một trang Facebook, hoặc Twitter tài khoản. Một cái gì đó nhiều trang web và các công ty đang bắt đầu mở được tài khoản Twitter hỗ trợ cho người sử dụng và khách hàng để tweet khiếu nại của họ để cho xử lý sự cố hoặc tài liệu tham khảo liên kết nhanh.

Đó là tất cả một vấn đề của sự gắn kết, và khi có sự khác biệt rõ ràng giữa các trang web của công ty và độc lập và thương hiệu, cả hai đều rất nhanh chóng trở thành đồng nghĩa là các tập đoàn lớn đang bắt đầu hiểu tầm quan trọng của một sự hiện diện trực tuyến trong thương hiệu của họ, và các trang web độc lập nhỏ hơn thực hiện các quy mô mà họ có thể phát triển thương hiệu của mình từ một trang web nhỏ.