Loading ...

Công Việc Của Bạn Là Tạo Cho Công Cụ Tìm Kiếm Google Có Cái Nhìn Tốt

seo website

Vâng, đó là đúng, nếu bạn muốn lưu lượng truy cập Google, công việc của bạn là làm cho Google nhìn tốt. Bài này sẽ tìm hiểu lý do tại sao điều này là đúng, và những gì nó có nghĩa là cho chiến lược SEO của bạn.

Tại sao, tại sao Oh, điều này có đúng ?

Một vài tháng trước tôi đã nói chuyện với một ai đó, và họ đã hỏi tôi một câu hỏi lâu đời về các liên kết. Về cơ bản, nó đã đi như thế này:

Người khác: "Bạn đang nói với tôi rằng tôi cần liên kết, nhưng tôi có thể không chỉ đơn giản là mua chúng tại sao ai đó sẽ liên kết đến trang web của tôi.?"

Tôi: "Nó đơn giản dân liên kết đến các trang web khác khi họ tin rằng làm như vậy có lợi cho họ Dưới đây là hai ví dụ về cách này có thể xảy ra..:

Các trang web của họ liên kết tới đang được sử dụng như một nguồn thông tin như sao lưu cho một số điểm mà họ đang làm. Điều này giống như một dẫn học cổ điển.

Họ tin rằng các trang web mà họ đang liên kết sẽ có giá trị cho khách truy cập vào trang web của họ, và bằng cách gửi những người sử dụng (tạm thời) đi, họ đang xây dựng mối quan hệ của họ với những người sử dụng.

Trong ngắn hạn, liên kết từ trang web của họ có lợi cho khách truy cập vào trang web của họ, và đó là tốt. "

Người khác: "Nhưng điều đó có nghĩa là tôi cần phải làm cho một trang web tốt mà là giá trị liên kết đến!"

Tôi: "Và, chuyện này là chính xác lý do tại sao bạn sẽ không bao giờ trở thành một khách hàng!"

OK, các cuộc trò chuyện đã không thực sự kết thúc như thế, nhưng bạn sẽ có được điểm chính. Liên kết được đưa ra bởi các nhà xuất bản cho một lý do, và nó thường được dùng để làm lợi cho các nhà xuất bản mình - thông qua các phương tiện dường như gián tiếp của việc lợi ích cho khách truy cập vào các trang của trang web của họ.

Nó không có gì khác nhau cho Google. Kết quả tìm kiếm của họ có nhiều liên kết trong đó. Họ cẩn thận tạc và thủ công trang kết quả tìm kiếm của họ với mục tiêu cung cấp kết quả chất lượng cao. Nếu họ gửi rất nhiều người đến trang web của bạn, và hầu hết trong số họ kết thúc được không hài lòng, bạn biết không? Nó phản ánh xấu trên Google.

Trong thực tế, họ đang liên tục thử nghiệm các thuật toán của họ trong một nỗ lực để cải thiện chất lượng của các kết quả. Họ biết rằng cải thiện chất lượng giúp họ xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ hơn và mức độ cao hơn của hoạt động với người sử dụng của họ, và cuối cùng, điều này dẫn đến doanh thu lớn hơn cho Google.

Vì vậy, làm thế nào để họ đo lường xem liệu trang web của bạn là một điều tốt cho họ để liên kết không ? Có hai phương pháp chính mà họ có thể sử dụng:

  1. Một phân tích về nội dung trên trang để đánh giá chất lượng của nó. Một số khái niệm cốt lõi của điều này được đề cập trong bài viết này bởi Cyrus Shepard: " Hơn Từ khóa: 7 khái niệm của Advanced SEO On-Page . "
  2. Một phân tích về tương tác người dùng với nội dung của bạn để xác định làm thế nào họ thích nó. Một số cách mà điều này có thể được thực hiện sẽ được thảo luận trong này bài nghiên cứu của Microsoft .

Vì vậy mà các phương pháp họ sử dụng, và làm thế nào để họ cân nhắc chúng? Tôi không biết. Là một người đam mê công nghệ, biết điều này sẽ mê hoặc tôi. Là một nhà xuất bản, nó không quan trọng, như tác động đến hành vi của tôi là một trong hai cách tương tự, vì vậy chúng ta hãy thảo luận đó ở bên cạnh!

 

Cung cấp đầy đủ  Kinh nghiệm

Bạn phải bắt đầu suy nghĩ về việc cung cấp một kinh nghiệm sử dụng đầy đủ để truy cập của bạn. Hãy suy nghĩ về nó theo cách này: Nếu 100 du khách đến với trang của bạn sau khi tìm kiếm trên cụm từ khóa mục tiêu của bạn, bao nhiêu phần trăm trong số họ sẽ được hạnh phúc với những gì họ nhìn thấy ?

Ví dụ, nếu bạn đã có một trang web bán giày dép, và ai đó tìm kiếm trên "giày chạy của phụ nữ" và sau đó đến trang web của bạn, những gì họ có thể tìm kiếm? Dưới đây là một số ví dụ về những điều bạn có thể cần phải bao gồm trên trang của bạn:

Một số giày để mua

Đơn đặt hàng loại khác nhau, chẳng hạn như giá cả, kích thước

Các loại giày chạy (ví dụ như theo dõi, xuyên quốc gia, vv)

Nhãn hiệu khác nhau

Mô tả sản phẩm

Vật giá

Một giỏ mua hàng và tùy chọn để kiểm tra doanh nghiệp

Một chính sách bảo mật

về chúng tôi trang

Biểu tượng niềm tin

Văn bản của bạn trên một trang nên củng cố khả năng của trang để giải quyết một bề rộng của nhu cầu. Không phải mọi nhu cầu là trên một trang, tất nhiên. Trong nhiều trường hợp, người ta sẽ có thể có được các biến thể khác nhau của nhu cầu của họ bằng cách nhấp chuột qua các trang khác trên trang web của bạn, hoặc thậm chí tắt đến các trang web khác. Điểm mấu chốt là các công cụ tìm kiếm muốn biết rằng trang web của bạn làm một công việc tốt hơn đáp ứng người dùng hơn so với các trang web khác ra khỏi đó.

Tóm lược

Thực hiện điều này là khó khăn. Bạn sẽ cần phải liên tục đầu tư vào việc cải thiện các trang của trang web của bạn để đạt được điều đó. Để có được một số ý tưởng về những gì Google làm để theo đuổi đó, trở lại với bài viết này tôi liên kết ở trên để có được một số ý tưởng, hoặc bài viết này từ Lisa Barone cung cấp một số lời khuyên hữu ích .

Tuy nhiên, biết rằng đây là một chủ đề sâu sắc rằng cần nhiều hơn một vài giờ thời gian của bạn. Tạo một trang web tuyệt vời đã trở thành một sự ép buộc, và có, nó là một yếu tố xếp hạng SEO, cách này hay cách khác.