Loading ...

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Các Trang Web Không Thể Cưỡng Lại Bằng Cách Thiết Kế Cho Cảm Xúc

 

 

Thiết kế tốt có mối quan hệ mạnh mẽ với cảm xúc: đây là một cái gì đó thiết kế không biết và hiểu. Thật không may, trong một thế giới do SEO và sự phát triển không ngừng của công nghệ web, đó là một điều rất dễ dàng để quên.

dich vu seo web

Emotion là cốt lõi của một bản sắc doanh nghiệp vững chắc. Những logo tốt nhất và thương hiệu, các kinh nghiệm in tốt nhất và kỹ thuật số, chụp và thể hiện cảm xúc rất đặc biệt với ý định rất cụ thể. Các ngân hàng tập trung vào sự lạc quan, tự tin, và nhiều người bây giờ đang khám phá thân thiện và approachability. Các trang web thể thao chảy ra phấn khích, bộ phim truyền hình và các quyết không thỏa hiệp chúng tôi yêu thích chơi hoặc xem. Tại nhiều cấp độ như có thể, chúng tôi đang tìm kiếm để tạo ra các kết nối đó sẽ giúp chúng tôi bán, thúc đẩy hoặc soi sáng. Cảm xúc là cây cầu, một người đưa tin thiết yếu và điểm tương.

 

Phản ứng cảm xúc của chúng tôi để thiết kế, từ thẩm mỹ trực quan của nó với những kinh nghiệm mà nó tạo ra, là một phần sinh lý học, toán học và một phần phần bí ẩn. Điều đó cũng đúng cho phương pháp tiếp cận của chúng tôi để thiết kế, và một lần nữa: nó thông báo nhiều hơn khía cạnh thẩm mỹ. Cảm xúc cũng có mặt trong tốt nhất của cấu trúc và chiến lược của mình.

 

Mọi người bỏ qua thiết kế mà bỏ qua người. - Frank Chimero

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN LÀM CẢM XÚC?

Bạn có thể đến ở cảm xúc trong thiết kế từ một số hướng khác nhau:

 

1. Công ty

Xác định và thể hiện những phẩm chất tinh thần của doanh nghiệp bạn đang đại diện.

 

2. Thị trường

Kêu gọi các lái xe những cảm xúc của khách hàng mục tiêu của bạn, cả những cảm xúc xung quanh nhu cầu của họ (âm, giống như sự thất vọng hay sợ hãi, và dương, như dự đoán hoặc tò mò) và những cảm xúc họ sẽ cảm nhận được khi mua hàng của họ đáp ứng những nhu cầu đó (nghiên cứu cho thấy cả hai phương pháp tiếp cận có thể làm việc, nhưng bạn nên kiểm tra).

IPod không phải là máy nghe nhạc mp3 đầu tiên, nhưng nó là người đầu tiên được thú vị. - Tim Brown, Giám đốc điều hành của IDEO

 

3. Bạn

Làm cho nó cá nhân. Thiết kế ngôi sao nhạc rock nói về chỉ làm việc với các khách hàng mà họ thích. Thiết kế không-chưa-rock-sao thường cảm thấy họ đã không đi đến một nơi mà họ có thể lựa chọn, nhưng nó vẫn có thể lấy cảm hứng từ những tia lửa và kết nối giữa chúng ta và các khách hàng của chúng tôi. Bên cạnh đó là những người mà chúng tôi đặc biệt nhấn, chúng ta có thể tìm ra và tập trung vào những phẩm chất chúng ta ngưỡng mộ ở người (hoặc công ty), chúng tôi đang thiết kế cho.

Cả ba hướng đều có hiệu quả, bởi vì tất cả ba, khi tiếp cận chân thực, được đan xen. Nếu một trong những là mất tích, bạn có nguy cơ trượt từ kết nối để thao tác.

Điều quan trọng duy nhất về thiết kế là làm thế nào nó liên quan đến người dân. - Victor Papanek.

 

TÌNH CẢM ?

Thao tác cảm xúc có thể có vẻ thành công, nhưng nó là một thành công ngắn hạn nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không thể giữ lời hứa của mình. Nắm chặt bởi lo sợ rằng người khác giới sẽ cự tuyệt chúng, ngay cả khi thời trang hay nước hoa mua không nhanh chóng phát hiện những mặt hàng mà họ mua là một người siêng năng, họ vẫn sẽ di chuyển về để sửa chữa bề mặt tiếp theo.

Thiết kế một sản phẩm là thiết kế một mối quan hệ. - Steve Rogers

Nó không có một kinh nghiệm khác nhau từ những người bạn đã có với người lôi trong cuộc sống của bạn. Chắc chắn, bạn có thể bị lừa một lần, nhưng theo thời gian, bạn sẽ khám phá ra những người đã được chỉ rối tung với đầu của bạn. Nó có thể mất một tuần hoặc một vài năm, nhưng cuối cùng, bạn sẽ để lại. Bạn cũng sẽ cảnh báo bạn bè của bạn.

 

LÀ CẢM XÚC THỰC SỰ NHƯ VẬY VÔ HÌNH?

Hãy nghĩ về điều đó ...

Làm bài tập ở nhà của bạn

Bạn đã xác định khách hàng mục tiêu của bạn? (Vâng, bạn thậm chí cần phải làm điều này cho trang web của danh mục đầu tư tự do của bạn.) Không chỉ làm khách hàng của bạn và khách hàng tiềm năng có tình cảm, nhưng họ có những cảm giác mà không thể bị bắt trong một từ duy nhất.

 

Thiết kế là sự tìm kiếm một sự cân bằng kỳ diệu giữa kinh doanh và nghệ thuật; nghệ thuật và thủ công; trực giác và lý do; khái niệm và chi tiết; vui đùa và thủ tục; khách hàng và thiết kế; thiết kế và máy in; và máy in và công chúng. - Valerie Pettis

 

 

Vì lý do đó, không dừng lại ở sợ, tự tin, yêu thương, xúc phạm, vv Bạn đã có để đào sâu hơn. Nếu đây là nhà hát, chúng tôi muốn được đi từ sân khấu, nơi biểu thức lớn và đơn giản, phải hét vào mặt sau của hội trường, quay phim, nơi còn sót lại cận cảnh cho thấy không chỉ cần tình yêu (cho, nói rằng, một trang web hẹn hò), nhưng dịu dàng, sự bảo vệ và sự hồi hộp mất phương hướng của một thương hiệu mới lãng mạn. Các chi tiết và cụ thể mà bạn có thể nhận được, hiệu quả sâu sắc hơn và sẽ có thông tin liên lạc của bạn, và sâu hơn sẽ được kết nối.

 

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về việc xác định khách hàng mục tiêu, nghiên cứu mua personas và hồ sơ. Bài viết sâu sắc này từ các folks tiếp thị tại Buyerology sẽ giúp bạn né tránh các kẻ giả mạo.

 

Nó thực sự khó khăn, thậm chí có thể, để được cả hai đồng cảm và hoài nghi. Khi bạn đang phát triển ý tưởng, gửi người hay chỉ trích bên trong của mình ra phục vụ đồ uống. Trong khi họ đang đi, để cho mình được di chuyển bởi các khái niệm bạn đang khám phá. Hãy phấn khởi như khách hàng của bạn về tiềm năng của kinh doanh mới của họ (hoặc giai đoạn kinh doanh mới).

 

Để trở lại với ví dụ trang web hẹn hò, tha thứ cho ex của bạn đủ dài để nhớ quăng ra điều đáng kinh ngạc của mình. Đối với một ví dụ thậm chí khó khăn hơn, khám phá những cảm xúc đó mới ứng dụng quản lý thời gian một chút-ít hơn-ly kỳ. Tôi đoán là, khi bạn đọc rằng, bạn nhấn một ngắn gọn "huh?" Hitch, và sau đó thực hiện các bước nhảy mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ từ tôi. Tuy nhiên, thiết bị di động của bạn-wielding, bận rộn và tự tin chuyên nghiệp và / hoặc harried, baby-wielding cha mẹ mới có thể sử dụng ít nhất năm phẩm chất xác định. Có phải họ quá bận rộn mà họ cảm thấy bị gãy? Họ có những giấc mơ hoang dã mắt của ép trong một chuyến đi đường gia đình (hoặc một mười phút tắm)?

 

Thiết kế là linh hồn cơ bản của sự sáng tạo của con người tạo ra mà kết thúc lên thể hiện bản thân ở lớp ngoài liên tiếp của sản phẩm hoặc dịch vụ. - Steve Jobs

 

PHẦN KẾT LUẬN

Trong khi thiết kế là tính thẩm mỹ với một kế hoạch và một ý định, khi các kế hoạch và dự định làm lu mờ hình ảnh toàn bộ con người, chúng ta đánh mất vai trò của chúng tôi là nhà thiết kế và không thực hiện các kết nối chúng ta nhắm.

 

Trong khi đối mặt với các nhu cầu khác đi kèm với thiết kế và công việc thiết kế kỹ thuật số, chúng ta phải khắc ra một nơi rộng rãi cho nhu cầu cảm xúc của mình. Đầu tư cá nhân của bạn trong kỹ thuật, tiếp thị và kinh doanh thông minh chắc chắn phải là một phần của skill của bạn, nhưng để có được sự khéo léo, bạn trí tuệ cảm xúc sẽ là không thể thiếu.

 

Mọi người nghĩ rằng thiết kế là tạo kiểu tóc. Thiết kế không phải là phong cách. Nó không phải về hình dạng để cho vỏ và không cho một damn về ruột. Thiết kế tốt là một thái độ phục hưng kết hợp công nghệ, khoa học nhận thức, nhu cầu của con người, và vẻ đẹp cho sản xuất cái gì mà thế giới không hề biết nó đã mất tích. - Paola Antonelli

 

Những gì bạn có thể làm để đảm bảo bạn đang có ý thức và có hiệu quả bao thanh toán trong cảm xúc ở các giai đoạn chính của quá trình thiết kế của bạn? Đối với nhiều người trong chúng ta, đó là vô thức, và một số nhà thiết kế muốn giữ nó theo cách đó. Nó chắc chắn có vẻ trái ngược với tinh thần của mình để làm cho nó một mục danh sách kiểm tra.

Tuy nhiên, nếu nó không phải là một phần tự nhiên của quá trình của bạn, bạn sẽ cần phải thực hiện các lựa chọn có ý thức để bao gồm nó, và để cung cấp cho mình nhắc nhở.

 

Nghiên cứu các đề tài của trí tuệ cảm xúc và cảm xúc trong thiết kế. Xác định lại nó cho chính mình, và nếu nó không phải là đã có, thêm nó vào thiết kế cá nhân "tuyên ngôn" của bạn (bất cứ hình thức mà có).

 

BY PENINA FINGER

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199