Loading ...

8 Kỹ Thuật Đã Được Chứng Minh Rằng Xây Dựng Lòng Tin Trong Trang Web Của Bạn

Internet có thể là một nơi đáng lo ngại. Cho dù bạn chỉ duyệt web, hoặc bạn đi trực tuyến để mua hàng, mọi người thận trọng về tất cả mọi thứ họ làm trên web. Từ gian lận thẻ tín dụng để trộm cắp danh tính, nó có thể được khó khăn để lấy được lòng tin của người dân vào trang web của bạn.

Nó không phải là không thể đạt được sự tin tưởng của người truy cập website của bạn. Bạn có thể thực hiện một vài công cụ trực quan mà sẽ xây dựng lòng tin và tăng các chuyển đổi cho trang web của bạn.

1. PHÙ HIỆU

Nếu chính sách của bạn bao gồm một tiền lại đảm bảo, hoặc bạn đứng bởi chất lượng của sản phẩm của bạn, bạn có thể thực hiện một huy hiệu hoặc biểu tượng để thúc đẩy khía cạnh này của doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, nếu bạn cung cấp một 1 năm bảo hành, bạn có thể đặt một nhãn dán bạc hoặc vàng với thông tin này ở đâu đó trên trang bán hàng của bạn.

Thông thường, bạn sẽ đặt nó ở gần   "Mua hàng" nút để thuyết phục khách về chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Màu sắc tốt nhất để sử dụng là vàng, vì nó nói về giá trị và giá trị của những gì bạn đang quảng bá. Đó là một ý tưởng tốt để tránh các màu sắc như đỏ, bởi vì đại diện nguy hiểm và là dấu hiệu trực quan để dừng lại, như chúng ta đã biết từ đèn giao thông và biển báo dừng. Dù màu sắc mà bạn chọn, nó nên tương phản với các màu sắc khác của trang web của bạn, giống như huy hiệu màu trắng không chống lại các cam trong ví dụ trên.

giao dien web ban hang

2. LOGO

Không có gì xây dựng lòng tin nhiều như quá trình làm việc của bạn. Nếu bạn đã có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh, bạn có nhiều khả năng để đạt được kinh doanh mới. Hiển thị ra logo từ khách hàng hài lòng là tiếng nói cho công việc của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin, bởi vì nó cho thấy rằng bạn có kinh nghiệm.

Một khía cạnh khác để điều này là khi các chủ doanh nghiệp thấy rằng bạn đã giúp các doanh nghiệp khác, và những doanh nghiệp được công nhận là thành công, mọi người muốn có được thành công tương tự. Họ muốn các kết quả cùng những người thành lập doanh nghiệp có. Một nguyên tắc vàng mà rất nhiều chủ doanh nghiệp theo là nhìn vào các doanh nghiệp thành công và bắt chước những gì họ làm.

3. THANH TOÁN

Mọi người đang sợ hãi là một nạn nhân của gian lận thẻ tín dụng hoặc trộm cắp danh tính. Nếu bạn đang bán bất cứ điều gì trên trang web của bạn, bạn có thể giúp giảm bớt tâm trí của khách truy cập trung bình bằng cách thực hiện các biểu tượng thanh toán. Thêm biểu tượng mà họ nhận ra là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin.

Điều này đặc biệt đúng là bạn chấp nhận thanh toán trên trang web của bạn bằng cách sử dụng các phương pháp kiểm tra an toàn, chẳng hạn như Paypal. Bạn chắc chắn nên bao gồm một logo Paypal gần các nút mua hàng trên trang web của bạn, cũng như trên các trang thanh toán của chính nó. Điều này có thể giúp xây dựng lòng tin và giảm mua sắm bỏ giỏ hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn có thể thấy rằng nó là Better Business Bureau công nhận, nó có thể tiếp tục thêm vào uy tín của bạn.

4.MẠNH MẼ

Điều này có vẻ không cần thiết, nhưng nó có thể đi một chặng đường dài để xây dựng lòng tin và mối quan hệ với du khách lần đầu của bạn và độc giả avid. Nó thực sự có thể biến những người đầu tiên-timers thành độc giả thường xuyên. Mọi người không thích các thực thể vô danh hoặc mua từ họ. Nhiều người muốn thực hiện một kết nối với các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp của họ.

Khi bạn tạo một trang thông tin đúng cách, bạn đặt một bản sắc với các doanh nghiệp. Thêm một liên lạc cá nhân làm cho bạn và trang web của bạn có vẻ nhiều hơn nữa tiếp cận, làm cho du khách cởi mở hơn để mua hàng. Nếu bạn có một đội ngũ toàn bộ, cho thấy một hình ảnh của từng thành viên, cùng với một mô tả các kỹ năng của họ. Nó sẽ cung cấp cho khách hàng trong tương lai một ý tưởng về những người mà họ có thể làm việc với các dự án cụ thể của mình.

 

5. HIỆN KHUÔN MẶT CỦA BẠN

Người thích làm kinh doanh với mọi người nhiều hơn họ làm thực thể vô danh. Thêm một liên lạc cá nhân cho trang web của bạn có thể đi một chặng đường dài với xây dựng lòng tin. Con người có nhiều khả năng tin tưởng những gì bạn có thể nói nếu bạn sẵn sàng để hiển thị khuôn mặt của bạn.

Điều này thực sự phục vụ mục đích kép. Thấy khuôn mặt của bạn sẽ giúp xây dựng sự công nhận cho cá nhân bạn, nhưng nó cũng xây dựng lòng tin với khách tham quan. Đó là khó khăn để xây dựng lòng tin và cơ quan với một trang web khi bạn không thể đặt một khuôn mặt với tên.

Hiển thị một hình ảnh chuyên nghiệp bắn của chính mình, cũng mặc quần áo, cho thấy du khách mà bạn đứng bởi trang web của bạn, nội dung của nó, và bất kỳ sản phẩm đủ để bạn sẽ đặt khuôn mặt của bạn trên đó. Không chỉ trang web của bạn sẽ được hấp dẫn hơn, nhưng du khách có xu hướng nhớ một người tốt hơn khi họ có một hình ảnh đại diện của họ trong đầu của họ.

6. BẰNG CHỨNG XÃ HỘI

Bạn có thể chạy vào trường hợp của bằng chứng xã hội trên cơ sở hàng ngày, nhưng bạn chỉ cần không đi của nó. Bằng chứng xã hội với một nơi chủ sở hữu trang web với một phong nha xã hội phương tiện truyền thông sau đây sẽ đặt số lượng phương tiện truyền thông xã hội của họ trên trang web của họ như là bằng chứng về sự thành công của họ. Phương pháp này đi một chặng đường dài để xây dựng lòng tin.

Khi một người truy cập thấy rằng 10.000 người đang theo dõi một trang web của Facebook, nó ngay lập tức thiết lập quyền hạn. Đó là nhiều tín đồ của Facebook không đến từ không khí mỏng. Nó nói rất nhiều về một trang web. Nó nói rằng một trang web đã được khoảng một thời gian, mà nó có nội dung tốt và các thông tin hữu ích, và rằng họ sẽ không biến mất vào ngày mai.

Bằng chứng xã hội cũng kháng cáo cho lĩnh vực tâm lý của chúng tôi là muốn được bao gồm. Chúng tôi không muốn bỏ lỡ những thông tin đó 10.000 người khác như chúng ta đã biết. Những người hoặc công ty bạn có khả năng để theo trên Twitter? Bạn sẽ có nhiều khả năng để làm theo người với 50.000 người theo Twitter hơn người được sau 2000 người, nhưng chỉ có 50 tín đồ của riêng mình. Bằng chứng xã hội củng cố uy tín của bạn.

 

7. CHỨNG THỰC

Đây là một trong những cách lớn nhất để xây dựng lòng tin trong các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu bạn có thể hiển thị một số lượng người đã sẵn sàng để cung cấp báo giá tài liệu, xác nhận doanh nghiệp của bạn, nó là minh chứng cho chất lượng công việc của bạn. Nó cũng cho biết thêm một yếu tố con người giúp để vượt qua bức tường mà mọi người thường đưa ra khi duyệt web.

 

Nhiều người có "me too" tâm lý, đó là hoàn hảo cho lời chứng thực. Những người như cảm thấy được bao gồm. Khi bạn thấy rằng bạn đã giải quyết được một số vấn đề giống như mọi người khác đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ muốn có những kết quả tương tự. Khi họ xác định với một trong những người từ phần lời chứng thực của trang web của bạn, họ nhận ra rằng dịch vụ của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ, mà thường dẫn đến một bán. Ai mà không muốn có một trang web nhanh hơn?

 

8. THÔNG TIN HỮU ÍCH

Khi bạn cung cấp thông tin hữu ích, chẳng hạn như thủ thuật hoặc làm thế nào để hướng dẫn - ngoài các nội dung bán hàng của bạn - nó ngay lập tức xây dựng lòng tin với khách truy cập vào trang web của bạn. Họ đến tìm kiếm thông tin, và nếu bạn dành thời gian để cung cấp giá trị, thủ thuật hữu ích miễn phí, nó sẽ mở ra họ lên mọi thứ khác bạn phải cung cấp. Xây dựng lòng tin và thiết lập quyền hạn và kiến thức trong ngành công nghiệp của bạn đi tay trong tay. Trong ví dụ dưới đây, các nhà cung cấp đã đặt cùng một số hướng dẫn hữu ích để giúp du khách hiểu các khía cạnh khác nhau của tiếp thị.

Phương pháp này cũng cho phép họ biết rằng bạn không phải là chỉ có một bán nhanh chóng. Cung cấp các thông tin hữu ích được xây dựng một mối quan hệ với khách tham quan. Nếu bạn làm điều này một cách thường xuyên, bạn sẽ xây dựng giao thông lặp lại. Một người nào đó có thể không thực hiện mua hàng trên trang web của bạn là người đầu tiên, thứ hai, hoặc thậm chí lần thứ ba. Tuy nhiên, ngay cả khi phải mất 10 lần để trang web của bạn, một bán vẫn là một bán. Điều quan trọng là phải lưu ý rằng nhiều doanh nghiệp đang tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ lâu dài với khách hàng của họ. Điều này sẽ được đền đáp với khách hàng trung thành.

PHẦN KẾT LUẬN

Có rất nhiều thách thức khi nói đến xây dựng lòng tin trực tuyến. Bạn được giới hạn ở số lượng thời gian bạn phải thuyết phục khách mà bạn và các sản phẩm của bạn là chính hãng. Những hành động đơn giản có thể đi một chặng đường dài với việc xây dựng niềm tin với khách truy cập website của bạn.