Loading ...

Những Kiến Thức Về Thiết Kế Website Mà Khách Hàng Cần Biết Phần 3.

xem lại phần II : Những Kiến Thức Về Thiết Kế Website Mà Khách Hàng Cần Biết Phần 2 .

xem lại phần I : Những Kiến Thức Về Thiết Kế Website Mà Khách Hàng Cần Biết Phần 1 .

3. Kiến thức chung về cách thức quảng bá thương hiệu trên môi trường internet

-Đẩy từ khóa của mình lên top google

Các doanh nghiệp luôn có gắng tìm mọi cách để đưa thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng bằng cách đăng quảng cáo popup trên các website lớn, viết blog, fanpage mạng xã hội, liên kết với các website lớn … nhưng có một biện biện pháp đưa thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng một cách trực tiếp, nhanh chóng và hiệu quả nhất đó chính là đưa các từ khóa liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp lên top của các công cụ tìm kiếm đặc biệt là google.

my-nghe

-Marketing online trên facebook

 

Trong các hoạt động kinh doanh online tại Việt Nam, nổi trội lên đó là kinh doanh trên mạng xã hội Facebook. Với sự tăng trưởng về lượng người tham gia rất lớn, Facebook đã trở thành mạng xã hội được ưa dùng số 1 tại Việt Nam. Xu thế kinh doanh qua Facebook đang trên đà phát triển rất nhanh . Nên việc marketing thương hiệu cho doanh nghiệp là một việc rất khả quan.

 

-Email marketing

 

Hơn 90% người dùng Internet đều biết gửi email nhưng bạn nghĩ bao nhiêu % trong số đó biết gửi email quảng cáo đúng cách ? Con số này chắc chắn không nhiều vì nếu bạn gửi mail cho khách hàng để khuyến khích mua hàng hoặc giới thiệu sản phẩm sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi nói chuyện với nhau.

 

Gửi email quảng cáo là một hình thức tiếp thị trực tuyến (marketing online) phổ biến hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng cách quảng cáo này như công cụ chủ đạo để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp bạn chắc hẳn sẽ cần một công cụ giống vậy ?

 

1. Gửi email marketing đúng đối tượng quan tâm sản phẩm dịch vụ của bạn. Bạn nghĩ kết quả sẽ ra sao nếu gửi email quảng cáo thuốc trừ sâu cho nhân viên văn phòng ?     

2. Nắm rõ danh sách email khách hàng của bạn và phân nhóm phù hợp.

3. Luôn kiểm soát tỷ lệ email hỏng ( bounce rate) bằng cách gửi email định kỳ để lọc lại danh sách.

4. Thiết kế template email thân thiện với người xem trên thiết bị di động.

5. Đầu tư vào tiêu đề email sao cho thật ấn tượng và gây tò mò. Tiêu đề quyết định 60-70% việc người dùng mở email của bạn xem.

6. Gửi thử để kiểm tra kết quả email một số ít trước khi gửi nhiều email một lúc.

7. Lựa chọn đúng thời gian gửi email hiệu quả cho chiến dịch của mình.

8. Cố gắng duy trì việc gửi email đều đặn, tối thiểu bạn nên gửi mỗi 2 tuần/ lần.

9. Đừng gửi email spam khách hàng, làm phiền chẳng mang lại kết quả gì.

10. Cân nhắc chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín hỗ trợ bạn.

 

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199