Loading ...

Mọi Người Không Tiêu Tiền Trực Tuyến Dễ Dàng Phần 1

Mọi người không tiêu tiền trực tuyến dễ dàng. Hãy suy nghĩ về nó: Nếu bạn phải trả lời một danh sách dài các câu hỏi hoặc chiến đấu để tìm một trang web, bao nhiêu tiền bạn sẽ sẵn sàng chia tay với mua sắm trực tuyến là về tiện nghi và thoải mái, và những người trong chúng ta đã ít nhất một lần mạo hiểm? vào lĩnh vực mua sắm trực tuyến biết bao thời gian và khó chịu nó có thể được.

Các cửa hàng trực tuyến mà đứng ra khỏi phần còn lại là những người đi xa hơn cho người dùng của họ. Chúng tôi sẽ xem xét ở đây, tại một số trang web thương mại điện tử lớn nhỏ mà tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ chịu. Chúng tôi sẽ xem xét các kinh nghiệm từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, phải thông qua các quy trình kiểm tra.

Thú vị các trang web thương mại điện tử

Kinh nghiệm mua sắm bonobo 'là trơn tru. Tốt kiểu chữ và màu sắc tinh tế giúp bạn tập trung vào các sản phẩm và tính năng, với tất cả phiền nhiễu mờ dần đi khi bạn tương tác với các trang web. Khi một mục mới được thêm vào giỏ hàng, nó xuất hiện trong một sidebar trượt bên phải, khiến khách hàng đến mua sắm hoặc giữ hoặc kiểm tra. Các thiết kế của mẫu kiểm tra là thanh lịch và sạch sẽ. Số lượng dữ liệu cần thiết là không bao giờ áp đảo kể từ khi nó được tách biệt rõ ràng trong khối quản lý được. Và các bit quan trọng nhất: các favicon là một biểu tượng chuối! Bây giờ là khá mát mẻ.

 

Martina Sperl

Website Martina Sperl là một trang web đáng yêu. Các tính năng chụp ảnh của cửa hàng đánh bóng sản phẩm của mình, với một bảng điều hướng đơn giản cố định ở phía bên phải của trang. Các hiệu ứng hover là đơn giản nhưng đậm, cho thấy số lượng mặt hàng và giá mạnh dạn trong một kiểu chữ sans-serif lớn. Bạn có thể, tất nhiên, nhấp vào hình ảnh để xem chi tiết về các sản phẩm và nhận được một cái nhìn 3-D của đồ nội thất (chỉ là một loạt các hình ảnh). Mua một mảnh đồ nội thất đòi hỏi bạn phải đặt hàng qua email. Một lần nữa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ chiều rộng táo bạo được sử dụng trên các trang sản phẩm, và bạn có thể click vào "trái tim" biểu tượng để thể hiện tình yêu của mình cho một sản phẩm.

 

Martinasperl

Đưa vào giỏ mua hàng trên bên trái, với điều hướng, là một ý tưởng tuyệt vời. Bởi vì mắt bắt đầu từ phía trên bên trái của trang, các giỏ mua hàng được ưu tiên, làm cho nó tự nhiên hơn cho người sử dụng để theo dõi các mặt hàng trong giỏ hàng của họ và tổng chạy.

 

Banana Cafe

Banana Cafe là điên. Các hiệu ứng hover 3-D của trang web là nhất quán trên toàn bộ kinh nghiệm mua sắm. Các khối xoay theo các hướng khác nhau, tạo thành phong trào thú vị trong suốt trang web. Nó không phải là cửa hàng trực tuyến của bạn bình thường, mà là một bộ sưu tập các đề xuất cho tủ quần áo của bạn. Các hiệu ứng chuyển động cho thấy một số tài liệu tham khảo mà bạn sẽ sử dụng trong các hình thức liên lạc ở dưới cùng của trang. Vâng, âm thanh và video nền là không thực sự cần thiết, nhưng họ bổ sung cho kinh nghiệm độc đáo trên trang web khá tốt.

 

MadeForFun

Vâng, cửa hàng trực tuyến này có thể được thực hiện cho vui, nhưng vui vẻ có lẽ không phải là lý do duy nhất để thiết lập nó. Những kinh nghiệm trên các trang web, tuy nhiên, khá linh hoạt thực sự. Bạn có thể nhanh chóng tùy từng sản phẩm với tính năng hiển thị bằng cách sử dụng một mô hình accordion. Xem trước giỏ mua hàng là thị giác, gần như Infographic-như nhau, chứ không phải là văn bản nhanh nhịp độ. Trong thực tế, các cửa hàng thậm chí còn có đường ngang cầu vồng như nhau mà vẫn phù hợp khá tốt vào trong thiết kế.

 

Indigo

Kinh nghiệm mua sắm Indigo là không đặc biệt khác thường, nhưng nó là một ví dụ tuyệt vời về cách các cửa hàng với một hàng tồn kho tương đối lớn có thể có một trải nghiệm người dùng khá tốt đẹp. Số lượng các tùy chọn chuyển hướng trên Indigo là khá áp đảo, đặc biệt là hải ở sidebar có vẻ hơi quá phức tạp, nhưng những gì là thú vị thanh ở dưới cùng của mỗi trang sản phẩm được. Khi bạn thêm một mục vào giỏ hàng, mục được trực quan thêm vào giỏ hàng mua sắm tại quán bar. Khá thú vị là một thực tế rằng Indigo cung cấp giảm giá cho những khách hàng sẵn sàng đầu tư thời gian vào việc tạo ra một tài khoản trên trang. Clever.

 

Walmart

Thiết kế lại đáp ứng gần đây của Walmart phải đã được khá một cam kết. Sự chuyển hướng chính đã được ẩn đằng sau nút "Cài đặt Shop" mà gây ra sự chuyển hướng off-canvas trên mặt. Các mục được tổ chức tốt, các yếu tố giao diện và cung cấp một cái nhìn tổng quan typography lộn xộn-miễn phí. Các ý kiến ​​của mỗi mặt hàng có thể được đánh giá là hữu ích hay không khá hữu ích. Như một mục được thêm vào giỏ hàng, một lightbox xuất hiện khiến khách hàng để tiến hành việc kiểm tra hoặc tiếp tục mua hàng. Việc kiểm tra được thiết kế tốt qua các nghị quyết, và bạn chỉ thấy những gì là thực sự hữu ích để hoàn thành thanh toán. Kiến trúc tốt thông tin, bố trí tốt, thiết kế lại tốt.

 

Máy móc gia dụng trực tuyến

Mặc dù tổng quan về các mặt hàng cho mỗi thể loại là khá áp đảo trên ao.com, mua sắm và kinh nghiệm kiểm tra là thực sự rất dễ chịu. Trên các trang sản phẩm, khách hàng có thể so sánh các tính năng của các mặt hàng được xem gần đây bên cạnh nhau trong một bảng trong khi nhiều sản phẩm có một sự xem xét video nhúng. Việc kiểm tra cung cấp một loạt các lựa chọn nhưng nó dễ dàng để thực hiện theo các bước sau để kết thúc với chỉ những gì bạn cần khi bạn cần nó.