Thiết kế trang web và các phương tiện thông tin liên quan cho trẻ em trình bày rất nhiều cơ hội cho các nhà thiết kế Web. Hở có sẵn tại nhiều doanh nghiệp và trường học, cũng như thông qua cha mẹ và con cái mình, cho thiết kế nhiều cách để tìm được việc làm trong các dự án điện tử và in để thu hút trẻ em. Các loại phạm vi công việc từ thiết kế giao diện cho các trò chơi video cho các trang web cho tiệc sinh nhật.
Có một thời gian khi trang mạng của trẻ em là thô lỗ và bận rộn, đóng gói với các màu sắc và phim hoạt hình kiểu chữ. May mắn thay, quy mô thị trường của trẻ em trên toàn nhất dãy sản phẩm đã dẫn đến sự đổi mới nhanh chóng trong những năm gần đây. Hầu hết các trang web nhằm vào trẻ em (hoặc trẻ em và người lớn) bây giờ làm theo nguyên tắc mà phải mất một số tài khoản của các quan điểm của trẻ em về thiết kế Web.
Cả trẻ em và trẻ em đã xuất hiện để thích rất nhiều các đặc điểm thiết kế tương tự mà người lớn như thế nào, bao gồm cả sự rõ ràng và nội dung chất lượng cao. Đồng thời, trẻ em dường như để thưởng thức một phạm vi rộng lớn hơn của tính năng tương tác và mới lạ hơn. Bài viết này tìm hiểu hướng dẫn thiết kế Web từ trẻ và thiếu niên thân thiện và xem xét các bước thiết kế nên cân nhắc trước khi tham gia vào các công việc sẽ được bán trên thị trường cho trẻ em và cha mẹ hoặc người chăm sóc.
Hy vọng rằng, các nhà thiết kế Web sẽ có thể sử dụng các hướng dẫn để thu hút các doanh nghiệp nhiều hơn từ phía khách hàng cung cấp các dịch vụ Web cho trẻ em, bằng cách chứng minh một nhận thức về nhu cầu của các nhóm tuổi đặc biệt này.
Trẻ em trở thành người tiêu dùng tinh vi từ một tuổi đầu đáng ngạc nhiên. Họ rất nhạy cảm với độ tuổi nhắm mục tiêu và thiên vị trong thiết kế trang web, vì vậy điều quan trọng là không được nói chuyện xuống cho họ.
Bảo vệ tốt nhất của một nhà thiết kế trẻ chống lại kẻ cả là để có được một số trẻ nhận xét về thiết kế trong giai đoạn lập kế hoạch, bởi vì có một sự khác biệt giữa ghi nhớ những gì nó giống như là một đứa trẻ và là một đứa trẻ. Sự phân biệt này hoạt động trên một số cấp trong một thiết kế khác nhau, từ sở thích phong cách thảo luận về khả năng sử dụng trang web của Jacob Nielson để các hành vi mới xuất hiện trên bởi thay đổi thế hệ phổ biến để sử dụng Internet .
Trang web mua sắm Lego của cho thấy sự tôn trọng đáng kể cho trẻ em và cha mẹ như nhau. Sản phẩm được sắp xếp trong danh mục rõ ràng, kiểu dáng tổng thể được sạch sẽ và nhất quán, và du khách có thể phóng to trên sản phẩm để xem chính xác những gì họ sẽ được mua. Trẻ em có thể duyệt và di chuyển một cách tự do, trong khi tập trung vào sản phẩm chứ không phải là bị phân tâm bởi quảng cáo xâm nhập và mánh lới quảng cáo. Khi họ tìm thấy những sản phẩm mà họ muốn, trẻ có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của cha mẹ đến mục lộng lẫy chúng tôi về để trả cho.
Hướng dẫn nghiên cứu dựa trên bằng Usability.gov nhà nước mà người lớn như đồng bằng nói nhiều như trẻ em. Do đó, có rất ít để có được từ không bao gồm trẻ em từ bất kỳ trang web bằng cách làm cho ngôn ngữ, bố trí, chuyển hướng hoặc kiểu chữ bất kỳ phức tạp hơn là cần thiết. Ở cấp độ cơ bản nhất, quá phức tạp về ngôn ngữ và văn bản có nguy cơ quay dày đặc một trang web vào một thư viện hình ảnh, bởi vì các văn bản, thông báo rộng hơn và bán được mất khi một con disengages từ hầu hết các nội dung. Cách tiếp cận này chỉ đơn giản là không cần thiết bởi vì độc giả có thể nhiều hơn hoặc phức tạp đang hạnh phúc để đọc ngôn ngữ súc tích và tìm kiếm thêm thông tin chi tiết theo yêu cầu.
Ông Men là một trang web nhằm vào tiền học sinh trung học và cha mẹ của họ. Thiết kế đơn giản, với không gian của nó màu trắng, màu sắc tươi sáng, văn bản ngắn gọn và nút khối ô vuông, thu hút khách tham quan trong. Các nút bấm lớn lọc khách truy cập vào các phần tuổi tác có liên quan của các trang web. Trang web này cũng hình ảnh của tất cả các nhân vật, các hoạt động pre-học sinh trung học và lựa chọn mua sắm. Việc mua sắm được khoán ngoài cho các cửa hàng như Amazon; kết quả là, Amazon được hầu hết các tiền mặt, nhưng chủ sở hữu cần phải làm rất ít để duy trì trang web.
Các thiết kế ông Đàn ông có thể không hào nhoáng hay tương tác cao, nhưng nó vẫn về nhiệm vụ và thu hẹp khoảng cách giữa hai thế hệ rất có hiệu quả.
Phụ huynh và trẻ em tìm kiếm an toàn, uy tín, các trang web an toàn nơi mà nội dung đang tích cực kiểm duyệt và hỗ trợ là trên tay. Các bậc cha mẹ đặc biệt sẽ đánh giá cao một số tiền nhất định của tay nắm giữ dưới dạng các hướng dẫn truy cập và walkthrough. Một trong những trang web thành công nhất trong những năm gần đây để xây dựng lòng tin cũng sẽ xảy ra là một trong những tranh cãi nhất.
The Sims trò chơi khác nhau và các trang web (chẳng hạn như các Sims 3 website hiển thị bên dưới) bao gồm một loạt các chủ đề thanh thiếu niên và người lớn. Các nhân vật của người chơi có thể nhận được say mù, ở lại cả đêm, có con quá sớm và làm một việc tốt hơn. Electronic Arts được xung quanh mối quan tâm của cha mẹ bằng cách sử dụng trang web của mình để thuyết phục cha mẹ tin tưởng vào công ty. Nó làm như vậy với một bộ vòng tròn tốt và tích hợp các dịch vụ hỗ trợ. Các giao diện rõ ràng, tính năng quen thuộc từ các trò chơi, các diễn đàn, thông tin liên lạc, tài liệu hướng dẫn ngắn gọn và phong phú của video hướng dẫn tất cả các đóng góp để đóng vai trò như là an toàn, sandbox thế giới hậu quả miễn phí. Từ đó, nó không phải là một căng cho nhiều bậc cha mẹ nghĩ rằng để cho con cái họ xem xét sau khi một cặp vợ chồng trẻ mới biết đi của ảo không phải là một ý tưởng tồi.
Một phần quan trọng của quá trình nắm tay cho bất kỳ trang web là quá trình đăng ký, trong đó Debra Gelman thảo luận chi tiết trên về A List Apart. Bài viết này được khuyến khích đọc, vì dấu-up là rất quan trọng cho sự thành công của hầu hết các trang web và phải đáng tin cậy và thuận tiện để sử dụng.
Thiết kế web cũng có thể muốn đọc qua các Báo cáo Byron , mà điều tra các mối quan tâm của người lớn của Anh về các trang web cho trẻ em. Sự chú ý của báo cáo về những ý kiến của người lớn có vẻ xứng đáng, cho rằng họ là những người hoàn thành doanh số bán hàng và chi trả cho việc mua bán.
Theo Jacob Nielsen của nghiên cứu về thanh thiếu niên , các tính năng tương tác trang web (chẳng hạn như các diễn đàn, mini-games, bầu chọn, xếp hạng các hệ thống, các cuộc thi và 3-D giao diện) được đánh giá cao bởi những đứa trẻ nếu họ xây dựng một ý thức cộng đồng và sự tham gia nuôi. Sự bỏ rơi các tính năng như trên sẽ không có khả năng chứng minh có hiệu quả, bởi vì trẻ sẽ sớm nhìn thấy những khoảng trống và đánh giá lại các trang web, mặc dù bất kỳ lãi suất ban đầu.
Stardoll tích hợp một loạt các tính năng tương tác và hỗ trợ cộng đồng rất tốt, cung cấp một rối mắt, cái nhìn quyến rũ với thời trang dành cho tween và trẻ em gái vị thành niên. Bất kỳ số lượng các trang web khác cho phép bạn ăn mặc và trò chuyện về sáng tạo của bạn trực tuyến với bạn bè; Stardoll đứng ra bằng cách cung cấp nhiều tùy chọn để tạo kiểu tóc avatar và cho cộng đồng thân thiện và tích hợp tốt của nó. Các tương tác cộng đồng mang lại cho nó một chân lên trên trang web cung cấp chỉ tương tác hoặc chỉ một
.
Một báo cáo gần đây (PDF) từ PlayScience đề xuất rằng sự pha trộn của nội dung và tính năng tương tác cộng đồng được tìm thấy trên các trang web như Stardoll là đặc biệt hiệu quả trên các trang web nhằm vào cô gái. Nghiên cứu mô tả chàng trai như là tập trung hơn vào các trò chơi, trong khi cô gái chuyển đổi giữa nhiều hoạt động xã hội và tương tác khác nhau.
Trẻ em xem xét hàng hoá và danh tiếng ảo của họ như là tài sản có ý nghĩa, đó là lý do họ chi tiền tiến, giải thưởng, các đối tượng và các mặt hàng liên tục ảo khác. Với doanh số bán hàng toàn cầu của hàng hóa ảo đang chạy tại $ 7000000000 năm , nhiều doanh nghiệp trực tuyến có thể sẽ được hưởng lợi từ các tính năng thiết kế để thu hút và giữ chân khách hàng và thúc đẩy mua hàng lặp lại.
Hiện nay có xu hướng là một phân chia giữa các giải thưởng trang web cụ thể và phương án thứ hạng trên một mặt và tổng hợp nội dung cá nhân trên các mạng xã hội về việc khác. Phù hiệu, điểm số cao, ảnh đại diện và các hạng mục của một đứa trẻ thường cụ thể cho một trang web, trong khi hình ảnh, chat, liên kết và âm nhạc của họ sống trên một nền tảng mạng xã hội.
Các trang web tìm kiếm bắt giữ rằng lòng trung thành hết sức quan trọng dẫn đến thuê bao và doanh thu của hàng hóa ảo có thể muốn để mất tài khoản như thế nào để xây dựng và duy trì lòng trung thành. Nếu kinh tế của cuộc gọi cho website một cách tiếp cận độc quyền, sau đó tăng cường lên các mô hình nội bộ có lẽ là cần thiết. Nếu hội nhập đầy đủ hơn là khả năng thương mại, hệ thống sau đó độc như CubePoints chứng minh các loại chương trình mạch lạc mà có thể được đưa ra. Ví dụ, thậm chí là một trang web tiêu chuẩn đăng ký WordPress có thể mang lại cùng một chương trình phần thưởng và chức năng mạng xã hội với việc bổ sung nhanh chóng của một
Có rất nhiều cách để trình bày những đứa trẻ có sự lựa chọn thông qua các thiết kế chu đáo. Chỉ cần một vài tùy chọn là các cuộc thăm dò tư vấn, các cuộc thi, trang điểm theo phong cách push-nút và rất nhiều avatar tùy chỉnh. Thông thường, các yếu tố cơ bản nên thể hiện với phong cách tổng thể và, đặc biệt, với bất kỳ tương tác khác trên trang web.
Ngoài ra, các nhà thiết kế web có thể xem xét nó một ưu tiên để cung cấp riêng của họ trong nhà hoặc lựa chọn trang web cụ thể. Mở cửa lựa chọn theo cách này bao gồm việc xem xét công việc của người sử dụng và những động lực cơ bản sử dụng của trang web. Sau đây là một vài cách để tạo ra nhiều sự lựa chọn:
Cho phép khách tham quan để điều chỉnh tốc độ và tần số của sự tương tác,
Cung cấp môi trường linh hoạt hoặc mở,
Thay đổi phạm vi hoạt động cung cấp,
Giúp khách xây dựng và mở rộng các mục tiêu riêng của họ,
Cung cấp nhiều cấp độ của bàn tay đang nắm giữ,
Tạo điều kiện cho việc xây dựng và giải cấu trúc của các bộ phận của kinh nghiệm của người dùng.
Trong số các tùy chọn như vậy, sự lựa chọn lớn nhất đến với đồng thiết kế, nơi trẻ em đi ngoài trang trí avatar và hoàn thành các cuộc thăm dò và bắt đầu độc lập hình gameplay của riêng họ.
FreeRealms có lẽ là trang web hợp tác thiết kế hiệu quả nhất xung quanh bây giờ. Người chơi tìm hiểu giao diện, chơi mini-game, ứng trước thông qua các cấp và thu thập tài sản. Sau đó, khá bất ngờ, họ đang chạy trường hướng dẫn, thành lập liên tuyến khiêm tốn và đầu tư vào bất động sản. Điều này xảy ra mà không có bất kỳ hướng dẫn hoặc hướng dẫn từ các trò chơi, mà là từ bên trong sự an toàn của một kiểm duyệt và đăng nhập hoàn toàn môi trường Web. Đối với tất cả ý nghĩa và mục đích, các trang web hoạt động giống như
Đối với một số, thiết kế Web cao tác động tương đương với đồ họa 3-D và cả hai chân bị kẹt vào chân ga. Đây là một vấn đề, bởi vì vài điều sẽ làm cho sự tiến bộ của người dùng thông qua một trang web đi chậm hơn so với nội dung xa hoa 3-D. Một số loại của các trang web chơi game có phù hợp với kinh nghiệm 3-D trong khuôn mặt của bạn, nhưng có rất nhiều cách để đạt được tác động cao.
Các trang web truyện tranh (chẳng hạn như những người của Marvel và DC Comics ) là đặc biệt tốt trong việc sử dụng nội dung hiện có để tăng cường các dịch vụ thuê bao, chủ yếu bằng cách tái chế các nhân vật và tác phẩm nghệ thuật từ các thư viện rộng lớn của họ. Du khách có khá nhiều truy cập vào nhiều ảnh hưởng cao hình ảnh tĩnh và các phương tiện để xây dựng mini-truyện tranh của riêng họ và nhân vật anh hùng trong 2-D. Không cần phải cho nhiều 3-D trong những trường hợp này, bởi vì các trang web chủ yếu là về thưởng thức các định dạng truyện tranh. Trò chơi video và phim ảnh liên quan đến nhãn hiệu được công nhận là truyện tranh đã được cấp phép cho các kênh phân phối thay thế.
Giáo dục Arcade 's báo cáo (PDF) thảo luận về những nỗ lực để kết hợp vui chơi giải trí video game và giáo dục (hay "giáo dục giải trí") cách đây vài năm. Những nỗ lực này cho thấy sự nguy hiểm của đi ra các hoạt động học tập như là thú vị bởi đường phủ chúng với mini-games. Một số trang web trò chơi, bao gồm cả FreeRealms của Sony, đã thành công trong việc cung cấp học tập độc lập trong một thế giới game decidedly. Đối với doanh nghiệp, cung cấp học tập chính thức thông qua các trang web giải trí thực sự vẫn là một đề xuất tương đối đắt.
Tuy nhiên, Sims 3 và Free Realms là những ví dụ của các nguồn tài nguyên linh hoạt cao, nhưng không phải cực kỳ đắt tiền mà hỗ trợ một loạt các ưu tiên của chương trình giảng dạy. Đối với những người cần thuyết phục hơn, bắt đầu-up tương đối mới MangaHigh là một nỗ lực đáng khích lệ để kết hợp thiết kế số-crunching đích thực cùng với giải trí và chơi game.
Đường ranh giới có thể không chắc chắn và theo ngữ cảnh, nhưng ngay sau khi đứa trẻ cảm thấy rằng một hoạt động hoặc tương tác ưu tiên một bài học trước đính hôn và động lực, họ dường như tắt.
Thông thường, bây giờ sẽ là thời gian để làm nổi bật một vài điểm như cân nhắc quan trọng. Nhưng nó có thể hữu ích hơn để gây sự chú ý đến một cách tiếp cận cụ thể mà đã không được bảo hiểm chưa nhưng mà đứng ra khỏi phần còn lại.
Trẻ em thích sự mới lạ, và người lớn đi đến rất nhiều rắc rối để tổ chức tiệc và đi chơi mà cung cấp cho trẻ em những ý tưởng mới và những trải nghiệm mới lạ. Lý tưởng nhất, một trang web nhằm vào trẻ em không giống nhau. Hãy tự hỏi mình những gì bạn có thể cung cấp cho rằng sẽ phù hợp hoàn toàn trong kinh nghiệm Web hiện tại của họ và điều đó sẽ giúp họ có thể làm điều gì đó mà họ đã không được thực hiện trước.
Nếu bạn muốn làm điều đó, bạn sẽ cần phải ngăn chặn các yêu cầu để bắt đầu vào màn hình và dành nhiều thời gian hơn một chút trong giai đoạn lập kế hoạch. Phần thưởng là một sự phù hợp chặt chẽ hơn giữa thiết kế của bạn và những đứa trẻ bạn đang thiết kế cho.