Loading ...

Mọi Người Không Tiêu Tiền Trực Tuyến Dễ Dàng Phần 2

 

Moomin

Đôi khi bạn thực sự không cần phải phát minh lại những trải nghiệm mua sắm: nó hoàn toàn đủ để cung cấp một hình ảnh phong cách phù hợp để hướng dẫn cho khách hàng thông qua việc kiểm tra. Các kiểu chữ, các biểu tượng mua sắm trở lại, các thẻ giá cách được trình bày và các checkout bản thân phù hợp tốt trong xây dựng thương hiệu của các thương hiệu Moomin. Vì không có nhiều sản phẩm trong cửa hàng, mỗi mặt hàng được đánh dấu nổi bật; bánh mì vụn giúp see khách hàng nơi họ đang ở trên trang web tại bất kỳ thời điểm nào. Thiết kế đẹp cá nhân mà chuyển tải một bầu không khí thân mật.

GoMacro

Nếu bạn đang tìm kiếm một ... kinh nghiệm mua sắm trực tuyến khác nhau, GoMacro là một lựa chọn đáng để thử qua. Thay vì có một cái nhìn tổng quan lưới điện đơn giản của các mặt hàng, tất cả các mục được nhóm lại thành các vòng tròn item màu. Những kinh nghiệm của việc thêm các mục vào giỏ rất độc đáo như bạn có nghĩa là đặt song sắt vào một giỏ. Việc kiểm tra cũng là thiết kế tốt và khá đơn giản để làm theo thông qua mặc dù điều hướng chính ("Back" và "Bước tiếp theo") được bằng cách nào đó ẩn ngoài checkout lightbox thực tế. Một thiết kế độc đáo có thể làm việc tốt là tốt, và GoMacro cho thấy cách này có thể được thực hiện.

Mất My Name

Được rồi, đây không phải là thực sự là một cửa hàng trực tuyến, nhưng thiết kế kiểm tra là khá đáng yêu. Các thiết kế được áp dụng một cảm ứng mềm mại của thiết kế hình ảnh của thương hiệu với các hình thức Web tạo ra một tổng thể kinh nghiệm dễ chịu. Có lẽ là tính từ tốt nhất để mô tả thiết kế là "thân thiện". Vì vậy, đó là kinh nghiệm của kiểm tra.

Indochino

Kinh nghiệm mua sắm Indochino là vua của khách hàng. Về cơ bản bạn có thể tùy chỉnh tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi khá nhiều sự tương tác từ phía khách hàng. Hình ảnh sản phẩm nổi bật được nhấn mạnh như là hình ảnh nền. Trong bộ quần áo, tất cả mọi thứ từ ve áo jacket để lỗ thông hơi, nút bấm, túi, lót và nếp gấp có thể được tùy chỉnh. Trước khi kiểm tra, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp số liệu đo chi tiết mà chỉ mất 18 bước. Vâng, nếu bạn muốn cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh trong cửa hàng của bạn, Indochino là một ví dụ tốt để học tập. Các thiết kế đáp ứng không hoàn toàn làm việc trong một số kịch bản mặc dù, đặc biệt là khi nói đến các trang web có rất nhiều tùy chọn có sẵn.

Ableton

Website của Ableton chỉ là một ví dụ khác về cách thức một màu sắc sống động không nhất thiết phải can thiệp với một kinh nghiệm mua sắm tốt. Các trang web sử dụng nhiều màu sắc, nhưng họ cũng phù hợp với nhau, tạo ra một bầu không khí thoải mái trên trang. Tốt typography, màu sắc phù hợp với tất cả mọi thứ chỉ đúng vị trí. Nó có lẽ là một ý tưởng tốt đẹp không sử dụng "navicon" biểu tượng để điều hướng trong tiêu đề của trang.

Cocones

Cửa hàng này có tương tác người dùng khá đáng kể. Các hiệu ứng hover snazzy xoay tay áo iPad xung quanh để bạn có thể xem những gì nó trông giống như từ phía sau. Những hình ảnh đầy đủ chiều rộng lớn trên trang sản phẩm là một ý tưởng khá tốt đẹp để hiển thị các sản phẩm "trong hành động". Một tính năng đáng mừng là các nút nhỏ trong tiêu đề đó cho bạn biết nếu một mục đã được thêm vào giỏ hàng của bạn. Các hình thức Web cho các chi tiết thanh toán là ngắn và đơn giản, hoàn thành các kinh nghiệm mua sắm thú vị. Hạn chế duy nhất là chọn đất nước mà có thể được thay thế bằng một cái gì đó tao nhã hơn một chút .

Benj & Soto

Ben & Soto là một trang web đúng chức năng với thiết kế sạch sẽ. Nó có một sự tương tác khá độc đáo; bạn có thể trang trí hình khối của riêng bạn và sau đó xem tất cả sáu mặt bằng, tốt, thực sự xoay nó. Tôi thực sự thích các yếu tố được chú thích, mà thêm một loại công việc theo tiến độ để cảm thấy nó. Rất dễ hiểu, bạn phải tạo một tài khoản hoặc đăng nhập với Twitter hay Facebook để tạo và lưu một thiết kế. Một cách tốt đẹp của hình dung một sản phẩm.

 

Motorola

Cửa hàng trực tuyến đáp ứng của Motorola được thiết kế đẹp, hiển thị hình ảnh lớn các sản phẩm thống trị màn hình. Các thiết kế phẳng tạo ra ấn tượng rằng các sản phẩm có một kinh nghiệm phức tạp. Motorola khuyến khích người sử dụng để thiết kế nhìn riêng của họ, và các trang web có một UX đáng yêu, với các nút lớn rõ ràng. Trong một cái nhìn hẹp, lọc và tìm kiếm được thực hiện bằng cách sử dụng một bộ lọc đơn cố định / tìm kiếm - nó có thể là một ý tưởng tốt để xem xét sử dụng "chế độ xem" overlay để thay thế.

Ditto

Một điều về mua sắm trực tuyến là bạn không thể thử nó cho đến khi bạn nhận được nó trong mail. Cho đến bây giờ, đó là! Ditto của ảo try-on tính năng tương tác người dùng đưa lên một tầm cao mới, như bạn có thể nhìn thấy những gì một bộ gọng kính sẽ trông như thế nào trên khuôn mặt của bạn từ màn hình máy tính. Các thông tin vận chuyển khá nhanh chóng và dễ dàng để điền vào, và toàn bộ quá trình chỉ kéo dài hai bước. Và sự tương tác tốt đẹp trên các trang phía trước với "mở cửa" sách là khá đáng kể.

Tsovet

Tinh tế và sang trọng là những từ mà tôi suy nghĩ khi truy cập vào trang này. Tsovet có một thiết kế thú vị, kèm theo ảnh đen và trắng tuyệt đẹp mà bộ các giai điệu cho các thương hiệu. Các quy trình kiểm tra là tương đối không đau: Tất cả bạn cần làm là điền vào một mẫu kiểm tra một trang đơn giản. Các hình ảnh di chuyển qua nhau, thêm một hiệu ứng thú vị. Nó là tuyệt vời để xem cách trang sản phẩm quản lý để chứa rất nhiều chi tiết cách sử dụng một mô hình đơn giản accordion.

Canopy

Canopy là tất cả những thứ tốt nhất trên Amazon, giám tuyển bởi những người biết bạn tốt nhất. Bạn có thể xem các sản phẩm khuyến cáo của bạn bè của bạn hoặc kiến ​​nghị của riêng bạn. Mỗi liên kết sẽ đưa bạn thẳng đến cửa hàng Amazon, nơi mà bạn có thể thực hiện theo các quy trình quen thuộc. Tôi thích những thiết kế tối giản của trang web, và các bố trí có một cảm giác mở cửa cho nó. Các mức giá được nhìn thấy rõ ràng trên từng sản phẩm, giúp bạn duyệt các trang web một cách dễ dàng. Một giao diện mua sắm rất phổ biến được sử dụng hợp lý và đúng trên trang web.

 

Orlando

Trang của Orlando có bước chuyển khá thú vị. Khi bạn nhấn chuột vào những thể loại khác nhau, hình ảnh trước đó mất dần đi để lại đủ không gian cho hình ảnh mới và chi tiết sản phẩm. Tuy nhiên, bạn có thể không thực sự mua hàng hóa từ các trang web riêng của mình; thay vào đó, bạn phải đặt hàng qua email mà là khá ngạc nhiên. Các menu được cung cấp ở phía bên trái như một lớp phủ. Cũng khá bất thường đối với một cửa hàng trực tuyến.

Minimals

Minimals có đẹp mềm mại, rất ít thẩm mỹ. Các trang web, trong đó bán lời mời cho phòng tắm em bé, rất dễ thương và thân thiện. Thật ngạc nhiên là đơn giản góc tròn trong khối có thể đặt bạn vào một cách dễ dàng. Các hiệu ứng hover là một chút bất tiện - tên và giá cả biến mất khi bạn lấy con chuột đi. Trong giỏ hàng, khách hàng có thể chọn quốc gia mà các mặt hàng cần được vận chuyển và cập nhật tổng giá ngay. Một cửa hàng mà không cần chuông và còi, nhưng với một thiết kế độc đáo của cá nhân.

Noodoll

Bây giờ đó là một cái gì đó một chút khác nhau! Noodoll có một cảm giác vui vẻ sổ lưu niệm; dễ thương hình ảnh động trang-loading đáng yêu khi họ tạo ra một chút âm mưu với các nhân vật cut-out ở góc trên bên phải. Trong thực tế, hình ảnh động nhỏ được rắc lên trên khắp các trang web, tạo ra một trải nghiệm vui tươi và hấp dẫn. Khi bạn thêm các mục vào giỏ hàng, chúng xuất hiện trong thanh bên trái chứ không phải ở góc trên bên phải đó là một chút khác thường.

Big Cartel

Website Lê Col De Claudine của có một thiết kế thanh lịch mà giới thiệu các thương hiệu thời trang. Du khách được chào đón bằng đẹp, hình ảnh mềm mại đóng vai trò như một tiêu đề lớn. Việc kiểm tra là một quá trình năm bước, không có tùy chọn thanh toán của khách. Không có thủ thuật hay các hiệu ứng để làm giảm các vấn đề. Và hiệu quả di chuột trên các mảnh thời trang đậm không quá ồn ào, mặc dù nó không hoạt động trên điện thoại di động của khóa học. Thú vị để xem giá không được hiển thị theo mặc định, nhưng chỉ trên di chuột.

Mujjo

Trọng tâm của các trang web là, tốt, găng tay. Các thiết kế siêu nhỏ là bối cảnh hoàn hảo cho họ, và từ các thị trường mục tiêu là người dùng điện thoại thông minh, tất cả hình ảnh sản phẩm có một hình ảnh của găng tay màn hình cảm ứng với một thiết bị thực tế chứ không phải là găng tay mình. Các công cụ tìm kiếm được giấu ở góc trên bên phải mà không nhất thiết phải là rất thuận tiện. Trên các trang sản phẩm, hình ảnh sản phẩm có thể được phóng to, nhưng hiển thị bên phải, bên cạnh những hình ảnh chính là một chút khác thường. Chân có khá một số văn bản đó là không cần thiết và có thể giảm, nhưng tính thẩm mỹ tổng thể là rất dễ chịu.

Cầu thủ vĩ đại

Cửa hàng trực tuyến Greats đáp ứng 'được thiết kế rất tốt, với rất nhiều bóng và chú ý đến sản phẩm. Thương hiệu giày dép nam trực tuyến chỉ sử dụng typography của quán và chụp ảnh để giới thiệu sản phẩm của họ tốt. Tất cả các mặt hàng xuất hiện để được thả nổi trong không khí, được bắn từ cùng một góc độ. Các tính năng của mỗi chiếc giày được mô tả và trình bày kỹ lưỡng. Sau khi ghi được thêm vào giỏ hàng, bạn có thể xem trước các giỏ trong một lớp phủ tốt đẹp. Thiết kế thanh toán có lẽ là một chút quá quá đơn giản, nhưng nó hoạt động tốt trong xây dựng thương hiệu của trang web. Một cửa hàng trực tuyến với các sản phẩm nổi trình bày và bố trí được thiết kế tốt.

Big Cartel

Những tấm ảnh về Big Cartel là mạnh mẽ và táo bạo, với phong phú, màu đất mà lấy sự chú ý của người dùng. Cũng không có mô tả dài dòng, nhưng bit thay vì ngắn gọn giải thích. Trang web này không có tùy chọn thanh toán của khách (đó là khá phổ biến), nhưng toàn bộ quá trình mua là chỉ có bốn bước dài và tất cả trên một trang, giúp quá trình từ cảm thấy tẻ nhạt và làm giảm các người dùng có thể nhấp vào liên tục sang bước tiếp theo . Các hình thức Web cũng dễ dàng sử dụng và thiết kế đẹp. Một ví dụ tốt đẹp của một kinh nghiệm mua sắm tập trung vào một mục sản phẩm chính của mỗi trang, và không có gì khác.

 

Big Cartel

Chấp cung cấp một kinh nghiệm mua sắm mịn, sử dụng kiểu chữ phù hợp. Trang sản phẩm cung cấp các hướng dẫn phù hợp và phong cách cũng như một số quan điểm cho mỗi mục. Các liên kết thanh toán cho thấy một bản xem trước nhanh chóng - một lớp phủ với mục, s, giá cả và khả năng loại bỏ hoặc các mục từ túi mua sắm mà là khá thoải mái chỉnh sửa. Việc kiểm tra là khá bình thường, nhưng những gì là thiếu một thanh tiến trình giao tiếp mà trong đó một phần của quá trình thanh toán của người sử dụng hiện đang là. Một liên lạc tốt đẹp là dấu cộng màu đỏ có nghĩa là "thêm vào giỏ mua hàng", mà được đi kèm với các "thêm một item vào giỏ hàng của bạn" tiêu đề xuất hiện. Trong trường hợp này, đơn giản, thiết kế không vô nghĩa củng cố hình ảnh của thương hiệu tốt.

Früute

Website của Früute có một thiết kế phù hợp tất cả các cách thức thông qua các hình thức Web. Sự tương phản có thể được cải thiện một chút, nhưng các thẩm mỹ phẳng tạo ra một chưa down-to-earth cảm giác mềm mại phù hợp với thương hiệu. Thật thú vị khi nhìn thấy một kết hợp của một mạng lưới phổ biến và rộng lớn, hình ảnh sản phẩm nổi bật trong suốt trang web. Không có tùy chọn thanh toán của khách, nhưng bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn. Nó cũng khá bất thường để xem các "triết lý" trong một cửa hàng trực tuyến mà giải thích niềm đam mê của các công ty và các lý do đằng sau các sản phẩm của mình. Như một mục được thêm vào giỏ hàng, nó xuất hiện như lightbox ở góc trên bên phải.

 

Sew Sew

Việc bố trí lưới điện và chuyển tiếp trơn đơn giản, cùng với giá được hiển thị rõ ràng theo từng mục, làm cho một trang web thân thiện. Các cửa hàng được điều hành bởi Claire Walls người thiết kế tất cả mọi thứ một mình, và cá tính của cô tỏa sáng thông qua các trang web khá sinh động. Từ các màu sắc tinh tế để hình ảnh sản phẩm để mô tả sản phẩm, tất cả mọi thứ nói chung một tiếng nói thống nhất. Đối với cửa hàng trực tuyến độc lập có lẽ đó là chất lượng quan trọng nhất để xem xét sau.

 

Fiorly

Những cái nhìn kì quái của Fiorly được thành lập bởi tất cả các thành phần khác nhau trên trang: kiểu chữ, các bộ lọc trên hình ảnh, màu sắc và việc sử dụng mở rộng của không gian. Điều gì làm cho cửa hàng này độc đáo là mỗi hạng mục sản phẩm có một câu chuyện dành riêng gắn liền với nó. Trên các trang sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy các bài tiểu luận nhanh chóng và video về những con người thực chia sẻ câu chuyện của họ kết nối với các mặt hàng (trong trường hợp đó, đồ trang sức). Một ví dụ tốt đẹp của cách kể chuyện có thể được nhúng vào các trải nghiệm mua sắm trực tuyến.

 

Phần kết luận

Ở đó bạn có nó, một số các cửa hàng trực tuyến thú vị ra khỏi đó. Chi tiêu tiền khó kiếm được là khó khăn, nên dĩ nhiên là một nhà thiết kế của một cửa hàng trực tuyến, bạn muốn người dùng cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất có thể. Cho dù bạn đang bán hàng dịch vụ thiết kế của riêng bạn hoặc một cặp thiết kế quần jean, nó nói về một kinh nghiệm mua sắm tổng thể đẹp và một kiểm tra nhanh chóng. Bây giờ, nếu đó không phải là một lý do để loại bỏ một vài hộp kiểm tra không cần thiết, thêm kiểu chữ tốt hơn và loại bỏ không cần thiết trong kiểm tra, thì là gì?

 

Những gì thiết kế / kỹ thuật UX thú vị để trải nghiệm mua sắm tốt hơn bạn đã tìm thấy gần đây? Hoặc làm thế nào có bạn tối ưu hóa các quy trình kiểm tra của một cửa hàng trực tuyến gần đây? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến!

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199