Nếu bạn chỉ là bắt đầu trong seo, không nghĩ rằng bạn có thể đánh lừa Google về tất cả mọi thứ tất cả các thời gian. Google đã có thể nhìn thấy chiến thuật của bạn trước. Vì vậy, tốt nhất là để giữ cho nó đơn giản. Nhằm mục đích cho một trải nghiệm người truy cập tốt. Nếu bạn chỉ là bắt đầu - bạn cũng có thể tìm hiểu làm thế nào để làm điều đó trong Nguyên tắc Webmaster của Google đầu tiên. Đưa ra quyết định, sớm, nếu bạn đang đi làm theo hướng dẫn của Google, hay không, và dính vào nó. Không được đánh bắt ở giữa.
Nếu mục tiêu của bạn là để đánh lừa du khách đến từ Google, trong bất kỳ cách nào, Google không phải là bạn của bạn.
Rất nhiều kỹ thuật seo mà làm việc để thúc đẩy một trang web xếp hạng trong Google đang chống lại nguyên tắc của Google. Thật vậy, nhiều liên kết có thể có một lần thăng bạn phía trên của Google, có thể trong thực tế có thể làm tổn thương trang web của bạn và nó có khả năng để xếp hạng cao trong Google. Bạn phải thông minh và thận trọng, khi nói đến xây dựng các liên kết đến trang web của bạn theo cách mà Google * hy vọng * sẽ không có quá nhiều rắc rối với trong TƯƠNG LAI.
Không mong đợi kết quả xuất sắc mà không có rất nhiều công việc, và không mong đợi họ quá nhanh. Mong đợi quá nhiều quá nhanh có thể giúp bạn gặp rắc rối.
Bạn không phải trả bất cứ điều gì để có được vào Google, Yahoo hay Bing tự nhiên, hoặc miễn phí danh sách (SERPS). Nó phổ biến cho các công cụ tìm kiếm để tìm trang web của bạn khá dễ dàng tự trong vòng vài ngày. Này được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều nếu trang web của bạn thực sự công cụ tìm kiếm 'ping' khi bạn cập nhật nội dung (thông qua bản đồ website XML chẳng hạn).
Ở lại Google và các công cụ tìm kiếm khác, bạn có thực sự nên xem xét và phần lớn tuân thủ quy định công cụ tìm kiếm và hướng dẫn để đưa . Với kinh nghiệm, và rất nhiều quan sát, bạn có thể học các quy tắc có thể uốn cong, và đó là chiến thuật ngắn hạn và có lẽ, cần phải tránh.
Google xếp hạng các trang web bằng số lượng và chất lượng các liên kết đến một trang web từ các trang web khác (trong số hàng trăm các số liệu khác). Nói chung, một liên kết từ một trang này đến trang khác được xem trong Google "đôi mắt" như một cuộc bỏ phiếu cho trang đó các điểm liên kết tới. Các phiếu bầu nhiều hơn một trang được, càng đáng tin cậy một trang có thể trở thành, và Google sẽ xếp hạng cao hơn nó - trong lý thuyết. Bảng xếp hạng bị ảnh hưởng rất lớn bởi bao nhiêu Google cuối cùng tin tưởng DOMAIN trang là trên.
Tôi đã luôn luôn nghĩ rằng nếu bạn nghiêm túc về xếp hạng - làm như vậy với bản gốc. Rõ ràng - công cụ tìm kiếm phần thưởng nội dung tốt nó đã không tìm thấy trước đây. Nó chỉ số nó lên nhanh chóng, cho một sự khởi đầu. Vì vậy, - chắc chắn rằng mỗi trang web của bạn có nội dung bạn đã viết riêng cho trang đó - và bạn sẽ không cần phải nhảy qua hoops để có được nó xếp hạng.
Nếu bạn có chất lượng nội dung ban đầu trên một trang web, bạn cũng có cơ hội tạo ra các liên kết chất lượng trong nước (IBL). Nếu nội dung của bạn được tìm thấy trên các trang web khác, bạn sẽ tìm thấy nó khó để có được các liên kết, và nó có thể sẽ không được xếp hạng rất tốt như Google ủng hộ sự đa dạng trong các kết quả của nó. Nếu bạn có nội dung ban đầu phong nha trên trang web của bạn, bạn có thể cho phép các trang web chính quyền, những người có quyền kinh doanh trực tuyến , biết về nó, và họ có thể liên kết với bạn - điều này được gọi là một backlink chất lượng .
Công cụ tìm kiếm cần phải hiểu một liên kết là một liên kết. Liên kết có thể được thiết kế để được bỏ qua công cụ tìm kiếm (các thuộc tính nofollow hiệu quả hủy bỏ ra một liên kết , ví dụ)
Công cụ tìm kiếm cũng có thể tìm thấy trang web của bạn bằng các trang web khác liên kết đến nó. Bạn cũng có thể gửi trang web của bạn để công cụ tìm kiếm trực tiếp, nhưng tôi đã không gửi trang web của tôi đến một công cụ tìm kiếm trong 10 năm qua - có thể bạn không cần phải làm điều đó.
Google thu thập một liên kết đến trang chủ của bạn, tìm thấy trang web của bạn, và thu thập và lập chỉ mục trang chủ của trang web của bạn, và sẽ trở lại để nhện phần còn lại của trang web của bạn nếu tất cả các trang của bạn được liên kết với nhau (trong bất cứ cách nào).
Nhiều người nghĩ rằng Google sẽ không cho phép các trang web mới để xếp hạng tốt với các điều kiện cạnh tranh cho đến khi địa chỉ web "tuổi" và mua lại "tin tưởng" trong Google - Tôi nghĩ rằng điều này phụ thuộc vào chất lượng của các liên kết. Đôi khi trang web của bạn sẽ xếp hạng cao trong một thời gian sau đó biến mất trong nhiều tháng. Này được gọi là "thời kỳ trăng mật".
Google SẼ phân loại trang web của bạn khi nó thu thập và lập chỉ mục trang web của bạn - và phân loại này có thể có một Quyết liệt ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn - điều quan trọng cho Google để làm việc gì MỤC ĐÍCH cuối cùng của bạn - bạn có muốn phân loại như là một trang web liên kết thực hiện 'chỉ Google ', một trang đang nắm giữ tên miền, hoặc một trang web doanh nghiệp nhỏ với một mục đích thực sự? Đảm bảo bạn không nhầm lẫn giữa Google bằng cách rõ ràng với tất cả các tín hiệu bạn có thể - để hiển thị trên trang web của bạn, bạn là một doanh nghiệp thực sự, và ý định của bạn là chính hãng. Chú ý: - Nếu một trang chỉ tồn tại để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập miễn phí của Google - Google gọi thư rác này.
Để xếp hạng cho từ khóa tìm kiếm cụ thể, bạn thường cần phải có các từ trên trang của bạn (không nhất thiết phải hoàn toàn, nhưng nó giúp) - cuối cùng nó là tất cả phụ thuộc vào cạnh tranh cho các thuật ngữ mà bạn đang nhắm mục tiêu) hoặc trong các liên kết trỏ đến trang của bạn / trang web.
Là kết quả của các trang web chất lượng khác liên kết đến trang web của bạn, trang web đã có một số tiền nhất định của Pagerank được chia sẻ với tất cả các trang nội bộ tạo nên trang web của bạn mà trong tương lai sẽ giúp xác định nơi này xếp hạng trang.
Có, bạn cần phải xây dựng các liên kết đến trang web của bạn để có được nhiều hơn Google Juice. Google là một liên kết dựa trên công cụ tìm kiếm - nó không hoàn toàn hiểu nội dung "tốt" - nhưng nó không hiểu nội dung 'nổi tiếng'.
Khi bạn có Google Juice hoặc nhiệt , cố gắng và lây lan trong trang web của bạn bằng cách bảo đảm tất cả các trang của bạn được liên kết với nhau
Tôi nghĩ rằng liên kết bên ngoài của bạn để đến các trang web khác có lẽ nên được trên các trang duy nhất của bạn, các trang nhận được tất cả Juice Google của bạn khi nó đã được "ngâm" của các trang cao hơn trong trang web của bạn (trang chủ, các trang chuyên mục của bạn). Nó không JUST một trò chơi số, mặc dù. Một liên kết từ một "cơ quan đáng tin cậy" trong trang web của Google có thể là tất cả các bạn cần. Tất nhiên, càng có nhiều "đáng tin cậy" liên kết bạn xây dựng, sự tin tưởng hơn Google sẽ có trong trang web của bạn. đó là khá rõ ràng rằng bạn cần liên kết tin cậy từ NHIỀU NHIỀU đáng tin cậy trang web để nhận được nhiều nhất từ Google.
Thử và nhận được các liên kết trong trang văn bản trỏ đến trang web của bạn với các từ khóa trong nó - không, ví dụ, trong blogrolls hoặc liên kết trên toàn site. Cố gắng đảm bảo các liên kết không rõ ràng là "máy tạo ra các" liên kết có nghĩa là trang web rộng trên các diễn đàn hoặc các thư mục. Được các liên kết từ các trang, mà đến lượt nó, có rất nhiều liên kết với họ.
Nội bộ, xem xét liên kết đến các trang khác của bạn bằng cách liên kết với họ trong văn bản - Tôi thường chỉ làm điều này khi nó có liên quan - và gần đây, tôi sẽ liên kết đến trang có liên quan khi các từ khóa trong các yếu tố tiêu đề của cả hai trang. Tôi không thực sự đi vào cho các liên kết tự động tạo ra ở tất cả. Google đã bị phạt các trang web sử dụng đặc biệt bổ sung liên kết tự động.
Tôi nghĩ rằng các liên kết neo văn bản trong chuyển hướng nội bộ vẫn còn có giá trị - nhưng giữ cho nó tự nhiên. Google cần liên kết để tìm các trang của bạn. Đừng đánh giá thấp giá trị của một kiến trúc từ khóa phong phú liên kết nội bộ thông minh và chắc chắn để hiểu ví dụ có bao nhiêu từ Google tính trong một liên kết , nhưng đừng lạm dụng nó.
Công cụ tìm kiếm như Google 'nhện' hoặc 'thu thập dữ liệu' toàn bộ trang web của bạn bằng cách làm theo tất cả các liên kết trên trang web của bạn vào các trang web mới, giống như một con người sẽ click vào các liên kết trang web của bạn. Google sẽ thu thập thông tin và chỉ số trang của bạn, và trong vòng vài ngày bình thường, bắt đầu quay trở lại trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm (SERPS)
Sau một thời gian, Google sẽ biết về trang của bạn, và giữ cho những người mà họ cho là "hữu dụng" - các trang web có nội dung ban đầu, hoặc các trang web có rất nhiều liên kết với họ. Lý tưởng nhất là bạn sẽ có các trang độc đáo, với tiêu đề trang độc đáo và mô tả trang độc đáo nếu bạn cho là để sử dụng sau này - hầu hết các công cụ tìm kiếm không sử dụng các mô tả meta khi thực sự xếp hạng trang web của bạn để tìm kiếm từ khóa cụ thể nếu không liên quan - Tôi không lo lắng về các từ khóa meta những ngày này.
Google nhai trên trang web của bạn, phân tích nội dung văn bản và liên kết
Nếu bạn có rất nhiều bản sao tào lao được tìm thấy trên các trang web khác của Google biết về, Google sẽ bỏ qua trang của bạn. Nếu trang web của bạn có tín hiệu spam. Google sẽ phạt nó.
Bạn không cần phải từ khóa thứ văn bản của bạn mắc chứng khó đọc và tìm để đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Nói chung là rất tốt để có các từ khóa trong các liên kết, tiêu đề trang và nội dung văn bản. Có số tiền không có lý tưởng của văn bản - không có phép thuật mật độ từ khóa . Nhồi nhét từ khóa là một doanh nghiệp khó khăn.
Tôi thích chắc chắn rằng tôi có càng nhiều từ liên quan UNIQUE trên trang.
Nếu bạn liên kết đến các trang web không thích hợp ra, Google có thể bỏ qua trang web, quá - nhưng một lần nữa, nó phụ thuộc vào các trang web trong câu hỏi. Bạn liên kết với ai, hoặc như thế nào bạn liên kết đến, thực sự quan trọng - Tôi hy vọng Google sử dụng thực hành liên kết của bạn như là một phương tiện tiềm năng mà theo đó để phân loại trang web của bạn. Trang web liên kết ví dụ như không làm tốt trong những ngày này mà không cần Google một số backlinks chất lượng tốt.
Nhiều SEO nghĩ rằng những người bạn thực sự liên kết ra (và những người liên kết với bạn) sẽ giúp xác định một cộng đồng chuyên đề của các trang web trong bất kỳ lĩnh vực, hoặc một trung tâm quyền lực. Rất đơn giản, bạn muốn được ở trung tâm đó, tại trung tâm nếu có thể (tuy nhiên không), nhưng ít nhất trong đó. Tôi thích nghĩ về một điều này như là một điều tốt để nhớ trong tương lai như công cụ tìm kiếm được thậm chí tốt hơn ở việc xác định sự liên quan của các trang chuyên đề, nhưng tôi chưa bao giờ thực sự thấy bất kỳ lợi ích xếp hạng hạt (cho trang trong câu hỏi) từ liên kết ra ngoài.
Nội dung ban đầu là vua và sẽ thu hút một "liên kết tăng trưởng tự nhiên" - theo quan điểm của Google. Quá nhiều liên kết đến quá nhanh có thể làm giảm giá trị trang web của bạn, nhưng một lần nữa. Tôi thường sai lầm về mặt an toàn - Tôi đi sự đa dạng lớn trong các liên kết của tôi - để làm cho chúng trông tự nhiên hơn. Trên thực tế, tôi đi cho các liên kết tự nhiên vào năm 2013 chấm. Google có thể giảm giá trị toàn bộ các trang web, các trang cá nhân, mẫu được tạo ra liên kết và liên kết cá nhân nếu xét thấy Google họ "không cần thiết".
Google biết những người liên kết với bạn, "chất lượng" của các liên kết, và những người bạn liên kết đến.
Google quyết định những trang nào trên trang web của bạn là quan trọng hoặc liên quan nhất. Bạn có thể giúp Google bằng cách liên kết đến các trang quan trọng của bạn.
Nó là hết sức quan trọng bạn lây lan tất cả những nước Google để bán hàng của bạn từ khóa / cụm từ các trang bán hàng phong phú, và như vẫn còn nhiều phần còn lại của trang web, vì vậy Google không bị "giáng cấp" trang đói vào dự trữ của nó, hoặc "supplementals" .
Xem xét liên kết đến các trang quan trọng trên trang web của bạn từ trang chủ của bạn, và thông qua các menu mẫu trên trang web.
Tập trung vào năng ứng đầu tiên. Sau đó nhận được uy tín. Chìa khóa để xếp hạng trong Google thực sự là khá đơn giản.
Vài tháng một lần Google thay đổi thuật toán đó là để trừng phạt tối ưu hóa cẩu thả hoặc thao tác công nghiệp. Google Panda và Google Penguin hai bản cập nhật như vậy, nhưng điều quan trọng là phải hiểu được Google thay đổi thuật toán của nó để kiểm soát nó là trang danh sách. Nghệ thuật của SEO là để xếp hạng mà không vấp ngã các thuật toán - và đó là khó khăn!