Loading ...

Những Lời Khuyên Cho Website Shopping

Có rất nhiều trang web mua sắm bây giờ mà bạn không thể đủ khả năng để mất khách hàng vì các vấn đề khả năng sử dụng trên trang web của bạn. Trong khi có hàng trăm lời khuyên làm thế nào để cải thiện khả năng sử dụng các trang web mua sắm của bạn, chưa kể đến khả năng sử dụng chung thực hành tốt nhất , và không phải tất cả trong số họ có thể được bao gồm trong bài viết này, sau đây là 10 gợi ý bạn có thể thấy hữu ích.

1. Viết mô tả chi tiết

Mẹo này không phải là một phát minh ra bánh xe, nhưng khi tôi nhìn thấy rất nhiều trang web mua sắm các mô tả sản phẩm trong đó bao gồm 1-3 chỉ từ, tôi đoán nó làm cho cảm giác lặp lại hơn và hơn nữa là ngay cả khi bạn có những bức ảnh hoàn hảo của sản phẩm, mô tả chi tiết là phải. Đó là không có trí tuệ là một mô tả chi tiết phải bao gồm thông tin về tất cả các tính năng quan trọng của kích thước sản phẩm, vật liệu, chức năng cơ bản, vv

Nếu bạn thực hiện mô tả chi tiết của bạn độc đáo thay vì chỉ sao chép những gì các nhà sản xuất của sản phẩm đã viết, điều này thậm chí còn tốt hơn cho mục đích SEO. Bạn sẽ không có mô tả giống như hàng chục các trang web khác, do đó không có hình phạt nội dung trùng lặp. Khi bạn viết lại các mô tả để làm cho họ duy nhất, đừng quên để ở lại đúng với thực tế. Nếu không, các mô tả trở thành sai lầm và thực tế vô dụng.

2. Hãy Search Box nhìn thấy

Một trang web mua sắm điển hình có hàng ngàn sản phẩm và ngay cả khi điều hướng trang web của bạn là đơn giản và chuyên mục của bạn là hoàn hảo, nó vẫn còn khó khăn cho người sử dụng để tìm trực tiếp những gì họ muốn. Một hộp tìm kiếm sẽ giúp rất nhiều, vì vậy đó là phải có nó. Tuy nhiên, nếu hộp tìm kiếm này là khó khăn để tìm kiếm, sau đó nó không sử dụng.

Có nhiều nơi có thể nhìn thấy nơi bạn có thể đặt hộp tìm kiếm của bạn, nhưng một quy ước giữa các ý kiến ​​để đặt nó hoặc trong các trung tâm hàng đầu hoặc ở góc trên bên phải. Nhiều trang web làm điều đó và người mua hàng được sử dụng để tìm kiếm nó ở đó, vì vậy trừ khi bạn có một lý do tốt để đặt hộp tìm kiếm ở nơi khác, hoặc đặt nó ở trung tâm hàng đầu, hoặc ở góc trên bên phải.

 

3. Sử dụng Mega để Đơn giản hóa Navigation

Với các trang web mua sắm lớn có hàng ngàn sản phẩm chuyển hướng cũng là một vấn đề. Để làm cho nó dễ dàng hơn cho khách truy cập của bạn, bạn có thể sử dụng trình đơn lớn. Những diễn ra trên toàn bộ trang web và hiển thị tất cả các loại và các tiểu thể loại trong nháy mắt. Bạn chỉ có các hạng mục chính menu (tức là thiết bị điện tử, đồ gia dụng, may mặc, vv) có thể nhìn thấy mọi lúc và khi người dùng nhấp chuột hoặc di chuyển lên trên họ, menu lớn mở rộng. Trong mọi trường hợp, ngay cả khi bạn sử dụng các trình đơn lớn, tránh sâu làm tổ (tức là nhiều hơn 2 hoặc 3 cấp tiểu thể loại cho mỗi thể loại) vì đây cũng được khó hiểu.

Bao gồm họ trên mỗi trang theo cách này người sử dụng sẽ luôn luôn biết được thể loại và tiểu thể loại người đó hiện đang dò tìm.

4. Hiển thị nhiều hình ảnh của sản phẩm từ một góc khác nhau

Không cần phải nói, ngoài việc mô tả chi tiết bạn cần bao gồm hình ảnh của sản phẩm. Tuy nhiên, rất thường là một bức ảnh duy nhất có thể không đủ. Ví dụ với quần áo, giày dép, và bất kỳ sản phẩm khác mà có hai hoặc nhiều bên khác nhau, bạn cần phải chụp mặt trước và sau. Ngay cả khi sản phẩm của bạn không có hai bên khác nhau, nó luôn luôn tốt hơn nếu du khách có thể nhìn thấy nó từ nhiều góc độ, tức là trên, dưới, trái, phải, vv

5 Hiển thị Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan giúp người dùng tìm thấy sản phẩm mà họ có thể quan tâm và nó có ý nghĩa để hiển thị các sản phẩm trên mỗi trang. Tuy nhiên, không hiển thị các sản phẩm rơi vào những người dùng đã mua sản phẩm này cũng đã mua ... "nhóm bởi vì họ có thể là rất thích hợp. Sản phẩm Thay vào đó, chương trình liên quan đến thực tế" nghĩa là nếu một người mua sắm đang xem T-shirt, chương trình anh ta hoặc áo thun tương tự cô, nhưng với một bản in hoặc màu sắc khác nhau. Bằng cách hiển thị các sản phẩm thực sự có liên quan đến bạn cho tiếp xúc với các sản phẩm tương tự như người dùng có thể không nhận thấy, do đó làm cho người dùng của bạn hạnh phúc và tăng doanh số bán hàng của bạn.

6 Thực hiện quy trình mua hàng đơn giản càng tốt

Trong khi một người mua sắm trực tuyến có kinh nghiệm sẽ tồn tại ngay cả quá trình mua bán tẻ nhạt nhất, đây không phải là con đường để đi. Nguyên tắc cơ bản là phức tạp hơn quá trình mua bán, cao hơn tỷ lệ của người dùng từ bỏ.

Một số trong những phương pháp bạn có thể làm để đơn giản hóa quá trình mua hàng là phải xem xét các tùy chọn để có thể mua mà không cần phải đăng ký và thực hiện bắt buộc chỉ các lĩnh vực bạn thực sự cần. Bạn có thể đăng ký nhấn mạnh rằng có những lợi ích của nó, nhưng bạn có thể muốn cũng cho phép mua hàng nhanh chóng đòi hỏi gì, nhưng địa chỉ và tuỳ chọn thanh toán của người mua.

Cách tiếp cận với các lĩnh vực bắt buộc tương tự. Bạn có thể bị cám dỗ để có được càng nhiều thông tin về khách hàng của bạn, nhưng ngay cả khi đây không phải là bất hợp pháp, nó chắc chắn tẻ nhạt khi có hàng chục lĩnh vực bắt buộc. Đây là lý do tại sao bạn muốn giữ chúng tốt hơn mức tối thiểu.

 

7 Giữ các sản phẩm được chọn trong giỏ hàng Across Sessions

Đây là một mẹo nhỏ Cá nhân tôi thấy rất tiện dụng, đặc biệt là khi tôi thêm các sản phẩm không cùng một lúc, nhưng trong quá trình của một tuần hoặc lâu hơn. Nó rất tiện dụng để có thể thêm một sản phẩm khi bạn muốn (hoặc khi sản phẩm trở nên có sẵn cho các sản phẩm là tạm thời không có), không bị buộc phải thêm tất cả ngay trước khi bạn mua. Ví dụ, có những trường hợp khi máy tính của người sử dụng đóng băng hoặc thuần của mình đi xuống trước khi người đó để hoàn tất mua và nó rất bực bội khi phải bắt đầu mua sắm trên một lần nữa. Trong thực tế, nhiều người tiêu dùng sẽ chỉ cần đi bộ thay vì đi qua quá trình mua sắm trên một lần nữa.

8 Cung cấp Live Chat

Một trong những nhược điểm của mua sắm trực tuyến so với mua sắm trực tuyến truyền thống là thiếu sự tiếp xúc của con người. Bạn có thể bù đắp cho điều này, nếu bạn thêm một chức năng trò chuyện trực tiếp. Nếu điều này là không thể, hãy xem xét thêm cách nào khác để được liên lạc, ví dụ thông qua một số điện thoại miễn phí hoặc email. Bằng cách này, khi một người mua tiềm năng có một câu hỏi, người đó có thể liên lạc với bạn cho câu trả lời chứ không phải là từ bỏ cửa hàng của bạn và đi nơi khác.

9 Bao gồm một hộp chú ý trong các mẫu đặt hàng

Một hộp văn bản cần chú ý trong các mẫu đơn đặt hàng là một trong nhiều cách cho người sử dụng để cho bạn biết điều gì đó, nếu anh ta hoặc cô ấy cần. Bạn có thể gọi người đó để xác nhận đơn đặt hàng, nhưng rất thường người dùng có thể có câu hỏi hoặc nhận xét về việc mua, nếu không có hộp chú ý trong các mẫu đơn đặt hàng, họ có thể không làm cho việc mua ở tất cả, đặc biệt là nếu không có cách nào khác để liên lạc bạn.

nhung-loi-khuyen-cho-website-shopping

10 Biến Hiện sản phẩm và Tùy chọn Rõ ràng

Biến sản phẩm và các tùy chỉnh có thể được khôn lanh để hiển thị nhưng có thể cải thiện doanh số bán hàng. Ví dụ, tôi đã nhìn thấy các trang web mà tất cả các biến được liệt kê như các sản phẩm riêng biệt. Điều này có thể làm việc, nếu bạn chỉ có một vài biến thể nhưng nếu bạn có hàng chục biến thể, điều này không làm việc. Hãy tưởng tượng, bạn có những đôi giày tương tự trong 15 + màu sắc khác nhau. Nếu tôi không thích những mô hình riêng của mình, sau đó tất cả các biến thể 15 tuổi tôi phải di chuyển qua chỉ là gây phiền nhiễu.

Có lẽ là phương pháp tốt nhất để thay đổi là bao gồm chúng như tùy chọn trên trang sản phẩm riêng của mình. Bạn liệt kê chỉ là một biến thể của các sản phẩm trang thể loại, đề cập đến có nhiều trong số họ và liệt kê tất cả trên trang mô tả sản phẩm.

Nguy cơ với cách tiếp cận này là nếu người dùng không biết có những biến thể và họ không thích mô hình chính, bạn có thể bị mất doanh số bán hàng, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đề cập đến biến thể tồn tại.

Không phải tất cả những lời khuyên này được áp dụng cho tất cả các trang web mua sắm và dĩ nhiên, có rất nhiều lời khuyên hơn là không có ở đây nhưng nếu bạn muốn làm cho trang web mua sắm của bạn thêm thân thiện, bất kỳ những lời khuyên này chắc chắn sẽ giúp đỡ.

 

 

 

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199