Loading ...

NHỮNG YÊU TỐ TĂNG ĐIỂM ƯU TIÊN VỚI GOOGLE ADWORD 2018 - 2019

Hiện nay, mua quảng cáo google adword ở Việt Nam đang ngày càng phổ biến một việc làm đầy tính tư duy hay một lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo độc đáo! Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng. Vậy Google adword 2018 - 2019 có gì mới hơn trước không? Bạn cần biết thêm những gì để tăng điểm ưu tiên cho trang website của mình? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp điều này.

Bạn cần biết những gì về Google adword năm 2018 -2019 ?

Hiện nay là thời đại mà hầu hết chúng ta đều đặt những mục tiêu mới cho những thiết kế trang web của mình, cho dù chúng ta viết những blog, quảng cáo những dịch vụ chuyên nghiệp, bán hàng hay là đồng thời kết hợp tất cả những hoạt động đó. Đây cũng là thời điểm vàng để đảm bảo rằng nền tảng của kết quả mua quảng cáo Google adword thiết kế trang web của bạn vẫn vững chắc ở top đầu để cho những khách hàng hay những khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy bạn.

Bạn sẽ bỏ lỡ những triển vọng để phát triển trang website khi không có sự cập nhật, nâng cấp về Google adword. Nếu như bạn đã thiết lập cho hệ thống quảng cáo google Adword của mình vài năm trước đây và nghĩ rằng cách thiết lập quảng cáo Google Adword của mình vẫn rất tốt thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều tiềm năng phát triển của mình trên thị trường tìm kiếm khách hàng .Để có thể giúp bạn tận dụng một cách tối đa tiềm năng cho thiết kế website của mình trong năm 2018 - 2019 , chúng tôi sẽ gợi ý những gì bạn cần biết về quảng cáo Google adword trong năm 2018 - 2019 hiện nay.

Nếu như gần đây bạn có bắt gặp cụm từ “ mobile first” thì đó chính là lí do tại sao mà Google đang đưa ra chỉ chỉ mục riêng cho điện thoại di động đồng thời bổ sung thêm một số web trong cùng một lúc. Sự thay đổi này đã được thực hiện vào cuối năm 2017 và sẽ mất một thời gian để có thể thực hiện được đầy đủ. Khi hoàn tất, Google sẽ ưu tiên các trang web thân thiện nhất với thiết bị di động trong kết quả tìm kiếm.

Tại sao vậy? Hơn một nửa lượng tìm kiếm trực tiếp trên thế giới được thực hiện trên các thiết bị di động, điều đó chứng tỏ rằng hầu hết người dùng cần những trang web đã được tối ưu hóa cho điện thoại di động để tìm kiếm những thông tin cần thiết.

Tốc độ tải trang có ảnh hưởng đến điểm số ưu tiên  Google adword năm 2018 -2019  hay không?

Chính xác, hơn bao giờ hết, tốc độ tải trang đã trở thành một nhân tố trong bảng xếp hạng tìm kiếm trong nhiều năm và có nhiều cuộc thảo luận trong năm 2017 về tốc độ tải trang nhanh quan trọng như thế nào. Google hiện đang tối ưu hóa tốc độ tải trang vì người dùng di động không muốn chờ đợi và một phần cũng là chẳng ai thích phải chờ đợi.

Điểm mấu chốt là nếu trang web của bạn không hiển thị trên máy tính để bàn hay các thiết bị di động trong 5 đến 6 giây thì nó sẽ khó có thể tìm kiếm hơn những thiết kế website có tốc độ tải trang từ 3 đến 4 giây.

Thiết kế website thân thiện khi tìm kiếm bằng giọng nói sẽ có điểm ưu tiên tốt hơn từ google adword ?

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nhiều tiêu đề chính, tiêu đề phụ và chủ đề bài báo được viết dưới dạng câu hỏi không?

Trước đây, các nhà tiếp thị và nhà văn hiểu biết đã đưa ra các câu hỏi vì họ làm cho độc giả có nhiều khả năng nhấp vào các tiêu đề và đọc bài báo. Điều đó vẫn đúng, nhưng bây giờ có một lý do chính đáng khác – bởi vì tìm kiếm bằng giọng nói trở nên phổ biến hơn trong ngày.

Một thói quen những người tìm kiếm trên thiết bị di động bằng giọng nói bạn có biết? Rất nhiều người trong số họ muốn hỏi vd :  “Tôi có thể đặt thức ăn cho chó không có ngũ cốc ở đâu? Thay vì cố gắng dùng từ khóa “ thức ăn không ngũ cốc cho chó gần tôi” trong điện thoại của họ. Trang web của bạn có thể cung cấp những gì người tìm kiếm bằng giọng nói đang tìm kiếm?.