Loading ...

4 bước để tạo một chiến dịch tiếp thị Facebook

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn bắt đầu chiến dịch tiếp thị Facebook của doanh nghiệp của bạn :

Bước 1: Tạo trang Facebook doanh nghiệp

Luôn đăng thay mặt cho công ty của bạn dưới dạng trang chứ không phải hồ sơ cá nhân và bao gồm ảnh tiểu sử dễ dàng nhận biết và ảnh bìa trang. Điền vào trang doanh nghiệp của bạn với càng nhiều thông tin hữu ích càng tốt, sử dụng các từ khóa được nhắm mục tiêu trong phần "Giới thiệu".

Bước 2: Viết bài hoàn hảo

Nhằm mục đích đăng ba lần một tuần để bắt đầu. Lý tưởng nhất, nó là tốt để gửi một cái gì đó một lần một ngày, mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn không thể đăng bất cứ thứ gì lên trang Facebook của doanh nghiệp bạn. Mục tiêu cuối cùng của mỗi bài đăng trên Facebook của doanh nghiệp là tham gia, cho dù họ yêu cầu mọi người “thích” trang Facebook của công ty bạn hay truy cập vào trang web của công ty bạn để mua hàng.

Lịch đăng bài cũng sẽ giúp bạn chuẩn bị để viết nội dung có chất lượng và tránh đăng tải một cách ngẫu nhiên chỉ vì mục đích đăng.

Bước 3: Sử dụng Công cụ tiếp thị Facebook

Bạn có thể tăng sự thành công của các bài đăng hoặc quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp bằng cách thực hiện một vài bước bổ sung (tùy chọn). Có một số công cụ có thể giúp tăng mức độ tương tác. Điều này bao gồm ghim các bài đăng quan trọng, các bài đăng tự động lên lịch, các nút CTA, sử dụng quảng cáo Facebook, phân tích và hơn thế nữa.

Bước 4: Theo dõi và điều chỉnh

Sử dụng thống nhất Facebook Insights để theo dõi mức cao nhất và mức thấp nhất của một chiến dịch. Không phải mọi thứ đều chính xác như kế hoạch trong truyền thông xã hội, và vì vậy bạn phải biết những gì cần phải được thay đổi, và khi bạn nên thay đổi nó. Ngay cả những điều chỉnh nhỏ cũng có thể có tác động lớn đến kết quả của bạn.