Loading ...

Phương pháp thiết kế website Theo ngành hoặc quy mô công ty

Đây là những phương pháp thiết kế website theo ngành hoặc quy mô công ty thường được sử dụng nhiều hơn cho mục tiêu từ khóa hơn bất kỳ thứ gì khác. Bạn chỉ muốn thực sự đi sâu vào những điều này nếu bạn thấy rằng các cụm từ tìm kiếm như [danh mục sản phẩm] dành cho doanh nghiệp bán lẻ hoặc bán lẻ [danh mục sản phẩm] là những người chơi lớn.

Hầu hết thời gian, sản phẩm của bạn sẽ không được siêu tùy chỉnh cho từng ngành, nhưng bạn có thể hiển thị giá trị lớn nếu bạn chứng minh bạn hiểu rõ về ngành đó. Vì vậy, bằng mọi cách, hãy tạo các loại con đường tự nhận dạng phương pháp thiết kế website Theo ngành hoặc quy mô công ty nếu chúng có ý nghĩa, nhưng xin đừng dựa vào chúng như phương pháp tự nhận dạng chính của bạn.

 

Các câu hỏi bạn có thể yêu cầu nhóm bán hàng và dịch vụ của mình xác định các lộ trình tự nhận dạng theo ngành hoặc theo quy mô:

Chúng tôi có cung cấp sản phẩm / dịch vụ tùy chỉnh hoặc khác nhau cho bất kỳ ngành cụ thể nào không?

Chúng ta có biết một ngành cụ thể thực sự tốt?

Chúng tôi có cung cấp sản phẩm / dịch vụ tùy chỉnh hoặc khác nhau cho các quy mô công ty khác nhau không?

Chúng tôi có xuất sắc trong việc phục vụ quy mô công ty cụ thể không?

Tất cả trong tất cả, bạn có thể xây dựng bất cứ con đường tự nhận dạng nào có ý nghĩa nhất cho khán giả của bạn. Cách tốt nhất để bắt đầu là bằng cách hỏi đội ngũ bán hàng và dịch vụ của bạn một số câu hỏi để tìm hiểu và thực sự hiểu cách đối tượng của bạn tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn .

Xây dựng lộ trình tự nhận dạng của bạn dựa trên nhu cầu phương pháp thiết kế website theo ngành hoặc quy mô công ty doanh nghiệp, không phải của bạn. Nếu bạn thực sự hiểu cách mọi người sử dụng những gì bạn đang bán và lý do tại sao họ nhận được giá trị từ nó, con đường tự nhận dạng của bạn sẽ tự xây dựng.

Một số ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu:

PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ WEBSITE

Hỏi đội ngũ bán hàng của bạn về cách họ đủ điều kiện triển vọng. Tìm hiểu làm thế nào họ chọn để giới thiệu các dịch vụ khác nhau. Họ đặt câu hỏi gì và làm thế nào để câu trả lời ảnh hưởng đến các khuyến nghị cuối cùng cho sản phẩm hoặc dịch vụ?

Nói chuyện với khách hàng. Tìm hiểu những gì họ thích nhất về sản phẩm hoặc dịch vụ. Hỏi họ những gì nó đã thay đổi về cuộc sống hoặc kinh doanh của họ. Thực sự hiểu những gì họ đang nhận được lợi ích, hoặc những gì nỗi đau đã được giải quyết.

Tìm hiểu từ các nhóm hỗ trợ hoặc dịch vụ của bạn. Hỏi họ những gì khách hàng đang làm với sản phẩm hoặc cách họ đang sử dụng dịch vụ. Tìm hiểu trực tiếp từ tuyến đầu về cách khách hàng tương tác với bạn và tìm kiếm các mẫu.

Nếu tôi có thể để lại cho bạn một lời khuyên, đó là xem trang web của bạn như một người mua tiềm năng, không phải là doanh nghiệp của bạn . Mục tiêu của bạn là tìm cách cho phép những khách truy cập đó dễ dàng tự xác định nhu cầu của họ mà bạn có thể đáp ứng. Cụm từ giống như họ sẽ diễn đạt chúng, đưa ra các tùy chọn đơn giản và dễ dàng để họ nhìn vào và nói rằng ồ ồ, đó là tôi! Và cuối cùng, cung cấp cho họ trang riêng của họ nói chuyện với họ về nhu cầu cụ thể của họ thay vì cố gắng là tất cả mọi thứ cho mọi người.