Loading ...

4 Mẹo cải thiện thiết kế trang web của bạn

  1. Có kế hoạch

Đừng chỉ bắt đầu thiết kế trang web của bạn. Để đảm bảo rằng trang web của bạn đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách truy cập, bạn cần vạch ra hành trình của người mua từ lần đầu tiên họ truy cập trang web của bạn cho đến khi họ trở thành khách hàng.

Những trang nào họ sẽ xem, nội dung họ sẽ đọc và những gì họ sẽ chuyển đổi trên đó? Hiểu điều này sẽ giúp bạn thiết kế một trang web giúp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua kênh bán hàng .

 

Bạn muốn thiết kế trang web của mình cho bước tiếp theo chứ không phải bước cuối cùng. Đó là tất cả về việc trả lời đúng câu hỏi theo đúng thứ tự. Đây có thể là nơi bối cảnh đi vào chơi. Lấy những gì bạn đã biết về khách hàng hiện tại của bạn (hoặc thậm chí phỏng vấn họ) và nghiên cứu cách họ đi từ khách truy cập đến khách hàng. Sau đó, sử dụng dữ liệu này để vạch ra chiến lược của bạn .

 

  1. Xóa các mục sau khỏi trang web của bạn

Một số yếu tố trên trang web của bạn sẽ làm giảm giá trị và thông điệp bạn đang cố gắng truyền tải . Hình ảnh động phức tạp, nội dung quá dài, hình ảnh trang web stocky chỉ là một vài yếu tố trong danh sách.

Với đối tượng chỉ có khoảng chú ý là 8 giây, bạn cần tạo ấn tượng đầu tiên để dễ dàng có được những điểm chính xuyên suốt. Điều này nên được thực hiện với các phần nội dung ngắn, mạnh mẽ và các hình ảnh / biểu tượng có thể áp dụng được cắt ra bởi các tiêu đề rõ ràng và súc tích.

Nếu bạn đã đúng, hãy xem lại và đảm bảo rằng nó không chứa thuật ngữ hoặc thuật ngữ mơ hồ . Nó chỉ phục vụ để làm vấy bẩn nội dung của bạn và gây nhầm lẫn cho người dùng của bạn.

Một số từ cần tránh bao gồm thế hệ tiếp theo, linh hoạt, mạnh mẽ, có thể mở rộng, dễ sử dụng, tiên tiến, đột phá, tốt nhất, nhiệm vụ quan trọng, sáng tạo ... đó là những từ đã được hàng trăm người sử dụng nếu không phải hàng ngàn các công ty và không làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn nữa.

THIỆN THIẾT KẾ TRANG WEB CỦA BẠN

  1. Bao gồm chia sẻ xã hội và theo dõi các nút

Sản xuất nội dung và ưu đãi tuyệt vời chỉ đi xa nếu bạn không cho người dùng cơ hội chia sẻ những gì bạn có.

Nếu trang web của bạn hiện thiếu các nút chia sẻ xã hội, bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều lưu lượng phương tiện truyền thông xã hội được tạo từ những người đã đọc blog của bạn!

Nếu điều này nghe có vẻ mới đối với bạn, các nút chia sẻ xã hội là các nút nhỏ nằm xung quanh đầu hoặc cuối bài viết trên blog. Chúng chứa các biểu tượng của trang web truyền thông xã hội khác nhau và cho phép bạn chia sẻ trang trực tiếp trên kênh truyền thông xã hội mà bạn chọn.

Các nút này hoạt động như một công cụ không thúc đẩy khuyến khích chia sẻ xã hội từ personas người mua của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số công cụ để giúp bạn tiếp cận, hãy xem hai công cụ chia sẻ xã hội miễn phí  SumoMe và Shareaholic .

 

  1. Thực hiện lời kêu gọi hành động

Khi khách truy cập của bạn hạ cánh trên trang web của bạn, họ có biết phải làm gì tiếp theo không? Họ sẽ không biết nên xem trang nào hoặc hành động nào nếu bạn không cung cấp cho họ một số hướng.

Các nút kêu gọi hành động là một trong nhiều yếu tố cho biết bước tiếp theo mà người dùng nên thực hiện trên một trang. Mặc dù nhiều người trong chúng ta biết điều đó, có thể dễ dàng thất bại trong việc sử dụng chúng một cách chính xác để hướng dẫn người dùng thông qua trang web của bạn.

Thật dễ dàng để spam trang web của bạn bằng lời gọi hành động dưới cùng của kênh (BOFU), mà thậm chí không nuôi dưỡng người dùng của bạn bằng các lời gọi hành động khác nằm trên cùng / giữa của kênh .

Để nhận ra bạn có phạm tội này hay không, hãy bắt đầu đọc qua các trang trên trang web của bạn. Bạn có tìm thấy hầu hết các trang, thậm chí các bài viết trên blog, chỉ với lời kêu gọi hành động cho bản demo / dùng thử / tư vấn không? Sau đó, đã đến lúc cập nhật.

Dành thời gian để thêm vào lời kêu gọi hành động cung cấp cho họ tài liệu để giáo dục bản thân và giúp giải quyết các điểm đau của họ .

Khi họ xác định công ty của bạn là một trong những công ty cung cấp tài liệu giải tỏa những điều này, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nghiên cứu dịch vụ của bạn để xem liệu cá nhân bạn có thể biến những giải pháp này thành hiện thực hay không.

Một số ví dụ kêu gọi hành động là nhấp vào đây để biết thêm thông tin, tải xuống GamePlan mẫu của chúng tôi, đăng ký hội thảo trên web, xem video, xem tất cả các dịch vụ tiếp thị trong nước và xem giá.

Để biết thêm thông tin, hãy xem phiếu mua hàng này để giúp bạn sử dụng lời gọi hành động đúng cách để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.