Có vô số cách bạn có thể chọn để xây dựng lộ trình thiết kế website tự nhận dạng cho khách truy cập của mình và cuối cùng bạn nên chọn lựa chọn đơn giản nhất, dễ nhất và rõ ràng nhất cho người dùng của mình. Có một vài kỹ thuật rất phổ biến, chúng tôi đã chia nhỏ với một số ví dụ dưới đây.
Phương pháp thiết kế website nhận dạng này là cách yêu thích của tôi để giúp mọi người tự xác định. Đau là cách duy nhất hiệu quả nhất để kết nối với khán giả của bạn. Con người, về bản chất, sẽ đi xa hơn rất nhiều để tránh đau đớn hơn họ sẽ đạt được khoái cảm.
Nếu bạn có thể giúp khách truy cập xác định điểm đau duy nhất mà họ đang phải vật lộn, họ sẽ rất vui khi sử dụng nội dung về những cách bạn có thể làm giảm bớt nỗi đau đó. Hãy xem qua một ví dụ để giúp minh họa cách thức hoạt động của nó.
Giả sử bạn làm việc cho một doanh nghiệp cung cấp nhiều dịch vụ cho phụ huynh, từ trợ giúp về các nhiệm vụ làm cha mẹ đến đào tạo về cách làm cha mẹ tốt hơn (nghĩ rằng mevabe.com gặp Tạp chí Phụ huynh với một số lớp đào tạo phụ huynh bổ sung). Các loại dịch vụ của bạn có thể là một cái gì đó như Dịch vụ nuôi dạy con cái, Huấn luyện và Huấn luyện.
Bạn đi hỏi nhóm của bạn những vấn đề lớn nhất mà mọi người tham gia vào quá trình bán hàng. Bạn sẽ thấy rằng trong doanh nghiệp của bạn, đội ngũ bán hàng của bạn có thể sẽ có rất nhiều cái nhìn sâu sắc ở đây. Họ nói với bạn những điểm đau lớn nhất mà hầu hết các khách hàng tiềm năng đang phải chịu là:
- Tôi muốn trở thành một phụ huynh tốt hơn, nhưng tôi không cảm thấy mình có thời gian.
- Tôi đấu tranh để đối phó với các tình huống khó khăn với những đứa trẻ của tôi.
- Tôi sợ làm cha mẹ mới và không biết mình đang làm gì.
- Con tôi đang phải vật lộn với một cuộc sống thay đổi khó khăn và tôi không biết làm thế nào để giúp đỡ.
Bây giờ, nếu bạn lướt các tùy chọn đó cho khách truy cập vào trang web của mình, thì điều đó có tác động hơn bao nhiêu so với việc cung cấp cho họ cùng một danh sách dịch vụ cũ? Đối với nhiều trong số những nỗi đau đó, có thể có nhiều dịch vụ mà bạn kết hợp để cung cấp cho họ gói tốt nhất.
Ví dụ, đối với cha mẹ mới, bạn có thể có một lớp học bao gồm cách trở thành cha mẹ hoàn toàn mới và huấn luyện cá nhân có thể giúp họ bắt đầu khi họ mang em bé mới về nhà. Đừng bắt họ săn lùng tất cả các trang dịch vụ khác nhau của bạn để tìm ra điều này. Cung cấp cho họ một trang duy nhất tổng hợp tất cả các tùy chọn cho họ!
Bạn sẽ muốn tạo một trang duy nhất dành riêng cho từng điểm trọng tâm. Nội dung trên trang đó sẽ nói trực tiếp với người đọc và cho phép họ dễ dàng hiểu sản phẩm hoặc dịch vụ nào của bạn phù hợp - và làm rõ cách họ sẽ giảm bớt nỗi đau.
Thực hiện bốn con đường đó và đảm bảo rằng chúng được trình bày rõ ràng trong menu để mọi người có thể điều hướng trực tiếp đến chúng. Bạn cũng nên đảm bảo bốn lựa chọn đó ngay lập tức rõ ràng trên trang chủ càng nhanh và rõ ràng càng tốt. Mục tiêu của bạn là đảm bảo khán giả của bạn có thể dễ dàng điều hướng đến một nơi mà tất cả nội dung được tùy chỉnh cho họ.
Sẵn sàng để giải quyết điều này trong kinh doanh của bạn bây giờ? Dưới đây là một số câu hỏi tuyệt vời bạn có thể yêu cầu đội ngũ bán hàng và dịch vụ của bạn xác định các điểm đau.
Câu hỏi để xác định điểm trọng tâm:
Những điều phổ biến nhất mà khách hàng của chúng tôi đấu tranh là gì?
Tại sao hầu hết khách hàng của chúng tôi đến với chúng tôi ngay từ đầu?
Những mục tiêu nào khách hàng của chúng tôi có mà họ cần chúng tôi giúp tiếp cận?