Khi bạn tạo trang web của riêng mình, bạn có thể tự mình hoặc doanh nghiệp của bạn quảng bá. Có một trang web sao mời khách hàng, thu hút kinh doanh mới và thông báo rằng bạn nghiêm túc làm hài lòng khách truy cập. Bạn phải học các kỹ thuật khác nhau và tất cả về thiết kế hiệu quả, vì vậy hãy đọc qua những lời khuyên và lời khuyên sau đây.
Không sử dụng quảng cáo bật lên trên trang web của bạn. Chiến thuật này chủ yếu được sử dụng bởi các nhà tiếp thị internet đang cố gắng cố gắng cuối cùng để có được một bán. Lời nói về những loại quảng cáo bật lên xung quanh, và họ sẽ giết chết danh tiếng của bạn như là một nhà tiếp thị. Mozilla thậm chí đã thực hiện các bước để ngăn chặn các văn bản trên các quảng cáo, trích dẫn các rủi ro bảo mật.
Trang web của bạn có vượt qua bài kiểm tra NoScript? Tiện ích mở rộng NoScript có sẵn cho Firefox có thể được sử dụng để xem liệu trang web vẫn có thể được đọc hay không. Một số nội dung sẽ không hoạt động trừ khi có các tập lệnh.
Đảm bảo rằng khách truy cập có một cách để tìm kiếm một chủ đề cụ thể trên trang web của bạn. Nếu mọi người truy cập vào trang web của bạn cho một cái gì đó cụ thể, họ sẽ được trên Lookout cho một hộp tìm kiếm. Nếu không có công cụ này, khách truy cập có thể để lại và đi tìm kiếm trên trang web khác. Đảm bảo hộp tìm kiếm của bạn có thể nhìn thấy được. Phía bên tay phải của trang, ở trên cùng, là vị trí tốt nhất.
Đảm bảo rằng bạn sử dụng văn bản neo bên phải. Văn bản neo của một liên kết nên mô tả rõ ràng những gì khách truy cập nên mong đợi khi họ nhấp vào liên kết. Ví dụ: nếu liên kết dẫn tới trang đặt hàng tiện ích của bạn, văn bản neo có thể đọc "Thứ tự các vật dụng". Cụ thể tránh sử dụng "nhấp vào đây" dưới dạng văn bản neo.
Kiểm tra trang web của bạn trước khi phát hành trực tuyến. Không có gì tồi tệ hơn sau khi tung ra trang web mới của bạn và phải mất nó ngay lập tức do lỗi hoặc các vấn đề khác. Nhận một nhóm người với nhau đang sử dụng các trình duyệt web và nền tảng máy tính khác nhau và yêu cầu họ sử dụng phiên bản beta của trang web của bạn, viết ra bất kỳ vấn đề nào họ gặp phải.
Một chức năng tìm kiếm nên luôn được bao gồm khi bạn phát triển một trang web đó là rất lớn. Nơi tốt nhất để đặt hộp văn bản tìm kiếm của bạn ở góc trên cùng bên phải vì đó là nơi mà phần lớn các trang web đưa trang của họ. Bạn có thể sử dụng Google Search hoặc FreeFind, vì cả hai đều cho phép bạn truy cập vào một công cụ miễn phí và đơn giản để sử dụng.
Không thêm bất kỳ cửa sổ bật lên nào vào trang web của bạn. Bạn sẽ chỉ làm phiền khách truy cập của bạn bằng loại nội dung này, bất kể tầm quan trọng của thông tin trong cửa sổ bật lên. Khi bạn thêm cửa sổ bật lên vào trang web của mình, bạn sẽ gặp nguy cơ khiến người dùng bực bội đến mức họ sẽ không quay trở lại.
Điều bắt buộc rằng tất cả các trang web của bạn đều có tiêu đề. Quên để bao gồm các tiêu đề trong khi thiết kế trang web của bạn có thể có hậu quả tai hại. Lý do lớn nhất là làm cho trang web của bạn trông không chuyên nghiệp khi không có tiêu đề, cả trên trang web và trên trang kết quả tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm cũng đặt trọng tâm vào tiêu đề khi xác định nội dung trang web của bạn. Hãy nhớ sử dụng các từ khóa, và làm cho tiêu đề của bạn mang tính mô tả.
Một khi bạn tìm ra những điều cơ bản sau xây dựng một trang web, sau đó bạn có thể chuyển sự chú ý của bạn để thiết kế. Sử dụng những gì bạn đã học được ở đây để giúp bạn khi bạn tạo bố cục, xây dựng điều hướng và tạo nội dung mà độc giả của bạn sẽ yêu thích. Với lưu lượng truy cập đủ, mục tiêu tài chính của bạn nằm trong tầm tay.