Tạo các dịch vụ mới hoặc độc đáo
Chuyển đổi khách truy cập là cách cốt lõi mà bạn có thể đánh giá có bao nhiêu người dùng đang chuyển xuống kênh tiếp thị của bạn. Nhiều người trong chúng ta biết rằng cách bạn thường chuyển đổi khách truy cập là bằng cách trình bày các ưu đãi, bản demo hoặc các mặt hàng mà họ sẽ thấy hấp dẫn.
Nhưng với rất nhiều tài nguyên trên internet, giờ đây việc vượt qua tiếng ồn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết và khiến mọi người chuyển đổi thành tài nguyên của bạn.
Điều này có nghĩa là điều quan trọng hơn bao giờ hết là không chỉ chú ý đến những gì cung cấp và tài nguyên ngoài khu vực dịch vụ của bạn, mà cả những gì không quá.
Có thể bạn là một công ty truyền thông xã hội, người thông báo cho nhiều đối thủ khác đang tạo sách điện tử về cách tạo lịch truyền thông xã hội.
Thay vì tạo một ưu đãi tương tự, bạn có thể tiến thêm một bước và tạo một công cụ cho phép mọi người nhập một số thông tin giúp tạo lịch biểu đồng bộ với lịch Google của họ không?
Nếu điều này có vẻ quá phức tạp, bạn cũng có thể thử xác định các mẫu hiện không có sẵn rộng rãi và nhanh chóng tạo một mẫu và quảng bá nó.
Dù quyết định của bạn là gì, điều quan trọng là đảm bảo những gì bạn đang làm là một bước so với đối thủ cạnh tranh của bạn . Sao chép nội dung đề nghị hiện đang ở ngoài đó sẽ chỉ khiến bạn bị lạc trên biển.
Cập nhật nội dung của bạn để thu hút nhân cách của bạn
Khi bạn viết bản sao mà bạn muốn gây ấn tượng với khách truy cập trang web của mình, nhiều người trong chúng ta có xu hướng rơi vào một cái bẫy nguy hiểm.
Nội dung là "chúng tôi" và "của chúng tôi" tập trung.
'Chúng tôi sẽ tăng doanh thu bằng cách .. TIẾNG, Các lợi ích của chúng tôi bao gồm ... Rằng chỉ là ví dụ về các tiêu đề được sử dụng nhiều trên các trang web. Mặc dù bạn có thể giới thiệu những cách mà doanh nghiệp của bạn có thể giúp vì mức độ tuyệt vời của bạn và sản phẩm của bạn , nhưng điều đó sẽ không thể hiểu được.
Loại bỏ những người mà chúng ta là người Hồi giáo và người hâm mộ của chúng ta và thay thế họ bằng cách sử dụng tính năng của bạn và người hâm mộ của bạn. Khách hàng tiềm năng của bạn muốn bạn gặp họ trực tiếp, hiểu những điểm đau mà họ có và trực tiếp giải thích cách họ có thể được giải quyết.
Vì vậy, thay vì một tiêu đề như "Nghiên cứu trường hợp của chúng tôi", hãy thử một cái gì đó như '"Câu chuyện thành công tiềm năng của chúng tôi."
Hoặc thay vì một trang nghề nghiệp tập trung vào công ty tuyệt vời như thế nào, hãy lọc một số nội dung giải thích tương lai của ứng viên quan trọng như thế nào và khả năng của họ để xác định tương lai làm việc tại doanh nghiệp của bạn.
Chuyển đổi ngữ pháp này có vẻ không đáng kể, nhưng trong tiềm thức, nó sẽ ảnh hưởng đến cách khách hàng nhìn thấy doanh nghiệp của bạn.