Loading ...

Các loại hình quảng cáo marketing phổ biến

Quảng cáo marketing thương hiệu (brand advertising): quảng cáo xây dựng thương hiệu nhằm xây dựng một hình ảnh hay sự nhận biết về một thương hiệu về lâu dài.  Nội dung quảng cáo này thường rất đơn giản vì chỉ nhấn mạnh vào thương hiệu là chính.

 

Quảng cáo marketing địa phương (local advertising): quảng cáo trên địa phương chủ yếu thông báo đến khách hàng rằng sản phẩm đang có mặt tại một điểm bán hàng nào đó nhằm lôi kéo khách hàng đến của hàng (như quảng cáo khai trương của hàng hay quảng cáo của các siêu thị).

 

Quảng cáo marketing chính trị (polittical advertising): Chính trị gia thường làm quảng cáo để thuyết phục cử tri bỏ phiếu cho mình ủng hộ chích kiến, ý tưởng của mình. Các chiến dịnh vận động tranh cử tổng thống Mỹ là một ví dụ điển hình.

 

Quảng cáo marketing hướng dẫn (directory advertising): đây là hình thức quảng cáo nhằm hướng dẫn khách làm thế nào để mua một sản phẩm hoặc dịch vụ (chảng hạn như niên giám những trang vàng).

CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO MARKETING PHỔ BIẾN

Quảng cáo marketing phản hồi trực tiếp (direct-respond adver-tising): hình thức quảng cáo này nhằm để bán hàng một cách trực tiếp, khách hàng mua sản phẩm chỉ việc gọi điện hoặc e-mail, sản phẩm sẽ được giao diện đến tận nơi.

 

Quảng cáo marketing thị trường doanh nghiệp (business-tobusi-ness advertising): Loại hình quảng cáo này chỉ nhằm vào khách hàng là doanh nghiệp, công ty chứ không phải là người tiêu dùng. Chẳng hạn như quảng cáo các sản phẩm là nguyên liệu sản xuất, hoặc các sản phẩm chị dùng trong văn phòng, nhà máy.

 

Quảng cáo marketing hình ảnh công ty (institution advertising): Loại hình quảng cáo này nhằm xây dụng sự nhận biết về một tổ chức, thu phục cảm tình hay sự ủng hộ của quần chúng đối với một công ty, tổ chức (chẳng hạn như quảng cáo của các tổ chức thuộc Liên Hợp Quốc, hay quảng cáo của các công ty sản xuất thuốc lá nhằm làm cho hình ảnh công ty mình thân thiện với công ty chúng hơn)

 

Quảng cáo marketing dịch vụ công ích (public service advertis-ing): Thường là quảng cáo hỗ trợ cho các chương trình, chiến dịch của chính phủ (như sinh đẻ kế hoạch, an toàn giao thông …).

 

Quảng cáo marketing tương tác (interact advertising): Đây chủ yếu là các hoạt động quảng cáo bằng Internet nhắm đến cá nhân người tiêu dùng. Thường người tiêu dùng sẽ trả lời bằng cách click vào quảng cáo hoặc không để ý đến thông tin quảng cáo đó.

-------------------------------

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CTWEB 

Chuyên thiết kế website chuẩn seo  - Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Marketing facebook - Marketing Email - Marketing zalo - Marketing tiktok - Facebook Ads - Zalo Ads 

- Địa chỉ : 16 Đường 12 Phường Tân Quy Quận 7 Tp Hồ Chí Minh

- Hotline & Zalo : 0938 248 199 Ms Thương

- website: http://ctweb.vn/