Loading ...

Giá trị cảm nhận Thương hiệu trong marketing online

Nếu tổng độ nhận biết thương hiệu online lớn hơn 90% thì rất tốt và hầu như rất khó để nâng độ nhận biết lên 100%. Chính vì vậy, chi phí cho việc quảng bá thương hiệu của mình sẽ không hiệu quả. Doanh nghiệp chỉ nên quảng bá thương hiệu một cách không thường xuyên nhằm duy trì mức độ nhận biết này.

 

  • Giá trị cảm nhận Thương hiệu trong marketing online .Người mua thường lựa chọn thương hiệu online mà mình đã biết bởi vì họ cảm thấy được an toàn và thoải mái hơn. Người ta thường nghỉ rằng một thương hiệu online được nhiều người biết đến thì đáng tin cậy hơn, và chất lượng sẽ tốt hơn. Thông thường, mọi người chọn lựa sản phẩm có thương hiệu biết đến thay vì chọn sản phẩm mà họ chưa bao giờ nghe đến. sự nhận biết thương hiệu online sẽ rất quan trọng đối với các mặt hàng mua sắm, khi mà mỗi khi mua hàng hóa thì người ta thường hoạch định thương hiệu từ trước. trong trường hợp này thì những thương hiệu online không được biết đến sẽ không có cơ hội được chọn lựa.

GIÁ TRỊ CẢM NHẬN THƯƠNG HIỆU TRONG MARKETING ONLINE

Người tiêu dùng tạo ra giá trị thương hiệu online dựa trên những kinh nghiệm của họ. người tiêu dùng đánh giá thương hiệu online thông qua những kinh nghiệm trước đây, sự hiểu biết về thương hiệu, từ các hoạt động của thương hiệu trong môi trường marketing online trên thị trường, từ những thông điệp về thương hiệu online. tất cả những sự tiếp xúc này sẽ tạo nên giá trị cảm nhận về thương hiệu online. Mọi người tiêu dùng đều đánh giá khác nhau nên khi xác định giá trị thương hiệu thì nhà quản lý cần phải nhóm lại những người có những niềm tin, cảm xúc và cảm nhận tương đồng nhau.

 

Một thương hiệu online đi kèm theo một cảm nhận tổng thể của khách hàng về chất lượng sản phẩm. chẳng hạng, với các sảm phẩm của Toyota thì người ta thường liên tưởng đến sự bền bỉ của chiếc xe, hay nói đến Sony thì khách hàng nghĩ ngay đến sự sáng tạo với những tính năng vượt trội của sản phẩm.

 

Chất lượng cảm nhận sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua sắm và sự trung thành của khách hàng, đặc biệt là trong trường hợp người mua không có thời gian hoặc không thể nghiên cứu kỹ lương của các tính năng sản phẩm trước khi mua. Chất lượng cảm nhận còn hổ trợ cho việc xác định một chính sách giá cao vì thế sẽ tạo ra lợi nhuận hơn để tái đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, chất lượng cảm nhận còn đóng vai trò to lớn trong việc mở rộng thương hiệu. Nếu một thương hiệu marketing online  được đánh giá cao ở một sản phẩm nào đó thì sẽ dễ dàng được người mua ở một sản phẩm nào đó thì sẽ dễ dàng được người mua đánh giá cao ở sản phẩm mà họ sắp giới thiệu.

-------------------------------

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CTWEB 

Chuyên thiết kế website chuẩn seo  - Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Marketing facebook - Marketing Email - Marketing zalo - Marketing tiktok - Facebook Ads - Zalo Ads 

- Địa chỉ : 16 Đường 12 Phường Tân Quy Quận 7 Tp Hồ Chí Minh

- Hotline & Zalo : 0938 248 199 Ms Thương

- website: http://ctweb.vn/