Loading ...

Quảng cáo marketing online xuất hiện từ bao giờ

Trong các loại truyền thông marketing online như khuyến mại (sales promotion), quan hệ công chúng (public relations), bán hàng cá nhân (personal sell-ing), tiếp thị trực tiếp (direct marketing), tổ chức sự kiện (events), truyền thông điện tử (e-communication)… quảng cáo là một hình thức truyền thông marketing hữu hiệu nhất.

Để phân biệt giữa quảng cáo với các hình thức truyền thống khác, chúng ta thường dựa trên 6 yếu tố để xác định

  1. Quảng cáo là một hình thức truyền thông được trả tiền để thực hiện.
  2. Người chi trả cho nội dung quảng cáo là một tác nhân được xác định
  3. Nội dung quảng cáo nhằm thuyết phục hoặc tạo ảnh hưởng tác động vào người mua hàng.
  4. Thông điệp quảng cáo có thể được chuyển đến khách hàng bằng nhiều phường tiện truyền thông khác nhau.
  5. Quảng cáo tiếp cận một đại bộ phận khách hàng tiềm năng
  6. Quảng cáo là một hoạt động truyền thông marketing phi cá thể

Quảng cáo marketing online xuất hiện từ bao giờ?

 

Về sự ra đời của quảng cáo, cho đến này chưa có nghiên cứu nào chỉ ra một móc thời gian cụ thể. Có lẽ, nó bắt đầu từ khi xuất hiện các thành thị phương Tây và hoạt động buôn bán phát triển rầm rộ với sự ra đời của các áp-phích (affiches). Nhưng, ngay từ thời hi lạp cổ đại (trong thành bang Athens) người ta đã dùng những khúc cây tròn, có chết ở giữa để đọc đến đâu thì quay đến đấy. đơn giản hơn họ chỉ cần viết tên đồ vật muốn bán lên cửa, lên các cột ngoài đường. và

-------------------------------

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CTWEB 

Chuyên thiết kế website chuẩn seo  - Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Marketing facebook - Marketing Email - Marketing zalo - Marketing tiktok - Facebook Ads - Zalo Ads 

- Địa chỉ : 16 Đường 12 Phường Tân Quy Quận 7 Tp Hồ Chí Minh

- Hotline & Zalo : 0938 248 199 Ms Thương

- website: http://ctweb.vn/

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199