Với người tiêu dùng, có thể nói thương hiệu trong môi trường phát triển kênh quảng cáo marketing online là xác định nguồn gốc của sản phẩm hoặc nhà sản xuất của một sản phẩm và giúp khách hàng xác định nhà sản xuất cụ thể hoặc nhà phân phối nào phải trách nhiệm. Thương hiệu khi triển khai quảng cáo marketing online chính là một công cụ nhanh chóng hoặc là cách đơn giản hóa đối với quyết định mua sản phẩm của khách hàng.
Nếu khách hàng nhận ra một thương hiệu online và có một vài kiến thức về thương hiệu online đó, họ không phải suy nghĩ nhiều hoặc tìm kiếm, xử lí nhiều thông tin để đưa ra quyết định về tiêu dùng sản phẩm. Như vậy, từ khía cạnh kinh tế, thương hiệu online cho phép khách hàng giảm bớt chi phí tìm kiếm sản phẩm cả bên trong và bên ngoài. Mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng có thể được xem như một kiểu cam kết hay giao kèo. Khách hàng đặt niềm tin và sự trung thành của mình vào thương hiệu ngầm hiểu rằng bằng cách nào đó thông qua tính năng hợp lí của sản phẩm, giá cả phù hợp, các chương trình marketing online, khuyến mại và các hỗ trợ khác.
Nói tóm lại, thương hiệu trên nền tảng online là một sự đảm bảo vệ chất lượng của sản phẩm. chính vì thế họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để mua một sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng nào đó vì họ không phải mất nhiều thời gian xem xét và lo nghĩ về chất lượng của sản phẩm đó. Với khách hàng, thương hiệu làm cho sinh hoạt hằng ngày cũng như cuộc sống của họ trở nên thuận tiện và phong phú hơn.
Với các công ty, thương hiệu online trên internet cũng đóng những vai trò hết sức quan trọng. về cơ bản, thương hiệu đáp ứng mục đích nhận diện để đơn giản hóa việc xử lí sản phẩm hoặc truy tìm nguồn gốc của sản phẩm cho công ty. Về mặt hoạt động, thương hiệu giúp tổ chúc kiểm kê, tính toán và thực hiện các ghi chép khác. Thương hiệu cho phép công ty bảo vệ hợp pháp những đặc điểm và/hoặc hình thức đặc trưng, riêng có của sản phẩm. Thương hiệu online trên internet có thể được bảo hộ độc quyền sở hữu trí tệ, đem lại tư cách hợp pháp cho người sở hữu thương hiệu.
Những đầu tư cho thương hiệu online trên internet có thể mang lại cho sản phẩm những đặc điểm và thuộc tính riêng có nhằm phân biệt nó với những sản phẩm khác. Thương hiệu có thể cam kết một tiêu chuẩn hay đẳng cấp chất lượng của một sản phẩm những đặc điểm và thuộc tính riêng có nhằm phân biệt nó với những sản phẩm khác. Thương hiệu online trên internet có thể cam kết một tiêu chuẩn hay đẳng cấp chất lượng của một sản phẩm và đáp ứng mong muốn của khách hàng, giúp họ tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng, thuận tiện.
Như vậy, đối với các công ty, thương hiệu online trên internet được coi như một tại sản có giá trị rất lớn bởi nó có khả năng tác động đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Nó được mua và bán bởi nó có thể đảm bảo thu nhập bền vững trong tương lai cho chủ sở hữu thương hiệu. Vì lẽ đó, người ta phải trả nhửng khoản tiền không nhỏ cho thương hiệu online trên internet khi liên doanh, liên kết, hoặc mua lại thương hiệu
-------------------------------
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CTWEB
Chuyên thiết kế website chuẩn seo - Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Marketing facebook - Marketing Email - Marketing zalo - Marketing tiktok - Facebook Ads - Zalo Ads
- Địa chỉ : 16 Đường 12 Phường Tân Quy Quận 7 Tp Hồ Chí Minh
- Hotline & Zalo : 0938 248 199 Ms Thương
- website: http://ctweb.vn/