Với rất nhiều thay đổi đáng kể trong thế giới của SEO trong năm qua, nó có thể được khó khăn cho các chuyên gia không SEO để theo dõi những gì vẫn còn có liên quan và những gì không.
May mắn thay, trong khi Google hoàn toàn thay thế thuật toán trước đó của họ với Hummingbird , tiêu chuẩn vàng của họ cho các webmaster đã không thay đổi: họ muốn chúng tôi cung cấp nội dung tốt nhất và kinh nghiệm người dùng tốt nhất có thể.
Nhưng điều này có nghĩa là trong năm 2014? Những yếu tố trên trang vẫn có liên quan, cho cả người đọc và công cụ tìm kiếm?
1.Một Blog thường-nhật với Awesome Nội dung
Chỉ cần một vài năm trước đây, blog đã không nghĩ đến như là một cách để các công ty xuất bản nội dung, xây dựng thương hiệu của họ, phát triển khán giả của họ, và xây dựng chính quyền trong lĩnh vực của họ. Bây giờ, họ đang là một tuyệt đối cần thiết.
Trong thử nghiệm của riêng tôi, tôi đã thấy một sự gia tăng trung bình 51,38% trong Google lưu lượng tìm kiếm hữu cơ từ xuất bản nội dung blog hàng ngày với những hình ảnh tùy chỉnh, cung cấp những hiểu biết có giá trị. Để biết thêm thông tin về tầm quan trọng của một blog là dành cho giao thông SEO, xem " Tại sao một Blog đăng nhập là cần thiết cho một sáng kiến SEO thành công ", và" 10 bước để SEO-Tối ưu hóa Blog bài viết của bạn . "
2.Tích hợp Google Tác Quyền
Google Tác Quyền là cách xác minh tác giả của nội dung, Quản lí nội dung, và thiết lập một ý nghĩa cho bao nhiêu chuyên môn (và chính quyền) nên được trao cho bất kỳ cá nhân tác giả của Google. Tác giả thứ hạng là một khái niệm mà bước từ này; ý nghĩ rằng tác giả với Google Tác Quyền tích hợp độ tin cậy được hay "xếp hạng" dựa trên lịch sử xuất bản của họ. Đó là hiện nay chưa biết liệu tác giả cấp bậc hiện đang tồn tại, nhưng đó là một cược an toàn mà Google cuối cùng sẽ thực hiện nó như là một yếu tố xếp hạng, nếu nó không có rồi.
Lợi ích khác của Google Tác Quyền hội nhập đang hấp dẫn là tốt. Có lẽ lợi ích lớn nhất tiếp theo là Tác Quyền đánh dấu, mà kết quả trong hình ảnh tiểu sử trên Google+ của tác giả được hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm, trong trang kết quả tìm kiếm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng điều này sẽ giúp hút mắt, thu hút nhiều bấm hơn.
3.URL Tối ưu hóa
Chúng tôi vẫn nhìn thấy phải ưu tiên đến, các URL từ khóa phong phú tĩnh, và tôi không thấy bất cứ lúc nào thay đổi này sớm.Thực hành tốt nhất cho các URL bao gồm:
Dưới 100 ký tự
Từ cách nhau bằng dấu gạch ngang hoặc dấu gạch ngang
URL nên bao gồm không quá 3 thư mục con
Nếu bạn đang tìm kiếm để xếp hạng cho các từ khóa dựa trên địa điểm, hãy chắc chắn bao gồm những người trong các URL của bạn
Các trang web thương mại điện tử nên theo dõi thêm hoặc sản phẩm số ở cuối url (và chắc chắn không nên sử dụng các con số như một sự thay thế cho các từ khóa)
4. Tags đề
Các tag tiêu đề luôn là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất, và vẫn như vậy vào năm 2014 tiêu đề từ khóa của bạn có khả năng đi đến văn bản có thể click được xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, làm cho tối ưu hóa của nó quan trọng vì những lý do vượt xa SEO; nó là một điều để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, nhưng nếu thẻ tiêu đề của bạn là không hấp dẫn, nó sẽ không được nhấp vào.
Khi lựa chọn tiêu đề từ khóa của bạn, cố gắng bao gồm từ khóa của bạn một cách tự nhiên và chiến lược. Nó thường là cách tốt nhất để sử dụng tên công ty của bạn như là một phần của tag tiêu đề của trang chủ của bạn. Đối với các trang nội bộ, bao gồm nó ở cuối của thẻ tiêu đề của bạn chứ không phải ngay từ đầu; điều này giúp xây dựng thương hiệu.
Thẻ tiêu đề của bạn lý tưởng nên được ít hơn 65 ký tự, và một lần nữa, nếu bạn đang nhắm mục tiêu từ khoá địa phương, hãy chắc chắn sử dụng các ở đây là tốt
5.Nhóm khóa
Thẻ tiêu đề vẫn là một trong những yếu tố quan trọng Google sử dụng để giải mã những gì nội dung trang của bạn là về. May mắn thay, nếu bạn đã có một xử lý tốt về cách sử dụng tiêu đề thích hợp để cải thiện kinh nghiệm đọc, cùng một nguyên tắc giữ đúng về những gì các công cụ tìm kiếm muốn xem.
Mỗi trang nên có một - và chỉ một - H1. H1 của bạn cho biết chủ đề chính của trang web của bạn, và nên là yếu tố đầu tiên trên trang của bạn. Trong thực tế, H1 của bạn sẽ thường xuyên tự động trở thành tiêu đề từ khóa của bạn, phụ thuộc vào phần mềm CMS bạn đang sử dụng, và những gì các plugin SEO tùy chỉnh mà bạn đã cài đặt. Điều này thường được coi là một thực hành tốt nhất.
Phá vỡ khối dài nội dung với tiêu đề có liên quan sẽ đảm bảo độc giả của bạn có thể nhanh chóng quét nội dung của bạn, và sẽ giúp Google hiểu sự tiến triển của nội dung của bạn là tốt.
Sử dụng từ khóa của bạn trong thẻ của bạn tiêu đề (H2, H3, vv), cũng như trong thẻ H1 của bạn, khi đó là hợp lý và tự nhiên để làm như vậy. Không ép buộc! Điều quan trọng là giữ cho nó tự nhiên và hữu ích.
6. Alt Hình ảnh Tags
Thẻ hình ảnh của bạn vẫn còn quan trọng đối với SEO; không chỉ làm họ củng cố sự liên quan của nội dung văn bản trên trang, họ cũng có một cơ hội để xếp hạng trong Google Image Search. Nhưng trong khi đó, từ lâu, thẻ alt hình ảnh đã được thường được coi là chủ yếu là một công cụ SEO, các nhà tiếp thị cần phải được nhận thức sâu sắc của việc sử dụng chúng như một công cụ chủ yếu cho hình ảnh ghi nhãn đối với người khiếm thị.
Nơi thích hợp , hình ảnh của bạn nên chứa từ khóa của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh của bạn luôn không liên quan đến từ khóa của bạn, thì có lẽ đó là thời gian để suy nghĩ lại những hình ảnh bạn đang lựa chọn, thay vì cố gắng để 'làm cho' họ có liên quan.
Hãy chắc chắn rằng thẻ alt hình ảnh của bạn được đánh giá cao mô tả và cung cấp cho độc giả một sự hiểu biết rõ ràng về đối tượng của hình ảnh.
7.Từ khoá trong nội dung
Đây là một yếu tố tôi không thấy thay đổi bất cứ lúc nào trong tương lai. Kết hợp đúng các từ khóa sẽ là một kết quả tự nhiên của copywriting tốt, nhưng nó không bao giờ đau khổ để giải thích các thực hành tốt nhất về tần suất sử dụng.
Từ khóa nên được sử dụng trong suốt nội dung của bạn. Các biến thể của từ khóa của bạn (được gọi là từ khóa LSI) cũng rất quan trọng. Để biết thêm thông tin về từ khóa LSI, xem bài viết của tôi " Làm thế nào để Tìm LSI (khoá Long Tail-Một khi bạn đã xác định từ khóa chính của bạn . "
Như với tất cả các yếu tố trong bài viết này, theo các nguyên tắc này sẽ đi một chặng đường dài để thu hút cả du khách của con người của bạn cũng như các công cụ tìm kiếm.
8.Độ sâu phù hợp của nội dung
Chúng tôi chắc chắn chứng kiến một di chuyển về phía Google thích dài hơn, nội dung meatier, hay còn gọi là "dạng dài 'nội dung. Bất cứ ai cũng có thể tát một bài đăng blog 400 từ và tối ưu hóa nó cho một hoặc hai từ khóa, và Google là nhận thức sâu sắc về điều này.
Nếu trang web của bạn hiện đang không xếp hạng tốt, và được tạo thành chủ yếu là ngắn, bài viết chung chung, nó có thể là thời gian cho một tân trang nội dung hiện tại của bạn. Đảm bảo nội dung của bạn là tốt bằng văn bản, và hãy nhớ rằng bài đăng trên blog nói chung nên được tối thiểu là 1000 từ. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có hy vọng xếp hạng cho Google In-Depth Tìm kiếm (nơi mà tôi muốn khuyên bạn nên tối thiểu là 1.500 từ).
9. Thích hợp Nhắm mục tiêu tại chỗ
Trong khi đó, chúng tôi đã thường tập trung thực hành SEO của chúng tôi trên 'từ khóa', tôi tin rằng chúng tôi đã nhìn thấy một sự thay đổi đối với 'nhắm mục tiêu đề'. Ví dụ, thay vì tập trung một trang trên một hoặc hai từ khóa cụ thể, chúng ta nên việc tạo trang của chúng tôi để giải quyết một chủ đề hoặc chủ đề cụ thể.
Điều này có nghĩa rằng các trang của chúng tôi sẽ được tối ưu hóa cho nhiều, từ khóa liên quan. Trong khi điều này luôn luôn là một thực hành tốt nhất trong ngành công nghiệp SEO, đó là một trong đó đã thường bị bỏ qua trong lợi của mục tiêu một hoặc hai từ khóa cụ thể.
Tổ chức nội dung của bạn xung quanh chủ đề là không chỉ tốt cho SEO, nhưng có lợi cho độc giả của bạn cải thiện kinh nghiệm, thu hút liên kết trong nước, và có thể bump đáng kể lên của cổ xứng đáng 'của nội dung của bạn là tốt.
Kết luận
Như bạn có thể thấy, một số yếu tố SEO quan trọng thực sự không thay đổi nhiều trong những năm qua, trong khi những người khác có. Có lẽ sự hiểu biết của chúng ta về tầm quan trọng của họ có, nhưng mục tiêu của Google đã vẫn giữ nguyên tất cả những năm này: để cung cấp các nội dung có giá trị nhất và phù hợp với những người đang tìm kiếm nó.
Đảm bảo rằng bạn chủ đề và từ khóa là xác định rõ ràng trong nội dung của bạn, URL và tiêu đề và hình ảnh trên không phải là khó khăn (mặc dù nó không mất thời gian), và sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc đảm bảo các bảng xếp hạng tìm kiếm hữu cơ tốt nhất có thể cho nội dung của bạn. Nhưng quan trọng nhất của tất cả, đảm bảo rằng bạn đang xuất bản nội dung hấp dẫn một cách thường xuyên. Đó là nền tảng của SEO trên trang trong thời đại hiện đại ngày nay của SEO