Loading ...

Hiệu máy tính quốc tế.

Ngành công nghiệp máy tính luôn là một trong những lĩnh vực luôn có sự cạnh tranh khốc liệt nhất, mà từ trước tới nay luôn do sự thống trị của một số tập đoàn khổng lồ, ví dụ như IBM.

Như vậy, làm thế nào mà một công ty Đài Loan lại có thể trở thành nhà sản xuất máy tính cá nhân lớn thứ 3 trên thế giới, tạo được một thương hiện khiên các tập đoàn máy tính khác nể phục và thi thoảng phải kiêng dè? Làm thế nào mà công ty thoát khỏi hình ảnh “Made in Taiwan”, một trong các nước Châu á mà chỉ được nghĩ tới những sản phẩm chất lượng không tốt?

Câu trả lời ở đay đây chính là nhờ sự chuẩn bị một cách kĩ lưỡng và cẩn thận trong suốt qua trình xây dựng hình ảnh của thương hiệu. Ngay từ ban đầu Shih đã nhận ra rằng đây là một thử thách to lớn đối với ông và ông đã định vị sản phẩm của mình cao hơn hẳn so với tất cả các vị trí mà các sản phẩm Đài Loan khác đã đạt được trước đó. Lấy ví dụ, khi xâm nhập vào thị trường Nhật Bản, ông định giá cho sản phẩm gần tương tự như các sản phẩm cùng loại ở đây để tránh suy nghĩ của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm không tốt đồng nghĩa với việc giá rẻ. Đây là một quan điểm rất quan trọng mà nhờ đó các sản phẩm mang thương hiệu Acer đã không bị xếp vài các mặt hàng tiêu dùng thông thường.

Acer Computer luôn luôn đầu tư một số tiền rất lớn vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tiếp bước các công ty công nghệ ở Nhật Bản, Shih tin tưởng vào “sự cải tiến’ – dùng những đổi mới để tạo giá trị trong thiết kế và sản xuất các sản phẩm đặc sác và dẫn đầu thị trường. công ty của Shih đã thực sự định vị được sản phẩm PC của mình – là ứng dụng mang tính thẩm mỹ, thỏa mãn được khách hàng- “công nghệ mới được tất cả mọi người yêu thích ở khắp mọi nơi”. Thực ra “mới” ở đây khong đơn giản chỉ là mang nghĩa mới mẻ mà còn là những gì tốt nhất, mang giá trị cao, hầu như không có lỗi về kỹ thuật - để có thể thỏa mãn được tác cả mả mọi người trong một thời gian dài. “mới” còn có liên quan tới “sự đổi mới, cải tiến”, dựa vào công nghệ cao – với giá cả hợp lý, dễ sử dụng. Máy tính Acer có một lịch sử lâu dài gắn liện với “sự cải tiến” và hiện nay Acer luôn luôn cải tiếng với sản phẩm của mình.

Thiết kế website đẹp

Mục đích của Acer là phải ngày càng tập trung vào “người tiêu dùng” nhiều hơn, họ tin tưởng rằng máy tính cá nhân sẽ trở thành sản phẩm điện tử với hàng loạt các cách sử dụng và ứng dụng trong các lĩnh vực truyền thông, giải trí và giáo dục. Chính vì thế mà máy tính Acer cần phải trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực sản phẩm điện tử và cả máy tính cá nhân. Shih nhắc tới điều này như là một chuyển biến từ việc “tập trung vào công nghệ” tới việc “tập trung vào đối tượng người tiêu dùng”. Trước nay, ngành công nghiệp máy tính luôn được chú trọng về mặt sản phẩm hơn là con người. Nhưng hiện nay Acer Computer đang dịnh vị lại thương hiệu để trợ thành công ty dịch vụ và sở hữu trí tuệ - mà trung tâm chính là người tiêu dùng, giống như ý nghĩa của câu khẩu hiệu mới của họ “Acer, nổi kết con người và công nghệ”. Đối với Shih thì quyền sở hữu trí tuệ là một hía trị mới được thêm vào cho sản phẩm – đối với Acer thì đó là nâng cao nhận thức cửa khách hàng bằng chính các giá trị lợi ích của sản phẩm mang lại, dựa vào bao bì, thiết kế, các thiết hợp – những giá trị  và hữu hình của sản phẩm. Đây chính là cách mà Acer Computer đang phát triển thương hiệu của mình để trợ thành một thương hiệu toàn cầu

Cách mà Acer Computer đang cố gắng để điều khiển nhận thức của khách hàng, khiến họ nghĩ tới Acer là công ty có vai trò rất quan trọng, là quảng cáo mang tầm quốc tế nhiều hơn – ví dụ như họ tài chợ cho Asian Game 1998 tới 10tr đo-la Mỹ. Điều này mang lại kết quả rất lớn đối với yêu thương Acer. Một cách khác nữa là trở thành đối tác với các công ty nước ngoài. Bằng cách này, Acer Computer đã đạt được toàn bộ triết lý “global brand, local touch” và chúng ta hi vọng trong tương lai, Acer sẽ trở thành một thương hiệu toàn cầu thực sự

-------------------------------

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CTWEB 

Chuyên thiết kế website chuẩn seo  - Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Marketing facebook - Marketing Email - Marketing zalo - Marketing tiktok - Facebook Ads - Zalo Ads 

Với gần 10 năm kinh nghiệm, đã hoàn thành 3000 thiết kế website trên nhiều lĩnh vực khác nhau, CTWEB tự tin đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng, có thể tư vấn toàn bộ thông tin, thi công toàn bộ yêu cầu của quý khách.Ý tưởng thiết kế trang web được dựa trên yêu cầu, nhu cầu thực tế của khách hàng, mỗi website là một tác phẩm mang tính đặc trưng riêng, không sao chép hoặc tái sử dụng lại. Hệ thống quản lý tiêu chuẩn thẩm mỹ, kỹ thuật lập trình mã nguồn kính, tính thân thiện của website với người dùng được tổ chức nghiêm ngặt để đảm bảo quý khách nhận được 1 website chuyên nghiệp nhất.