Loading ...

Quảng cáo marketing và các phương thức giao tiếp

Quảng cáo marketing và các phương thức giao tiếp đóng những vai trò khác nhau trong chương trình marketing nhưng chúng đều có chung một mục đích quan trọng nhưng chúng đều có chucng một mục đích quan trọng đó là giúp xây dụng giá trị của thương hiệu. theo mô hình xây dựng giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng, các phương thức marketing giúp thiết lập giá trị của thương hiệu bằng cách dần dần đưa thương hiệu đó vào niềm tin của khách hàng cũng như khắc sâu thương hiệu đó vào tiềm thức của họ

Từ vai trò quan trọng đó, thì một chiến dịch quảng cáo lí tưởng phải đảm bảo được các điều kiện sau:

  • Quảng cáo phải đúng người, đúng chỗ, và đúng lúc.
  • Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả phải khiến khách hàng nhận biết và chú ý quảng cáo đó mà không xao lãng nội dung mà muốn nó truyền tải.
  • Quảng cáo phải phản ánh chính xác được mức độ hiểu biết của khách hàng về sản phẩm à thương hiệu đó.
  • Quảng cáo đó cần tạo vị thế đúng đắng cho thương hiệu trên cơ sở các điểm khác và điểm cân bằng mong muốn.
  • Quảng cáo phải thúc đẩy được khách hàng trong quá trình cân nhắc việc mua loại sản phẩm thuộc thương hiệu đó
  • Quảng cáo phải tạo ra được những mối liên hệ chặt chẽ giữa sản phẩm và thương hiệu đó để có tác động đến quyết định mua của khách hàng.

Như vậy, trong một chương trình quảng cáo phải được xây dựng và thực hiện theo đúng quy trình nếu muốn tác động tới đúng tâm lí và hành vi của khách hàng.

Thiết kế trang website đẹp

Quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong việc góp phần xây dựng giá trị của thương hiệu, nhưng bản thân nó cũng là một đề tài gây tranh cãi khá sôi nổi. đó là hoạt động quảng cáo rất khó có thể định lượng và cũng khó có thể dự đoán trước được. Tuy nhiên, một số nghiên cứu với những cách tiếp cận khác nhau đã chứng minh rằng, quảng cáo có thể ảnh hưởng tới doanh số của một thương hiệu

Ví dụ, trong một bản phân tích các tác động của quảng cáo đến doanh số với nguồn cơ sở dữ liệu từ năm 1991-1992 của Nielsen nghiên cứu 142 nhãn hiệu hàng hóa nó có bao bì đã chứng minh được tính hiệu quả của nó. Nói một cách cụ thể hơn, 70% các chiến dịch quảng cáo có kèm theo hàng mẫu đã đẩy doanh số lên rất nhanh, gần như là ngay lập tức, dù hiệu quả thực chỉ vào khoảng 30% trên tổng số các chiến dịch đó, 46% các chiến dịch quảng cáo này tăng doanh số trong dài hạn. Một số các nghiên cứu khác cũng phải phát hiện ra rất nhiều điều thú vị:

  • Doanh số có thể tăng do một đoạn quảng cáo.
  • Các chiến dịch quảng cáo tấn công dồn dập trong một thời điểm không tỏ ra hiệu quả bằng quảng cáo với một tuần suất vừa phải nhưng thường xuyên
  • Quảng cáo có thể làm tăng không chỉ doanh số mà còn cả lợi nhuận trong khi các hoạt động xúc tiến kinh doanh thì đa số chỉ thấy chi tiền ra.

Nói về việc nghiên cứu hiệu quả quảng cáo, chúng ta không thể bỏ qua kết quả của cuộc nghiên cứu cùng đề tài do một công ty tại Mĩ chuyên cung cấp dịch vụ tiến hành. Viện Thông tin (Information Resources Ine) với một nguồn cơ sở dữ liệu khác cũng đã một lần nữa khẳng định các nhận định này.

******************

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CTWEB 

CTWEB đã và đang tự tin đem đến cho khách hàng: Sản phẩm và giải pháp CNTT chất lượng cao.Các thiết kế ấn tượng và giải pháp hoàn hảo cho website thương mại điện tử chuyên nghiệp.Các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng hoàn hảo về CNTT.

CTWEB Chuyên thiết kế trang web chuẩn seo  - Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Marketing facebook - Marketing Email - Marketing zalo - Marketing tiktok - Facebook Ads - Zalo Ads