Loading ...


Loading ...

Xây dựng chiến dịch marketing

  • Xây dựng chiến dịch marketing

+ Sau khi đồng ý chiến lược về thương hiệu, người quản lý thương hiệu dựa trên ngân sách của năm thứ nhất để lên kế hoạch truyền thông cho cả năm.

+ Kế hoạch bao gồm tháng nào tiêu bao nhiêu tiền, quảng cáo thông điệp nào, trên các kênh nào…v.v

  • Đo lường và hiệu chỉnh kế hoạch truyền thông: Sau mỗi giai đoạn truyền thông, cần có sự đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông để có sự hiệu chỉnh kịp thời.

Viện Information Resources đã triển khai một kế hoạch nghiên cứu tỉ mỉ về việc quảng cáo marketing có tác động như thế nào? Nghiên cứu này được sự tiến hành với sự công tác của một dịch vụ có tên “BehaviorScan”. Nhà cung cấp dịch vụ này dựa vào hệ thống tivi và các quầy thu ngân ở các siêu thị trên toàn nước Mĩ. Những người tiêu dùng đồng ý tham gia cuộc điều tra này được trang bị các máy vi tính đã được lập trình sẵn những kênh mà người đó chỉnh khi xem tivi và một máy quét để có thể ghi lại được các mã số các vật dụng mà gia đình đó mua ở siêu thị. Viện Information Resource cũng gửi các loại quảng cáo khác nhau đến gia đình tham gia vào cuộc điều tra để kiểm tra tính hiệu quả của quảng cáo. Dịch vụ “BehaviorScan” còn có thể kiểm tra tính hiệu quả của cách trình bày hàng trong các cửa hàng đó cũng như việc khuyến mại bằng các phiếu giảm giá tặng hàng…

Thiết kế trang web chuẩn

Năm 1989, Viện Information Resources đã công bố kết quả của 389 cuộc điều tra được Viện thực hiện trong vòng 7 năm và qua đó cũng đưa ra một số kết luận liên quan đến tính hiệu quả của hoạt động quảng cáo và xúc tiến như sau:

Chỉ quảng cáo bằng ti vi thôi là chưa đủ

  • Quảng cáo trên truyền hình có vẻ hiệu quả hơn khi có sự thay đổi trong một nội dung quảng cáo và phương tiện quảng cáo.
  • Một khi quảng cáo giúp tăng doanh số thành công thì hiệu quả của nó thậm chí còn kéo dài qua cả thời điểm sản phẩm đó đạt doanh số cao nhất. Những thống kê mới đây cho thấy, hiệu quả tích cực của chiến dịch quảng cáo đó có thể kéo dài đến hai năm sau khi sản phẩm đó đạt được doanh số cực đại. Hơn nữa, trong một thời gian dài, doanh số tăng đều thậm chí còn có thể tăm gắp đôi doanh số trong năm đầu tiên công ty chi phí quảng cáo.
  • Khoảng 20% các kế hoạch quảng cáo điều mang tính chất ngắn hạn. Tuy nhiên, khi người ta xem xét đến hiệu quả lâu dài của quảng cáo thì dường như hầu hết các kế hoạch quảng cáo đều cho hiệu quả rõ rệt.

 

--------------------------------

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CTWEB 

CTWEB với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế Web, phát triển ứng dụng trên nền website, phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp, làm việc với nhiều công ty trong nước, nước ngoài và khách hàng cá nhân. Với trình độ chuyên môn, kỹ thuật luôn được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi ra đời mang trong mình sứ mệnh phục vụ và mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

CTWEB Chuyên thiết kế website chuẩn seo  - Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Marketing facebook - Marketing Email - Marketing zalo - Marketing tiktok - Facebook Ads - Zalo Ads 

- Địa chỉ : 16 Đường 12 Phường Tân Quy Quận 7 Tp Hồ Chí Minh

- Hotline & Zalo : 0938 248 199 Ms Thương

- website: http://ctweb.vn/

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199