Nếu bạn phát biểu về một vấn đề nào đó, hiếm có ai sẽ tin vào điều đó, nhưng nếu lời nói đó là của chuyên gia, vậy rất hiếm người không tin vào điều đó. Thực vậy, nếu bạn thuyết phục được một chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn làm đóng góp ý kiến cho bài viết của bạn, điều đó sẽ làm tăng lượng truy cập lên rất cao. Các chuyên gia sẽ đem lại thương hiệu cho website của bạn
Bạn đang làm một SEO, đó không phải là công việc đơn giản, hãy nghiêm túc và đầu tư cẩn thận cho nó, một thiết kế web chuẩn seo không có một bài viết chất lượng nào thì không thể có người tìm kiếm nó được. Nếu website có những bài viết chất lượng, người dùng sẽ ở lại với website của bạn lâu hơn, những website khác sẽ xây dựng link liên kết với website của bạn.
Khách hàng sẽ dễ có ấn tượng với website của bạn hơn nếu những bài viết trên website của bạn thật sự hay hoặc có ích, hãy viết thật ngắn gọn, súc tích, và đương nhiên, có từ khóa đặc trưng dễ tìm kiếm
Đừng nhồi nhét quá nhiều nội dung lên nền tảng thiết kế trang web chính của bạn, đó chỉ là nơi đăng tải những dịch vụ, sản phẩm của bạn mà thôi. Thay vì tạo ra quá nhiều từ khóa để mọi người tìm đến website của bạn, hãy dùng đến những cách khác. Ví dụ như tham gia các diễn đàn, tham giam thảo luận với những đề tài trên đó, viết những bài hay, và chèn link đường dẫn đến website của mình vào chữ ký, tốt nhất nên giới thiệu một chút trước khi chèn link vào chữ ký, những khách hàng quan tâm sẽ biết đến bạn, lập fanpage trên facebook, giới thiệu về dịch vụ và sản phẩm của mình…