Loading ...


Loading ...

Thiết kế trang web khi tạo trang đích chuyển đổi

Một trang đích tuyệt vời cho thiết kế trang web là đơn giản và đẹp. Nó bao gồm tất cả các chi tiết quan trọng và các điểm có thể hành động mà khách truy cập của bạn cần. Nếu bạn đưa khách truy cập vào quá trình giải quyết vấn đề của họ, họ sẽ có nhiều khả năng mua hàng hơn.

Thiết kế trang cho thiết kế trang web đích của bạn phải luôn đơn giản và ngắn gọn. Điều này làm cho nó trở nên thân thiện và chuyên nghiệp hơn. Trang đích của bạn phải có các nhãn và nút rõ ràng để khách truy cập nhấp vào. Liệt kê 8 nguyên tắc CHÍNH có thể giúp bạn bắt đầu thiết kế một trang đích cho thiết kế trang web tuyệt vời.

Cảm ứng cá nhân cho thiết kế trang web

Thiết kế trang đích cho thiết kế trang web không phải là khoa học tên lửa. Chìa khóa để tạo ra một trang đích tuyệt vời là suy nghĩ theo một cách độc đáo. Bạn phải thêm cá nhân hóa vào trang. Trang đích website của bạn phải cho người xem biết bạn là ai và bạn muốn làm gì.

Nếu bạn có trang giới thiệu, hãy đưa nó vào trang đích của bạn. Điều này rất quan trọng vì nếu khách truy cập đến trang đích website của bạn và họ rất quan tâm đến những gì bạn cung cấp, thì họ có thể sẽ muốn biết thêm về bạn. Và nếu bạn là một nhà thiết kế, tôi thực sự khuyên bạn nên có một trang Giới thiệu được viết tốt như kế hoạch tiếp thị của bạn.

Càng đơn giản càng đẹp cho thiết kế trang web

thiết kế trang web chuẩn thương hiệu

Mặc dù có hàng nghìn giải pháp thiết kế website để làm cho các trang web của bạn trở nên hấp dẫn và sinh lợi cao, nhưng hôm nay chúng tôi sẽ sử dụng cách tiếp cận tối giản để xây dựng các trang đích vừa thu hút người đọc của bạn vừa chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền.

Trong khi một số bạn có thể hỏi: "Tại sao bạn lại thêm vào sự lộn xộn khi bạn nên làm điều ngược lại?" Câu trả lời đơn giản là dẫn khách truy cập của bạn đến những gì bạn muốn họ thấy và thực hiện hành động. Tất nhiên bạn có một hình ảnh đẹp, một tiêu đề đẹp, nhưng nó sẽ chỉ làm người đọc của bạn mất tập trung vào những gì bạn cung cấp.

Giữ nó với tông màu nỗi bật và sáng cho thiết kế trang web

Thiết kế nhãn trắng có thể là một giải pháp cho tai ương của bạn vì đó là một giải pháp đơn giản có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi. Câu nói cũ "Đừng phát minh lại bánh xe" là điều tốt nhất bạn nên áp dụng nếu bạn là một nhà thiết kế hoặc chuyên gia UX / UI. Nếu bạn định tạo bất kỳ loại trang đích nào, hãy sử dụng lược đồ nhãn trắng / trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) và bạn sẽ không phải duy trì thiết kế và điều đó có thể tốn thời gian.

Hiểu khách hàng cho thiết kế trang web phù hợp tiêu hướng

Vì mọi hành động họ thực hiện bây giờ sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn về lâu dài, bạn nên dành một lượng thời gian đáng kể để nghiên cứu khách hàng của mình để xác định chính xác những gì họ muốn và cách bạn có thể phục vụ họ tốt nhất. Khi bạn biết điều đó, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp cho họ thông tin đó một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

Tạo ưu đãi không thể cưỡng lại cho thiết kế trang web

Điều này thoạt nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng nó tạo nên sự khác biệt trên thế giới. Hãy nhớ rằng, toàn bộ điểm của trang đích là khiến người đọc nghĩ đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Nhưng nhiều trang đích sẽ thất bại vì chúng không thúc đẩy người đọc thực hiện hành động.

Đừng làm cho quá trình chuyển đổi trở nên nhàm chán nhất có thể bằng cách làm cho nó có vẻ như bạn chỉ đang lặp đi lặp lại chính mình. Đặt một số từ khóa trong dòng tiêu đề sẽ đưa khách truy cập đến hành động và đảm bảo bạn bao gồm một số loại khuyến khích khiến họ không thể cưỡng lại được.

Trang thân thiện với thiết bị di động

Hãy nhớ rằng mọi người hiện bắt đầu tìm kiếm từ thiết bị di động của họ, vì vậy, việc thiết kế trang của bạn có lưu ý đến thị trường di động là rất hợp lý. Với ý nghĩ đó, hãy đảm bảo trang đích của bạn trông đẹp từ mọi màn hình, bao gồm cả máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại.

Đảm bảo bạn loại bỏ mọi văn bản quá nhỏ so với thị trường di động và đảm bảo rằng hình ảnh của bạn trông đẹp trên màn hình nhỏ hơn của điện thoại. Đảm bảo rằng bạn loại bỏ bất kỳ quảng cáo nào trên trang đích của mình và bạn thay đổi màu sắc của mình để phù hợp với thị trường di động.

Hấp dẫn trực quan

Thiết kế trang đích của bạn phải hấp dẫn về mặt hình ảnh. Bạn muốn tạo ra một thiết kế tạo được ấn tượng mạnh về thương hiệu của mình. Thiết kế trang đích cho thiết kế trang web của bạn phải phù hợp với văn hóa và tính cách công ty của bạn.

Bao gồm trang liên hệ

Nếu khách truy cập của bạn không thể tìm cách liên hệ với bạn, thì họ sẽ ít có khả năng đọc qua mọi thứ bạn cung cấp trên trang đích của mình. Một cách hay để giúp bạn dễ dàng liên hệ với bạn là tạo trang đích có tất cả thông tin trên cùng một trang với nút gọi hành động của bạn. Tốt nhất bạn nên tạo một nút hoặc liên kết đơn giản và rõ ràng nhất có thể. Nếu một người nhấp vào nút của bạn, nút đó sẽ tự động đưa họ đến trang liên hệ chính của bạn.

Tóm tắt

Không phải tất cả những người truy cập trang đích của bạn sẽ thực hiện hành động mà bạn muốn họ làm. Tuy nhiên, chỉ cần một người nhấp vào trang đích cho thiết kế trang web của bạn để dẫn đến bán hàng, có thể chỉ cần một người thực hiện lời kêu gọi hành động của bạn để hoàn tất giao dịch mua.

 Vì vậy, đừng nản lòng nếu một trong những khách truy cập của bạn thực hiện hành động mà bạn muốn họ. Hãy nhớ rằng điều tốt nhất bạn có thể làm là luôn theo dõi và phân tích cách khách hàng sử dụng trang đích của bạn.

Zalo
Hotline
Liên hệ
0938 248 199