Trong lĩnh vực hiện tại, mọi người đang phải dành nhiều thời gian hơn và nhiều hơn trên web. Vì vậy, sẽ rất hợp lý nếu bạn mở một cửa hàng internet trong trường hợp bạn có sản phẩm vì nó. Kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển mạnh hiện nay và có lẽ các nhà sản xuất trên toàn thế giới hiện đang bắt kịp mô hình này và quảng bá hàng hóa của họ trực tuyến.
Cách bạn phải khôn ngoan trong khi thiết lập một trang web thương mại điện tử bởi vì việc thiết kế trang web thương mại điện tử theo lựa chọn thích hợp cũng quan trọng như việc nhận được sản phẩm phù hợp. Một trang web thương mại điện tử được tổ chức kém thực sự bị ràng buộc phải giảm một phần lớn doanh thu và lưu lượng truy cập và trong trường hợp bạn đang chuẩn bị tạo một trang web thương mại điện tử, đây là một số sai lầm về thiết kế web có thể xảy ra mà bạn cần phải tránh xa từ.
- Tạo danh mục không phù hợp nhưng không có giải pháp phù hợp được chỉ định: Ví dụ, trong trường hợp bạn điều hành một cửa hàng vải trực tuyến, thì điều cần thiết là phải tách riêng hàng may mặc thành nhóm nam, nữ và trẻ em. Các danh mục phụ của đồ nên đến sau đó là quần jean, áo phông, áo sơ mi thanh lịch, vân vân. Các danh mục con này sau đó phải có tất cả các phạm vi mục bao gồm các mô hình. Để nâng cao tính thân thiện với người dùng, hãy đưa ra các tùy chọn trong đó người xem có thể phân biệt các mặt hàng này thông qua kích thước, sản phẩm, giá cả, mức bán chạy nhất, xếp hạng, v.v.
- Không có thông tin toàn diện về mặt hàng: Bạn cần cung cấp cho người dùng thông tin cụ thể về mặt hàng đó. Cung cấp 'tính năng thu phóng' trong đó người dùng nhấp vào hình ảnh thiết bị cụ thể và mua phối cảnh phóng to của nó. Ngoài ra trang web phải có phần đánh giá với đánh giá của những cá nhân đã sử dụng dịch vụ. Điều này sẽ giúp tăng cường sự tin tưởng giữa các chủ sở hữu.
- Không có trang 'Giới thiệu' chi tiết: Bạn phải biết rằng người dùng đang mua mặt hàng của bạn không có tư cách để chạm và cảm nhận mặt hàng cho đến thời điểm họ nhận được nó. Vì vậy, họ thường sẽ hoài nghi về tính xác thực của nó. Trong các tình huống như vậy, rất nhiều khách hàng duyệt qua 'Giới thiệu về chúng tôi' hoặc 'Giới thiệu về công ty' để mua một hình ảnh toàn diện hơn nhiều về doanh nghiệp. Tốt nhất bạn nên trình bày trang về chúng tôi, trang này có thông tin có thể xác minh được và cũng cung cấp chi tiết liên hệ của bạn mà người đăng ký có thể kiểm tra và xác minh.
- Không có 'trợ giúp internet': Hỗ trợ internet rõ ràng phải đáng chú ý đối với người dùng đang khám phá trang web và nó phải được chú ý trên từng trang của trang khi thiết kế web để đảm bảo rằng chủ sở hữu có thể trả lời các câu hỏi của họ ngay lập tức.
- Không thực hiện được nút thanh toán mà khách hàng không cần đăng ký để mua sản phẩm: Một số khách hàng không muốn đăng ký trang web vì một số lý do riêng tư. Họ có thể không hy vọng tiết lộ id e-mail của họ hoặc có lẽ họ sẽ không muốn hộp thư đến của họ trở nên nghẹt thở với các email của doanh nghiệp hoặc có lẽ thực sự có thể xảy ra tình huống mà họ rất chán khi phải điền vào thông tin liên lạc.
Do đó, bạn cần cung cấp một trang quy trình thanh toán đơn giản bên cạnh trang đăng ký mà người dùng không muốn đăng ký có thể thanh toán. Điều này nâng cao cơ hội bán hàng của bạn trong khi chắc chắn có khả năng chính người dùng đó có thể đăng ký hoạt động trong trường hợp anh ta ngạc nhiên với khả năng của công ty bạn.