Hãy đối mặt với nó; khi bạn có dịch vụ hoặc sản phẩm để cung cấp, bạn phải hiện diện trực tuyến. Đây sẽ là nơi đầu tiên và thường xuyên là nơi cuối cùng mà khách hàng và khách hàng sẽ nhìn vào trong trường hợp của bạn. Để có được xếp hạng tốt trực tuyến và khuyến khích những người bình thường trở thành người hâm mộ nghiêm túc, trang web của bạn phải thực hiện các bước sau:
- Có một chủ đề rõ ràng, nhất quán.
Thiết kế trang web của bạn có sử dụng một thông điệp có thể nhận dạng duy nhất không? Người đọc sẽ hiểu ngay lập tức hay cảm thấy bối rối bởi quá nhiều sự đa dạng? Người lướt web có khoảng thời gian chú ý ngắn. Nếu họ bị choáng ngợp, họ sẽ tiến lên phía trước.
- Sẵn có.
Công cụ tìm kiếm tìm thấy thiết kế web của bạn theo nhiều cách, nhưng quan trọng nhất là từ khóa. Nếu bạn muốn Google hoặc Yahoo hiểu rằng nó có thể giúp viết hoặc xuất bản sách, trang web của bạn cần được rải đầy từ khóa hoặc manh mối, đóng góp trực tiếp cho bạn.
- Hãy dễ dàng đi xung quanh một khi ai đó tìm thấy nó.
Không gì thực sự khó chịu bằng việc chìm đắm trong một biển chữ và hình ảnh suốt đêm. không phải là một manh mối làm thế nào để tìm thấy thông tin bạn muốn. Trang web của bạn không nên là một cuộc săn lùng của kẻ ăn cắp; nó phải là một bản đồ trong suốt có thể đưa bạn trực tiếp đến cái mà bạn đang tìm kiếm.
- Có các liên kết thực sự hoạt động.
Gần như bực bội khi bạn bị nhầm lẫn về nội dung các bài báo, khi biết bạn đang ở đâu và nơi bạn muốn đến, chỉ cần nhấp vào một liên kết rõ ràng và không tìm thấy trang nào như vậy, hoặc có lẽ bạn đã tìm nhầm trang. Kiểm tra các liên kết của bạn thường xuyên.
- Truyền đạt sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy và uy tín của bạn.
Khi thiết kế trang web thì web của bạn nói gì về bạn? Tất nhiên, bạn chọn nó để hét lên rằng bạn có thể thành thạo những gì bạn làm, bạn có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, bạn có thể là chuyên gia mà người đọc của bạn đang cố gắng tìm kiếm. Làm thế nào bạn có thể làm điều đó mà không thực sự nói những điều đó? Có một quy tắc trong các lớp học viết sáng tạo: hiển thị; đừng nói. Hãy biến điều đó thành câu thần chú.
- Thiết lập mối quan hệ với độc giả của bạn.
Web 2.0 là tất cả về các mối quan hệ. Nó không còn là một cuộc độc thoại một chiều; bây giờ nó là cuộc đối thoại giữa cả bạn và khách truy cập của bạn. Trang web của bạn là cách để nói, “Xin chào, tôi là __________. Hãy làm quen với người kia. Bạn quan tâm đến điều gì? Tôi có thể giúp gì? Hãy tương tác ”.
Trả lời câu hỏi WIIFM (những gì bên trong đối với cá nhân tôi).
Đây không phải là tin tức đối với bạn: Trang web của bạn không liên quan đến bạn; để mong đợi khách hàng tiềm năng của bạn. Họ yêu cầu những gì và liệu họ có tin rằng nó đang ở đây? Lợi ích về mặt thông tin, giải trí, khai sáng, hoặc mang đi là gì? Tại sao họ nên giữ lại một thời gian?
- Thêm các tính năng bổ sung hoặc cập nhật thông tin thường xuyên.
Hãy nghĩ về tờ báo của ngày hôm qua. Nó có thể vẫn cần sử dụng, nhưng việc cập nhật cho bạn những tin tức mới nhất không phải là một. Mọi thứ đang diễn ra trên hành tinh cộng với không gian mạng. "Tâm trí hỏi han muốn biết." Google cũng vậy, phát triển mạnh trên chất liệu mới.
- Có đầy đủ thông tin hữu ích.
Web là thư viện lớn nhất thế giới, là bách khoa toàn thư về những điều bạn có thể muốn biết. Khi bạn dừng lại để suy nghĩ về nó, điều đó thật không thể tin được. Vậy, bạn và trang web nhỏ với bức tranh khổng lồ đó sẽ đi về đâu? Bạn là nguồn cung cấp thông tin mà ai đó đang tìm kiếm. Bạn phải cung cấp càng nhiều càng tốt.
- Tặng đồ MIỄN PHÍ.
Đừng giấu ánh sáng của bạn trong một cái giạ. Hãy để nó tỏa sáng. Sau đó, cung cấp nó cho người đọc của bạn. Bạn sẽ tạo ra một liên kết ít nhất là một người lướt Web biết ơn người sẽ quay trở lại. Bạn không thể cung cấp rất nhiều. Bạn biết nhiều hơn bạn nghĩ rằng bạn biết. Nó có thể được gì nếu bạn không chia sẻ nó?
- Tránh trở thành một thương mại rõ ràng cho sản phẩm hoặc dịch vụ.
Rất ít thứ khó chịu hơn việc tìm kiếm thông tin và tìm kiếm, thay vào đó, một quảng cáo dài về thứ gì đó để mua – một chương trình tập thể dục, một vài video, sách, thủ thuật về cách tăng lưu lượng truy cập cho blog… bạn sẽ có ý tưởng. Các trang web này không có các quy tắc và 9. Được lấp đầy với những thông tin hữu ích và tặng những thứ MIỄN PHÍ.
Đây là những gợi ý cảm giác bình thường. Bạn không cần phải triển khai tất cả chúng cùng một lúc. Hãy thử 1 hoặc 2; sau đó nhìn vào các công cụ tìm kiếm yêu thích của bạn như google để tìm xem bạn có tăng lên trong bảng xếp hạng hay không. Nhấp vào các trang web trước của bạn về danh sách và xem xét để xác định tỷ lệ phần trăm những bí mật mà họ đã khám phá và đưa vào thực tế.